Kim So Hyun bất ngờ lo lắng khi thử vai sau 17 năm kinh nghiệm

Kim So Hyun bất ngờ lo lắng khi thử vai sau 17 năm kinh nghiệm

Kim So Hyun, diễn viên nhí nổi tiếng Hàn Quốc, lo lắng khi tham gia thử vai vì đã có tuổi nghề 17 năm Với chỉ mới 24 tuổi, cô đã có một chặng đường dài và ấn tượng trong ngành công nghiệp phim ảnh

Đến với màn ảnh từ khi còn nhỏ có vẻ giống như định hình cuộc đời của một người mãi mãi, trừ khi điều đó không hoàn toàn chính xác - có những diễn viên nhí lớn lên và chọn đi theo một con đường khác, nhưng cũng có những người chọn ở lại với phim ảnh khi đã trưởng thành.

Kim So Hyun bất ngờ lo lắng khi thử vai sau 17 năm kinh nghiệm

Lúc mới 7 tuổi, Kim So Hyun đã đóng vai phụ trong một số bộ phim. Mặc dù phần đầu sở thích diễn xuất của cô bắt nguồn từ sự tò mò, tuy nhiên đến khi cô 16 tuổi, điều đó đã chuyển thành điều cô thực sự muốn theo đuổi.

Trong một cuộc phỏng vấn với Elle, Kim So Hyun cho biết: “Trong quá trình tham gia quay Who Are You: School 2015, tôi đã nhận ra mình thích diễn xuất và quyết định tiếp tục theo đuổi sự nghiệp này. Trước đó, tôi đã có nhiều nghi ngờ về khả năng diễn xuất của mình và cần phải tiếp tục đi trên con đường này hay không. Nhưng với những trải nghiệm từ Who Are You: School 2015, tôi đã biết đây là con đường mình nên đi”.

Kim So Hyun bất ngờ lo lắng khi thử vai sau 17 năm kinh nghiệm

Who Are You: School 2015 là bộ phim đã giúp Kim So Hyun khẳng định tên tuổi của mình, thoát khỏi hình ảnh diễn viên nhí.

Vẫn lo lắng khi tham gia buổi thử vai dù đã có kinh nghiệm diễn xuất trong ngành suốt 17 năm.

Với 17 năm kinh nghiệm của So Hyun, người ta thường nghĩ rằng diễn xuất đã trở thành thứ tự nhiên với cô. Tuy nhiên, cô nàng vẫn cực kỳ lo lắng khi tham gia các buổi thử vai.

Kim So Hyun thừa nhận: "Cảm thấy lo lắng vẫn không thay đổi. Cơ thể tôi dường như vẫn nhớ những cảm xúc và sự bồn chồn mà tôi từng trải qua trong các buổi thử vai trước đây. Do đó, ngay cả khi tôi tham dự các buổi thử vai hoặc đọc kịch bản, tôi vẫn đổ mồ hôi và cảm thấy bồn chồn không yên".

Từ một diễn viên nhí trở thành một nữ diễn viên trưởng thành, Kim So Hyun luôn nghiêm túc với sự nghiệp của mình.

Nữ diễn viên chia sẻ về cách lựa chọn các kịch bản và dự án mà cô muốn tham gia: "Đầu tiên, tôi thường xem xét tổng thể nội dung và thông điệp mà phim mang lại. Tôi luôn hy vọng rằng khán giả sẽ nhận được những thông điệp sâu sắc và ấm áp, vì vậy đó là yếu tố mà tôi cân nhắc".

Sau đó, để hiểu thêm về cuộc sống của nhân vật, So Hyun sẽ đặt ra những câu hỏi. "Tôi đặt câu hỏi cho đạo diễn và biên kịch. Sau khi có ý tưởng ban đầu, tôi sẽ tiếp tục đặt câu hỏi cho nhân vật", cô chia sẻ, "Tôi đặt những câu hỏi như 'Tại sao bạn nói điều đó?' và 'Lý do bạn hành động như vậy?' như thể tôi đang phỏng vấn nhân vật, và điều đó giúp tôi điều chỉnh tư duy về nhân vật của mình".

Nếu So Hyun muốn khám phá nhân vật từ phía trí óc và lý trí, thì cô ấy cũng muốn truyền đạt cảm xúc và tâm hồn của nhân vật bằng trái tim. Trước mỗi vai diễn, nữ diễn viên 24 tuổi này cũng thường nghe nhạc để chuẩn bị tinh thần. Điểm đặc biệt là mỗi bộ phim, cô ấy đều chọn một chủ đề âm nhạc khác nhau.

Kim So Hyun bất ngờ lo lắng khi thử vai sau 17 năm kinh nghiệm

Cô ấy giải thích thêm rằng: "Trong phim When The Moon Rises (Sông đón trăng lên), tôi nghe rất nhiều nhạc dân tộc chơi bằng những cây đàn dây truyền thống. "Với phim Love Alarm (Cảnh báo tình yêu), tôi nghe nhiều bản ballad lãng mạn, còn với phim Page Turner (Trang mới cuộc đời), tôi thường nghe những bản piano để rèn kỹ năng".

Mới đây, sau hai năm nghỉ ngơi, Kim So Hyun đã trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim hài lãng mạn My Lovely Liar (Thợ săn nói dối), trong đó cô đóng cặp cùng mỹ nam Hwang Min Hyun. Trong phim, cô nàng thủ vai Lee Hong Joo - một cô gái sở hữu khả năng siêu nhiên có thể phát hiện ra những lời nói dối của mọi người. Bởi vì sống trong một thế giới đầy lời nói dối, cô nàng dần trở nên sợ hãi khi phải mở lòng với người khác.

Kim So Hyun bất ngờ lo lắng khi thử vai sau 17 năm kinh nghiệm

Dự án mới nhất của Kim So Hyun: My Lovely Liar (Thợ săn nói dối)

Nữ diễn viên cũng thừa nhận những điểm đặc biệt về vai diễn trở lại của cô: "Tôi có nhiều điểm tương đồng với Hong Joo. Tôi có xu hướng thể hiện nhiều tình cảm đối với những người xung quanh và trong quá trình này, tôi thường bị tổn thương, vì vậy tôi phải đề phòng hơn một chút. Tuy nhiên, giống như Hong Joo, tôi không thể kiềm chế được tình cảm khi thích ai đó. Khi trái tim bị thu hút bởi ai đó, tôi sẽ không ngần ngại thể hiện cảm xúc của mình, dù lý trí nói tôi không nên làm vậy".

Mong muốn của tôi trong tương lai

Kim So Hyun bất ngờ lo lắng khi thử vai sau 17 năm kinh nghiệm

Ba năm trước đây, Kim So Hyun đã chia sẻ rằng cô mong muốn được nhớ đến như một nữ diễn viên mà mọi người sẽ gặp gỡ trong một khoảng thời gian dài. Bây giờ, sự nghiệp diễn xuất của cô đang ngày càng mở rộng, và tình cảm của khán giả dành cho cô vẫn mãi không thay đổi. Cô tiết lộ: "Tôi muốn trở thành một nữ diễn viên như một người bạn đã luôn bên cạnh khán giả từ lâu, một người phát triển và già đi cùng họ trên quãng đường cuộc sống".