Kim Lý và con gái khóc lóc nhưng Hà Hồ lại ngồi cười ngặt nghẽo, chuyện gì đây? -> Hà Hồ bất ngờ ngồi cười, liệu có gì đằng sau?

Kim Lý và con gái khóc lóc nhưng Hà Hồ lại ngồi cười ngặt nghẽo, chuyện gì đây? -> Hà Hồ bất ngờ ngồi cười, liệu có gì đằng sau?

Kim Lý và con gái khóc lóc, nhưng Hà Hồ lại cười ngặt nghẽo? Sự thật đằng sau cảnh khóc thảm của ba con Kim Lý - Lisa khiến dân mạng 'sửng sốt'

Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải đoạn clip hiếm hoi của Kim Lý và con gái Lisa nằm trên giường khóc lóc thảm thiết, nhưng sau đó đã biến thành cảnh hai ba con cười khoái chí chỉ trong một phút. Hồ Ngọc Hà cười ngặt nghẽo khi chứng kiến hành động của chồng và con gái. Điều này khiến người hâm mộ tự hỏi liệu có tin vui nào trong tương lai của hai người đẹp này không?

Hoá ra, Kim Lý và Lisa chỉ đang diễn xuất, làm tiểu phẩm trước khi đi ngủ khiến không khí trong nhà buổi tối cũng náo loạn theo. Hà Hồ "bất lực" chú thích về khoảnh khắc hài hước: "Lớp học diễn xuất".

Ngay khi Hà Hồ đăng tải đoạn clip lên, người hâm mộ của gia đình cô đã để lại nhiều bình luận cảm thán về độ "lầy lội" của hai ba con. Kim Lý dù bình thường có vẻ trầm tính, ít nói nhưng khi ở cạnh các con thì bao nhiêu sự hài hước, năng lượng vui vẻ đều bộc lộ ra hết.

Kim Lý và con gái khóc lóc nhưng Hà Hồ lại ngồi cười ngặt nghẽo, chuyện gì đây? -/></a> Hà Hồ bất ngờ ngồi cười, liệu có gì đằng sau?

Vào năm 2020, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã chính thức kết hôn và chào đón hai bé song sinh Leon - Lisa. Gia đình của họ trở thành một tấm gương lý tưởng được ngưỡng mộ trong làng giải trí Việt Nam. Đặc biệt, mặc dù mới chỉ 3 tuổi nhưng Lisa và Leon đã có một lượng fan hâm mộ không thua kém các ngôi sao nổi tiếng!