Kinh hoàng! Nuốt một ngụm nước, cái kết đau lòng từ đồng nghiệp

Kinh hoàng! Nuốt một ngụm nước, cái kết đau lòng từ đồng nghiệp

Cô gái bị đau bụng thường xuyên mà không biết nguyên nhân, nhưng sự kinh ngạc và tức giận khi phát hiện đồng nghiệp độc hại đã pha hóa chất vào nước uống của mình

Cô Trương 38 tuổi, công tác tại một nhà máy sản xuất thiết bị cơ khí ở Bá Châu, Lang Phường, Hà Bắc, Trung Quốc. Gần đây, cô thường xuyên trải qua cảm giác đau bụng âm ỉ không rõ nguyên nhân, tuy nhiên cô cho rằng đó chỉ là hậu quả của công việc căng thẳng và thói quen ăn uống không đúng cách, do đó không để ý quá nhiều.

Vài ngày trước đó, một người thân thiết với chủ nhà máy đã chia sẻ một vài đoạn video từ hệ thống camera an ninh với nhóm nhân viên, nhắc nhở về vấn đề bảo mật và an toàn. Không ngờ rằng từ một đoạn video, cô Trương đã phát hiện ra rằng đồng nghiệp nữ có tên Triệu đã đưa thêm một chất lạ vào cốc nước của cô.

Phòng sản xuất của nhà máy, nơi xảy ra sự việc.

Cụ thể, đoạn video giám sát ghi lại cảnh cô Triệu đeo khẩu trang và găng tay tiến gần tới một thiết bị sản xuất. Sau khi lấy một cốc nước, cô Triệu cúi xuống và thực hiện một số hành động với cốc nước trước khi đặt lại vào vị trí ban đầu. Trong khoảng thời gian xảy ra sự việc, không có nhân viên nào khác có mặt trong phòng sản xuất.

Sau khi bị kinh ngạc bởi hành động này, cô Trương đã nhanh chóng đến đồn cảnh sát để báo án và nghi ngờ đồng nghiệp của mình, họ Triệu, đã đầu độc cô. Theo yêu cầu của cảnh sát, cô Trương đã đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Kết quả, bác sĩ chẩn đoán rằng người phụ nữ này bị các vấn đề về sức khỏe như sung huyết dạ dày, hang vị, xói mòn dạ dày và tổn thương gan do ảnh hưởng của chất ăn mòn.

Tiếp theo đó, cô Trương đã gửi mẫu nước chưa uống hết trong cốc của mình đến một cơ sở kiểm định ở Bắc Kinh và kết quả cho thấy có chứa nitrite trong mẫu nước. Vụ việc đã được phanh phui và gia đình của cô Triệu đã thương lượng với cô Trương về cách giải quyết, nhưng hai bên không thể đạt được thỏa thuận. Cô Triệu thậm chí đã phủ nhận việc bỏ chất lạ vào nước của cô Trương, và chỉ cho rằng cô chỉ ngửi mùi nước mà thôi.

Chồng của Trương cho biết, trước đó vợ anh và cô Triệu đã từng làm việc chung với nhau. Vì vợ anh làm việc nhanh hơn, nên cô ấy nhận được mức lương cao hơn. Có thể đã xảy ra một số xích mích nhỏ giữa hai người, nhưng không có gì nghiêm trọng. Sau đó, cô Triệu đã chuyển đến làm việc trong kho và kể từ đó hai người không tiếp xúc nhiều với nhau.

Cảnh sát địa phương cũng xác nhận sự việc trên, tuy nhiên, họ cho biết cần điều tra thêm để có được chi tiết cụ thể.

Theo các bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa tại một bệnh viện uy tín ở Trung Quốc, nitrite là một chất phụ gia thực phẩm phổ biến và sử dụng đúng liều lượng không gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu sử dụng vượt quá liều lượng an toàn, nitrite có thể gây ngộ độc và gây tổn thương đa dạng, cũng như gây ra nhiều bệnh tật. Các chuyên gia cũng cho biết rằng sử dụng nitrite với liều lượng lớn hoặc trong thời gian dài có thể dẫn đến ung thư và bất thường thai nhi, đây là những hậu quả nghiêm trọng thường xảy ra. (Nguồn: Sohu)