Kim Hyun Joong (Vườn Sao Băng): Lần đầu tiên xuất hiện bên vợ và con trai đầu lòng khiến fans thích thú

Kim Hyun Joong (Vườn Sao Băng): Lần đầu tiên xuất hiện bên vợ và con trai đầu lòng khiến fans thích thú

Kim Hyun Joong và vợ đã tổ chức một buổi tiệc đáng yêu để chúc mừng con trai đầu lòng của họ Hạnh phúc tột độ được thể hiện trên khuôn mặt của cả hai khi họ xuất hiện lần đầu tiên cùng nhau

Kim Soo Hyun đã bị đạo diễn mắng trước toàn bộ dàn sao và đã mất vai diễn trong Vườn Sao Băng.

Vào chiều ngày 2/8, bạn bè của Kim Hyun Joong (diễn viên trong Vườn Sao Băng) đã chia sẻ loạt ảnh và video từ buổi tiệc thôi nôi sớm của con trai nam tài tử trên trang cá nhân. Trong các bức ảnh này, cặp vợ chồng cũng như đứa con trai đáng yêu và tinh nghịch đã tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Đây là lần đầu tiên nam tài tử sinh năm 1986 xuất hiện chung với vợ và con trai đầu lòng.

Vợ chồng nam nghệ sĩ, sinh năm 1986, rất vui mừng khi đưa con trai của họ vào phòng tiệc.

Người chồng, một nghệ sĩ đàn ông tài năng có họ Kim, dường như là người vui nhất trong buổi tiệc thôi nôi cho đứa con trai đầu lòng quý giá.

Kim Hyun Joong (Vườn Sao Băng): Lần đầu tiên xuất hiện bên vợ và con trai đầu lòng khiến fans thích thú

Kim Hyun Joong và vợ chụp ảnh lưu niệm với khách mời. Vẻ đẹp của nam tài tử không hề thay đổi từ thời còn đóng vai trong Vườn Sao Băng.

Đến phần lựa chọn trang phục, con trai của Kim Hyun Joong đã bốc trúng… 2 tờ tiền, làm vui lòng cả nam tài tử và khách mời.

Qua nhiều sóng gió trong sự nghiệp, hiện nay nam diễn viên Kim Hyun Joong đang có cuộc sống yên bình bên vợ và con.

Vào tháng 2 năm 2022, Kim Hyun Joong công bố kết hôn với bạn gái không hoạt động trong ngành giải trí. Đến tháng 10 cùng năm, gia đình hạnh phúc chào đón cậu con trai đầu lòng. Đáng chú ý, vợ chính là mối tình đầu của Kim Hyun Joong, hai người đã từng gặp nhau từ khi học lớp 7 nhưng chia tay sau khi nam diễn viên bước chân vào làng giải trí. Sau nhiều năm, họ tìm lại nhau và vợ đã luôn đồng hành cùng Kim Hyun Joong trong thời gian khó khăn.

Trong chương trình Passionate Goodbye vào tháng 11 năm trước, nam tài tử đã gửi những lời ngọt ngào đến vợ: "Tôi luôn ao ước có một người đồng hành bên cạnh tôi, dù cho tôi bị cả thế giới đánh mất. Tôi từng nghĩ nếu không có cơ hội cưới cô ấy, tôi sẽ không bao giờ nghĩ đến việc kết hôn nữa. Cô ấy là người tốt nhất, là số 1 trong lòng tôi".

Kim Hyun Joong đã tỏ ra mình yêu vợ ngay trên sóng truyền hình.

Nguồn: Naver, Twitter