Kinh ngạc! Khám phá cảnh tượng nghẹt thở của cặp đôi sát cánh, hãy xem con dao có liên quan đến chuyện gì!

Kinh ngạc! Khám phá cảnh tượng nghẹt thở của cặp đôi sát cánh, hãy xem con dao có liên quan đến chuyện gì!

Phát hiện tiếng hét trong phòng, nhân viên nhà nghỉ chứng kiến đôi nam nữ nằm bất động, trên cơ thể họ xuất hiện nhiều vết thương Một sự việc đáng báo động và gây hoang mang

Ngày 29-6, Công an huyện Thanh Trì (TP Hà Nội) đang điều tra và làm rõ vụ án nghiêm trọng xảy ra tại nhà nghỉ B.A. (xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì), đã làm một phụ nữ tử vong.

Trước đó, vào khoảng 2 giờ 15 phút ngày 27-6, anh M.Ng.T. (SN 1989, là chủ nhà nghỉ B.A.) đã đến Công an xã Ngọc Hồi để trình báo. Khoảng 1 giờ 30 phút cùng ngày, anh T. đã nghe thấy tiếng la hét từ trong một phòng trong nhà nghỉ B.A., do đó anh đã cùng nhân viên tiến hành kiểm tra và phát hiện một nam và một nữ nằm bất động, trên cơ thể có nhiều vết thương, bên cạnh người có một con dao nhọn dính đầy máu.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện theo giấy tờ cá nhân, cặp nam, nữ có tên Ng.V.Th (sinh năm 1990, địa chỉ ở huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng) và V.H.Nh.T. (sinh năm 2004, trú tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, hiện tạm trú tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Ngay sau đó, cả cặp nam, nữ đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Nông nghiệp (Hà Nội) nhưng chị T. đã tử vong.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát ban đầu xác định rằng Th. và chị T. có mối quan hệ tình cảm, tuy nhiên do xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày, Th. đã có ý định sát hại bạn gái. Vào lúc 0 giờ 30 phút ngày 27-6, hai người đã hẹn gặp nhau tại nhà nghỉ B.A. Tại đây, Th. đã sử dụng dao đã chuẩn bị từ trước, đâm 2 nhát vào vùng cổ làm nạn nhân tử vong tại hiện trường.

Gây án xong, Th. nằm lên giường và dùng dao tự tử song không chết.

Hiện sức khỏe Th. đã bình phục, Công an huyện Thanh Trì đang tiếp tục điều tra vụ việc.