Konosuba Season 3: Hành Trình Hấp Dẫn Của Nhóm Anh Em

Konosuba Season 3: Hành Trình Hấp Dẫn Của Nhóm Anh Em

Với vi-đu nhân vật mới nhất, Konosuba Season 3 hứa hẹn mang đến cho anh em fan anime những trải nghiệm thú vị. Cùng nhau khám phá hành trình mới đầy lác mắt của Aqua, Kazuma, Darkness, và Megumin!

Trải Nghiệm Key Visual Mới

Vào Thứ Hai, ngày 5 tháng 2 năm 2024, trang web chính thức và trang X (trước đây là Twitter) của Konosuba season 3 đã hé lộ một key visual mới rất đặc sắc với các nhân vật chính của bộ anime, như Aqua, Kazuma, Darkness, và Megumin. Phần tiếp theo được mong đợi sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2024, nhưng ngày phát sóng chính thức vẫn chưa được tiết lộ.

The new key visual for the anime (Image via Studio Drive)

The new key visual for the anime (Image via Studio Drive)

A post on Tweeter (X)

Dàn Diễn Viên và Nhân Sự

Yujiro Abe đang đạo diễn bộ anime tại Studio Drive, với Makoto Uezu phụ trách kịch bản. Koichi Kikuta được liệt kê là người thiết kế nhân vật, trong khi Koda Masato là người soạn nhạc cho series.

Bên cạnh đó, anime còn có cả dàn diễn viên quen và mới. Ví dụ, Jun Fukushima trở lại với vai Kazuma, trong khi Sora Amamiya tái hiện vai Aqua. Rie Takahashi cũng trở lại để lồng tiếng cho Megumin, trong khi Ai Kayano cho tiếng Darkness.

Những Dự Kiến Đặc Biệt

Ngoài key visual mới, trang web của anime cũng tiết lộ rằng sẽ có các buổi chiếu sớm diễn ra tại bảy thành phố ở Nhật Bản, bao gồm Hokkaido, Sendai, Hiroshima, Osaka, Fukuoka, Nagoya, và Tokyo. Hai tập đầu tiên của phần tiếp theo sẽ được chiếu tại sự kiện này. Ngoài ra, cũng sẽ có một sự kiện trò chuyện với dàn diễn viên của anime, bao gồm Jun Fukushima (Kazuma), Ai Kayano (Darkness), Ayaka Suwa (Chris), Rie Takahashi (Megumin), Sora Amamiya (Aqua), và nhiều người khác.