Kim Young Dae thay đổi hoàn toàn diễn xuất trong dự án điện ảnh mới

Kim Young Dae thay đổi hoàn toàn diễn xuất trong dự án điện ảnh mới

Kim Young Dae chứng tỏ tài diễn xuất đặc biệt khi thể hiện hai vai diễn đồng thời và trở thành điểm sáng rực rỡ trong tập đầu tiên của bộ phim Trăng lên ban ngày Điêu luyện và ấn tượng, anh đã lột xác hoàn toàn trong vai diễn này

Sau gần một năm ẩn mình, Kim Young Dae tái xuất trên màn ảnh nhỏ với dự án mới của đài cáp ENA - Moon in the day (Trăng lên ban ngày). Anh đảm nhận cùng một lúc hai vai trò, cách nhau 1.500 năm.

Trong đó, vai Do Ha là tướng quân của vương quốc Silla thời Tam quốc Triều Tiên. Sau khi thiệt mạng do Han Ri Ta (do Pyo Ye Jin đóng) - người tình của mình, Do Ha trở thành linh hồn đeo bám đất trời, đợi ngày trả thù. Sau 15 thế kỷ, Han Ri Ta đã chuyển sinh thành Kang Yeong Hwa - lính cứu hỏa, và lại gặp lại Do Ha trong cơ thể của Han Joon Oh - một ngôi sao nổi tiếng. Sự oán hận và tình yêu một lần nữa cuốn cuốn hai nhân vật chính vào vòng xoáy tưởng chừng không có hồi kết.

Kim Young Dae thay đổi hoàn toàn diễn xuất trong dự án điện ảnh mới

Nam diễn viên Kim Young Dae vào vai tướng quân Do Ha dưới thời Tam quốc Triều Tiên. Ảnh: ENA

Đối với Kim Young Dae, lần thứ hai tham gia dự án cổ trang là một trải nghiệm mới. Nam diễn viên cho biết đây là lần đầu tiên anh đóng hai vai trong cùng một thời điểm. Để thể hiện sự khác biệt về thời đại, hoàn cảnh sống và tính cách của hai nhân vật, anh đã phải cố gắng và liên tục thay đổi phong cách diễn xuất để khán giả có thể hiểu rõ hơn về nhân vật.

Nỗ lực của Kim Young Dae đã nhận được sự chú ý tích cực từ khán giả ngay từ tập đầu tiên. Nhiều người hâm mộ đã đánh giá rằng diễn xuất của anh đã tiến bộ một cách đáng kể so với thời điểm anh ra mắt với bộ phim Shooting Star. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng anh là ngôi sao chính của tập đầu tiên. Vai diễn của anh là Do Ha, là một nhân vật lạnh lùng và bí ẩn, trong khi vai Joon Oh thể hiện được sự tinh quái và là "ông hoàng giải trí".

Kim Young Dae thay đổi hoàn toàn diễn xuất trong dự án điện ảnh mới

Diễn xuất của Kim Young Dae nhận được nhiều lời khen từ khán giả ngay trong tập đầu tiên của Trăng lên ban ngày. Ảnh: ENA

Nữ diễn viên Pyo Ye Jin, đồng diễn viên cùng Kim Young Dae, cũng đánh giá cao "đàn em".

"Kim Young Dae thực sự làm việc đều đặn. Sự quan tâm của anh ấy trên địa điểm quay phim đã cho tôi thêm động lực để hoàn thành tác phẩm này", cô nói.

Trên màn ảnh, vai diễn của Han Ri Ta và Kang Yeong Hwa do nữ diễn viên chính đảm nhiệm đã thu hút sự chú ý của khán giả như một thỏi nam châm.

Sau sự thành công của Penthouse 3, Kim Young Dae và On Joo Wan đã có dịp tái ngộ trong bộ phim Trăng lên ban ngày, với vai trò hai anh em ruột Han Joon Oh - Han Min Oh. Cùng nhau vượt qua những biến cố xảy ra sau tai nạn của Joon Oh, cả hai phải đối mặt với âm mưu đen tối của kẻ phản diện Seok Cheol Hwan.

Kim Young Dae thay đổi hoàn toàn diễn xuất trong dự án điện ảnh mới

"Quý tử Penthouse" - Kim Young Dae phải luyện tập rất nhiều để thể hiện tốt hình tượng mới. Ảnh: ENA

Trong tay biên kịch Jung Sung Eun và Kim Hye Won, Trăng lên ban ngày hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả, bao gồm cả những người hâm mộ bản gốc. Phim đã đạt được tỷ lệ rating 1,6% trong tập đầu tiên, một thành tựu đáng mừng trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt với Dưa hấu lấp lánh, Ngày đẹp trời để trở thành cún và phần 2 Người yêu dấu.

Để xem trọn vẹn 14 tập phim Trăng lên ban ngày (Moon in the day), độc giả chỉ cần đăng ký tài khoản trên trang web hoặc ứng dụng FPT Play từ ngày 01/11. Phim hiện đang được phát sóng song song với Hàn Quốc và sẽ cập nhật tập mới vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần với lựa chọn phụ đề hoặc thuyết minh.

Hải My