Kingsman: Sự Kế Thừa Đỉnh Cao của Điệp Viên Anh

Kingsman: Sự Kế Thừa Đỉnh Cao của Điệp Viên Anh

Bộ phim Kingsman mang đến một cách tiếp cận khác biệt với điệp viên Anh, và có thể được xem theo thứ tự phát hành hoặc theo thứ tự sự kiện lịch sử. Một số phần trong series đã nhảy vào quá khứ để mô tả nguồn gốc của cơ quan tình báo, và sự thay đổi về khung thời gian này có thể khiến việc xem Kingsman theo thứ tự lịch sử trở nên khó khăn. May mắn thay, thứ tự phát hành của series này đơn giản hơn, với ba phần đã ra mắt cho đến nay.

Giới Thiệu về Bộ Phim Kingsman

Bộ phim Kingsman là một sáng tạo độc đáo về điệp viên Anh, đưa người xem vào thế giới của một nhóm điệp viên tinh tế và lịch lãm, thực hiện nhiệm vụ với các thiết bị công nghệ cao và bộ vest may đo đẹp mắt.

Dựa trên truyện tranh cùng tên, series Kingsman nổi bật với hình ảnh tuyệt vời và những pha hành động mãn nhãn, khiến cho cảm giác như đang chuyển động trên trang truyện tranh. Sự kết hợp độc đáo giữa hình ảnh, hài hước và các pha đánh nhau gay cấn đã giúp series này trở thành một trong những bộ phim hành động hài tốt nhất hiện có.

Thứ Tự Phát Hành Của Kingsman

Bộ phim đầu tiên về Kingsman ra mắt vào năm 2015 do đạo diễn Matthew Vaughn thực hiện, người đã tiếp tục đạo diễn các phần tiếp theo của series. Kingsman: The Secret Service là phần ra mắt đầu tiên của series, và là lần đầu tiên xuất hiện của các nhân vật chính của series, Eggsy Unwin (Taron Egerton) và Harry Hart (Colin Firth).

Các phần phim tiếp theo ra mắt ngay sau đó, mặc dù The King's Man gặp nhiều trở ngại cho đến khi ra mắt vào cuối năm 2021. Phần tiếp theo đã trải qua khoảng thời gian trống lớn nhất giữa các phần phim, và Kingsman: The Blue Blood vẫn chưa xảy ra sau sáu năm.

Thứ Tự Lịch Sử Của Kingsman

The King's Man (2021) là bộ phim mở đầu về nguồn gốc của cơ quan Kingsman trong Thế Chiến I. Orlando Oxford (Ralph Fiennes) đã tổ chức một mạng lưới người hầu làm gián điệp, ngay trước vụ ám sát của Công tước Franz Ferdinand, điểm khởi đầu của cuộc chiến tranh.

Kingsman: The Secret Service (2015) là bộ phim đầu tiên chuyển thể truyện tranh thành hình ảnh chuyển động, và làm điều đó một cách mãn nhãn. Phim đầu tiên về Kingsman theo dõi câu chuyện của Eggsy, một cậu bé nghèo rơi ra khỏi quân đội để chăm sóc mẹ, khi anh được tuyển dụng vào Kingsman bởi Harry.