King Kong: Sự Trỗi Dậy Của Vị Vua

King Kong: Sự Trỗi Dậy Của Vị Vua

Bài viết này sẽ khám phá sự phát triển của King Kong và tiềm năng của ông trở thành 'Vua Kong' trong vũ trụ quái vật.

Tiêu Đề

King Kong: Sự Trỗi Dậy Của Vị Vua

Kong on the throne in Godzilla V Kong.

Kong on the throne in Godzilla V Kong.

Vua Kong: Một Tiêu Đề Không Thể Tránh Khỏi

Nhìn vào những gì sắp xảy ra trong Godzilla x Kong: The New Empire, viễn cảnh Kong chính thức có được danh hiệu 'Vua Kong' của mình dường như trở nên không thể tránh khỏi. Mặc dù tên tuổi này đã được liên kết với quái vật từ khi anh lần đầu xuất hiện vào năm 1933, anh chỉ được gọi là 'Kong' trong Monsterverse. Nhưng dựa trên hướng đi của phần tiếp theo Godzilla vs. Kong, sẽ sớm trở nên thích hợp cho Titan này nhận danh hiệu chính thức.

Cho đến nay, vấn đề về quyền lợi đã làm trở ngại cho Legendary sử dụng 'Vua Kong' trong tiêu đề phim của mình. Tuy nhiên, có thể tình hình phức tạp liên quan đến sở hữu về nhân vật King Kong đã được giải quyết hoặc có thể sớm được giải quyết. Dù sao, sự kiện trong Godzilla vs. Kong, một sự phát triển được xác nhận sẽ diễn ra trong phần tiếp theo, và danh tính của kẻ phản diện tiếp theo trong Monsterverse đều chỉ ra rằng Kong sẽ hoàn toàn tiến hóa vào vai trò 'Vua Kong' vào cuối Godzilla x Kong: The New Empire.

Kong Đang Trở Thành 'Vua Kong'

Quá trình chuyển đổi của Kong thành 'Vua Kong' bắt đầu trong Godzilla vs. Kong ngay sau khi anh phát hiện thế giới Hollow Earth. Sau khi cầm trên tay chiếc rìu được nạp năng lượng từ Godzilla trong đền của tổ tiên, Kong ngồi xuống trên một chiếc ghế giống như ngai vàng. Cảnh này đã được xem như Kong đã đạt được danh hiệu cổ điển của mình. Sau đó, ở phần kết của Godzilla vs. Kong, Kong đã phát ra một tiếng gầm từ đỉnh núi, cảnh này dường như muốn truyền đạt rằng Kong thực sự là 'vị vua' của ngôi nhà mới của mình, giống như anh từng là ở Skull Island.

Tuy nhiên, vấn đề ở đây là Kong chưa thực sự làm bất cứ điều gì để chứng minh anh là Vua của Hollow Earth. Tính đến thời điểm này trong Monsterverse, anh chỉ mới đến với vùng đất dưới lòng đất của Titans. Có khả năng, nơi này đã có sẵn một loạt các loài quái vật. Bất kỳ loài nào trong số họ đều có thể là bá chủ của hệ sinh thái mới này. Nói cách khác, Kong không thể là 'vua' nếu đã có ai đó sở hữu vương miện ẩn dụ. Cho đến khi điều này thay đổi, có thể nói rằng Kong thực sự chưa phải là 'Vua Kong' - cho đến bây giờ.

Kẻ Phản Diện Mới Trong Godzilla X Kong Tạo Điều Kiện Cho Kong Có Danh Hiệu Iconic Hơn

Sau khi xem xét phim, đã được lý thuyết rằng phần tiếp theo của Monsterverse của Kong sẽ đưa anh gặp khó khăn trong thế giới Hollow Earth, có thể là thông qua bất kỳ Titan nào coi mình là bá chủ của khu vực. Từ cái nhìn tổng quan, Godzilla x Kong: The New Empire đang theo đuổi hướng đó, với một Titan giống như loài khi-a-rang gọi là Skar King nổi lên để đóng vai trò kẻ đối đầu lớn tiếp theo của Godzilla và Kong. Qua anh, Monsterverse đã cung cấp cho Kong một trở ngại anh có thể vượt qua để từ 'Kong' trở thành 'Vua Kong'.

Skar King roaring in Godzilla x Kong: The New Empire

Skar King roaring in Godzilla x Kong: The New Empire

Như đã nêu ở trên, Kong cần phải lật đổ bá chủ Hollow Earth trước khi anh có thể trở thành bá chủ dã thú của Hollow Earth. Sự xuất hiện của Skar King trong Monsterverse sẽ làm được điều đó và hơn thế, vì tên anh mang một trọng lượng lớn mà chắc chắn sẽ có ý nghĩa khi anh đụng độ với Kong trong Godzilla x Kong: The New Empire. Sau tất cả, đánh bại một Titan có 'Vua' trong danh hiệu sẽ tạo ra giá trị biểu tượng lớn hơn cho bất kỳ chiến thắng nào mà Kong giành được trước bá chủ Hollow Earth. Nhờ kẻ phản diện, Kong hiện có một 'vị vua' thực sự anh có thể lật đổ trong cuộc phiêu lưu Monsterverse tiếp theo.

Sự Bóng Bảy Của 'Vua Kong' Trong Godzilla X Kong Mang Ý Nghĩa Sâu Sắc

Trong nhiều thập kỷ, thuật ngữ 'Vua Kong' đã phục vụ mục đích chứng minh sự bá chủ của Kong. Cả trong Monsterverse và các bộ phim cổ điển, Kong là 'vua' của Skull Island vì anh là con vật mạnh nhất trên hòn đảo và một quái vật mà tất cả cư dân của đảo - cả những sinh vật và con người - phải tôn trọng. Nhưng nếu Kong chính thức nhận danh hiệu trong Monsterverse, điều này có thể mang ý nghĩa lớn hơn. Khả năng này đã được thiết lập bởi trailer của Godzilla x Kong: The New Empire, cho thấy một nhóm những người giống như loài của Kong và có thể là những người theo dõi tiềm năng của Vua Kong trong tương lai.

The Scar King standing in front of other apes in Godzilla x Kong

The Scar King standing in front of other apes in Godzilla x Kong