Kim Ji Eun: Những bước đột phá của nữ diễn viên trong Longing for You

Kim Ji Eun: Những bước đột phá của nữ diễn viên trong Longing for You

Sau thành công của những vai diễn đáng chú ý trong năm 2022, Kim Ji Eun trở lại với phim series mới Longing for You, đánh dấu bước tiến vững chắc trong sự nghiệp của cô nàng nổi tiếng

Với vẻ ngoài xinh đẹp và khả năng diễn xuất ấn tượng, nữ diễn viên Kim Ji Eun đã thể hiện vai trò nữ công tố viên ngay thẳng trong bộ phim Longing for You trên FPT Play, một tác phẩm tâm lý tội phạm với chủ đề báo thù.

Năm 2016, Kim Ji Eun chính thức bước vào ngành giải trí với vai trò là người mẫu quảng cáo. Ban đầu, cô chỉ được giao những vai diễn nhỏ trong các bộ phim truyền hình. Nhưng sau đó, cánh cửa thành công dần dần mở rộng khi Ji Eun gia nhập HB Entertainment, công ty quản lý hiện tại của cô.

Kim Ji Eun: Những bước đột phá của nữ diễn viên trong Longing for You

Vào năm 2021, Ji Eun đã nhận được cơ hội đóng vai chính đầu tiên trong bộ phim "The Veil" cùng với tài tử Nam Goong Min. Đây thực sự là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Ji Eun. Khả năng diễn xuất tài tình của cô đã được công chúng công nhận và giúp Ji Eun giành được giải thưởng "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" tại đài MBC.

Đây là nguồn gốc của biệt danh "đóa hoa nở muộn" mà người truyền thông Hàn Quốc gọi cô. Từ lúc này, các đạo diễn bắt đầu để ý đến Kim Ji Eun để "chọn mặt gửi vàng". Mặc dù cô chưa có nhiều thành tựu diễn xuất, nhưng Kim Ji Eun có duyên với những tác phẩm tâm lý tội phạm.

Kim Ji Eun: Những bước đột phá của nữ diễn viên trong Longing for You

Sau The Veil, cô đóng cặp với Lee Joon Gi trong Again My Life (2022), nam diễn viên vẫn trẻ mãi. Việc xuất hiện cùng với một tài tử đã có 20 năm kinh nghiệm trong ngành phim là một sự so sánh khó khăn về diễn xuất cho Kim Ji Eun. Tuy nhiên, trong những phân cảnh nặng tâm lý, vai con gái nhà tài phiệt Kim Hee Ah của cô được đánh giá là không hề yếu thế so với Lee Joon Gi.

Sự đột phá trong vai diễn mới

Với sự thăng hoa của bộ phim Again My Life, Kim Ji Eun đã tiếp tục được đạo diễn Han Cheol Soo lựa chọn để đảm nhận một vai trò quan trọng trong series mới mang tên Longing For You (tựa Việt: Chờ Ngày Báo Thù). Đây cũng là lần thứ 5 Ji Eun tham gia vào một bộ phim tâm lý tội phạm.

Kim Ji Eun: Những bước đột phá của nữ diễn viên trong Longing for You

Trong bộ phim, cô nàng đảm nhận vai trò công tố viên Go Yeong Joo, người bạn thân của hai anh em Oh Jin Sang (do Na In Woo đóng) và Oh Jin Woo (do Ren nhóm NU'EST thủ vai). Số phận đen tối đã đến khi Jin Woo bị sát hại sau khi bị nghi ngờ là kẻ giết người. Sự kiện này khiến Jin Sang bước vào con đường trả thù và tìm kiếm sự thật về cái chết của em trai mình.

Cuộc sống đang trở nên rối ren hơn với sự xuất hiện của Cha Yeong Woon (do Kwon Yul đóng). Sự quan tâm đặc biệt của Yeong Woon dành cho đàn em Yeong Joo đã đẩy anh ta và Jin Sang vào cuộc đua để phá giải một vụ án. Tuy nhiên, quá khứ đầy bí ẩn của Yeong Woon có thể là yếu tố khiến mọi động cơ của anh ta lung lay. Vai trò "chính hay ác" của Yeong Woon vẫn còn là một dấu hỏi lớn, có thể thay đổi hoàn toàn cốt truyện của bộ phim.

Kim Ji Eun: Những bước đột phá của nữ diễn viên trong Longing for You

Nhân vật Go Yeong Joo của Kim Ji Eun được dự đoán sẽ mang đến những cảnh nặng tâm lý. Cô được miêu tả là một công tố viên nguyên tắc, một công cụ công lý không bao giờ nhìn thoáng qua bất kỳ tội lỗi nào. Go Yeong Joo đồng thời là bạn thân của nạn nhân và cũng tham gia trong quá trình điều tra cái chết bí ẩn và nghi án mà Jin Woo đang gặp phải. Lựa chọn của Go Yeong Joo chắc chắn sẽ tạo ra sự tò mò cho khán giả.

Sự xuất hiện của nhân vật này hứa hẹn sẽ làm cho bộ phim trở nên hấp dẫn và giữ chân người xem cho tới tập phim cuối cùng. Nhà sản xuất cũng đã hứa rằng bộ phim sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện kịch tính, bí ẩn và đầy hấp dẫn trong mùa hè này. Bên cạnh Kim Ji Eun và Na In Woo, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên hàng đầu như Bae Jong Ok, Lee Kyu Han và Jung Sang Hoon...

Kim Ji Eun: Những bước đột phá của nữ diễn viên trong Longing for You

Hãy tải ứng dụng FPT Play và đăng ký gói dịch vụ SMAX/SVIP để có thể xem trọn vẹn 14 tập phim Chờ Ngày Báo Thù (tựa quốc tế: Longing For You). Bộ phim này sẽ được phát sóng vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần từ ngày 26/07, đồng thời với việc chiếu đồng bộ tại Hàn Quốc.

Quý khán giả có thể thưởng thức bộ phim với nhiều lựa chọn về phụ đề và âm thanh thông qua tính năng multi-audio và multi-sub trên ứng dụng. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tuỳ chọn phim phù hợp với độ tuổi thông qua nhãn phân loại và cảnh báo hiển thị trên tất cả các phim có trên FPT Play. Mỗi phim sẽ được gắn kết với một trong 5 nhãn P, K, T13, T16 và T18, tương ứng với độ tuổi phù hợp: mọi độ tuổi, dưới 13 tuổi xem cùng với cha mẹ, từ 13 tuổi trở lên, từ 16 tuổi trở lên và từ 18 tuổi trở lên.