KonoSuba (Mùa 3): Ngày Ra Mắt và Những Dự Đoán

KonoSuba (Mùa 3): Ngày Ra Mắt và Những Dự Đoán

Một cái nhìn sâu sắc vào ngày ra mắt của KonoSuba mùa 3 và những dự đoán cho tương lai hứa hẹn của bộ anime này!

Cận Cảnh Ngày Ra Mắt

Ngày Thứ Sáu, 1 tháng 3 năm 2024, trang web chính thức của anime KonoSuba đã phát hành một đoạn video quảng cáo mới cho mùa 3 của KonoSuba, tiết lộ ngày ra mắt và chi tiết về bài hát chủ đề của anime.

Iris như trong KonoSuba anime PV (Hình ảnh qua Drive)

Iris như trong KonoSuba anime PV (Hình ảnh qua Drive)

Được biết, anime sẽ ra mắt vào Thứ Tư, ngày 10 tháng 4 năm 2024, vào lúc 11:30 PM JST.

Twitter article posted by 日本コロムビア

Dự Đoán Tình Tiết Mới

Mùa 3 của KonoSuba hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết mới và bất ngờ cho anh em fan anime. Trong đoạn trailer mới, có những gợi ý về những sự kiện sắp diễn ra trong anime sắp tới. Kazuma nhận được một lá thư từ Công Chúa Iris và có vẻ như cô muốn nghe về cuộc phiêu lưu của Kazuma và những người bạn đã đánh bại thủ lĩnh của quân đội Vua Quỷ.

Bài Hát Chủ Đề Mới

Ngoài ngày ra mắt, đoạn video quảng cáo mới cũng tiết lộ chi tiết về bài hát mở đầu và kết thúc cho anime. Bài hát mở đầu mới sẽ mang tên 'Growing Up.' Sẽ được biểu diễn bởi Machico, người đã từng biểu diễn các bài hát chủ đề cho một số anime KonoSuba.

Trong khi đó, bài hát kết thúc sẽ mang tên 'Ano Hi no Mama no Bokura' (Chúng Ta, Giống Như Ngày Ấy). Sẽ được biểu diễn bởi các thành viên chính thức của đội ngũ lồng tiếng của anime - Sora Amamiya (Aqua), Rie Takahashi (Megumin), và Ai Kayano (Darkness).

Anh em fan anime không thể không hóng thêm các chi tiết khác về anime tại sự kiện AnimeJapan 2024 tại sân khấu KonoSuba vào Chủ Nhật, 24 tháng 3 năm 2024.