Kim Da Mi - Gương mặt độc đáo đầy nổi bật trên màn ảnh Hàn Quốc, vừa nhận vai đã đoạt giải thưởng

Kim Da Mi - Gương mặt độc đáo đầy nổi bật trên màn ảnh Hàn Quốc, vừa nhận vai đã đoạt giải thưởng

Kim Da Mi - Gương mặt mới nổi bật của điện ảnh Hàn Quốc, gây ấn tượng với vai diễn đầu tiên giành giải, mang đến một hình ảnh mới mẻ cho bộ phim Mùa hè yêu dấu của chúng ta Ngoài đam mê xem phim truyền hình Hàn Quốc, cô còn có sở thích ăn và ngủ

"Ông hoàng lịch thiệp" Park Seo Joon đã đến giúp đỡ Jennie tại Tuần lễ Thời trang Paris, cũng như chăm sóc cho Park Min Young - Kim Da Mi một cách đáng yêu và ngọt ngào.

Kim Da Mi, ngôi sao trong bộ phim Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta), đã được công nhận là một "tân binh quái vật" sau khi nhận giải thưởng cho vai diễn trong phim Itaewon Class. Cô là một người yêu thích xem phim truyền hình và thích ngủ tới 15 tiếng mỗi ngày.

Cô gái 26 tuổi này từng mơ ước trở thành diễn viên từ khi còn nhỏ, ngay sau khi tham gia diễn xuất, cô đã nhanh chóng đạt được hàng loạt giải thưởng danh giá dành cho những người mới trong ngành điện ảnh tại các liên hoan phim Hàn Quốc như Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh và Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang…

Kim Da Mi - Gương mặt độc đáo đầy nổi bật trên màn ảnh Hàn Quốc, vừa nhận vai đã đoạt giải thưởng

Kim Da Mi được coi là một gương mặt mới có nhiều sự kỳ vọng trong làng giải trí Hàn Quốc.

Phim Mùa hè yêu dấu của chúng ta đã nhận được sự ủng hộ từ khán giả từ khi công chiếu nhờ vào sự phối hợp hoàn hảo giữa cặp đôi Kook Yeon Soo và Choi Ung, do Kim Da Mi và Choi Woo Shik đảm nhận vai diễn.

Đáng chú ý, khả năng nhập vai vào nhân vật của Kim đã thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Với vai trò một chuyên gia quan hệ công chúng độc lập quyết liệt, nữ diễn viên 26 tuổi đã khẳng định được vị trí "tân binh quái vật" của mình.

Kim Da Mi - Gương mặt độc đáo đầy nổi bật trên màn ảnh Hàn Quốc, vừa nhận vai đã đoạt giải thưởng

Kim Da-mi đóng vai chính trong Our Beloved Summer

Ước mơ thời thơ ấu: Trở thành diễn viên

Kim đã mơ ước trở thành diễn viên từ khi còn nhỏ. Trong một cuộc phỏng vấn với W Korea, ngôi sao trẻ tiết lộ rằng cô đã phải đối mặt với những người phản đối bằng cách tập trung vào khả năng diễn xuất. Kim dành nhiều thời gian xem phim truyền hình để học hỏi và hoàn thiện kỹ năng diễn xuất, theo thông tin từ AllKpop.

Thậm chí, cô còn tái hiện cảnh trong phim bằng cách té nước vào mắt để bắt chước cảnh khóc cho vui.

Nhận vai chính đầu tiên đã giành được giải thưởng

Kim Da Mi trong bộ phim Itaewon Class

Kim Da Mi - Gương mặt độc đáo đầy nổi bật trên màn ảnh Hàn Quốc, vừa nhận vai đã đoạt giải thưởng

Sau khi trưởng thành, Kim Da Mi đã dần dần theo đuổi ước mơ của mình bằng việc đăng ký vào khoa nghệ thuật biểu diễn tại Đại học Quốc gia Incheon.

Mặc dù nữ diễn viên đã ra mắt vào năm 2017 với bộ phim độc lập "Project with the Same Name", vai chính của cô trong bộ phim kinh dị "The Witch: Part 1. The Subversion" năm 2018 đã khiến cô trở thành ngôi sao chỉ sau một đêm.

Theo KoBiz, Kim đã vượt qua 1.500 người thử giọng để đạt được vai diễn mơ ước. Diễn xuất đáng nhớ của cô trong phim, với vai Ja Yoon - một cô gái trẻ trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm và trở thành một siêu nhân dũng cảm, đã làm ấn tượng mạnh với khán giả và nhận được sự hoan nghênh từ giới phê bình.

Sự thành công của cô tiếp tục được kéo dài khi cô nhận vai quản lý nhà hàng đa tài Jo Yi Seo trong bộ phim truyền hình K-drama ăn khách mang tên Itaewon Class vào năm 2020, với chỉ số IQ 162.

"Cô gái quái vật" này đã được vinh danh với nhiều giải thưởng danh giá cho diễn viên mới tại nhiều liên hoan phim Hàn Quốc, bao gồm Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh, Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang và Liên hoan phim Châu Á London, cùng với nhiều giải thưởng khác, theo K Profiles.

Muốn thể hiện một khía cạnh khác trong "Mùa hè yêu dấu của chúng ta"

Kim cho biết, cô thực sự rất thích đọc kịch bản của Our Beloved Summer và đã quyết định đảm nhận vai diễn này để có thể "thể hiện một khía cạnh khác của bản thân thông qua nhân vật Kook Yeon Soo", như được đưa tin trên Soompi.

"Yeon Soo bề ngoài có vẻ mạnh mẽ và kiên cường, nhưng thực tế cô ấy là một người có trái tim nhân hậu. Tôi bị cuốn hút bởi sự trưởng thành của Yeon Soo khi cô ấy trải qua nhiều cảm xúc khác nhau sau khi gặp Woong. Vì cuộc sống của cô ấy trong suốt 10 năm được lồng ghép vào phim, nên tôi muốn thể hiện một Yeon Soo khác biệt tùy thuộc vào thời gian và tình huống" - cô nói.

Kim Da Mi - Gương mặt độc đáo đầy nổi bật trên màn ảnh Hàn Quốc, vừa nhận vai đã đoạt giải thưởng

Thích xem phim truyền hình Hàn Quốc

Kim vẫn không từ bỏ thói quen xem phim và chương trình truyền hình say mê từ ngày thơ ấu. Trong cuộc phỏng vấn với W Korea, nữ diễn viên tiết lộ rằng cô đã không rời khỏi nhà trong hai tuần vì bị cuốn hút bởi việc xem phim.

“Đối với tôi, xem phim là hoạt động bắt đầu ngay khi tôi tỉnh dậy, tôi xem phim trong khi ăn và không ngừng xem các bộ phim suốt cả ngày. Tôi cũng đã trở thành một thành viên của Netflix” - Kim chia sẻ.

Sở thích khác là… ăn và ngủ

Kim Da Mi - Gương mặt độc đáo đầy nổi bật trên màn ảnh Hàn Quốc, vừa nhận vai đã đoạt giải thưởng

Thói quen ngủ của Kim khi rảnh rỗi kéo dài đến 15 tiếng. Cô ấy tâm sự rằng muốn ngủ nhiều hơn nhưng lưng sẽ đau nếu nằm quá lâu - theo Allkpop. Tuy nhiên, vì thường xuyên phải đi quay phim nên không thể ngủ nhiều.

Cô ấy cũng tiết lộ một trong những điều tốt nhất khi làm việc trên phim trường Itaewon Class là có thể ăn uống thoải mái. "Trên phim trường, tôi có thể duy trì chế độ ăn ba bữa một ngày, sau đó ăn nhẹ vào ban đêm, ăn nhẹ khi quay phim, ăn vặt trong xe và chơi nhắn tin ăn vặt với các thành viên ekip" - cô ấy chia sẻ, theo Allkpop.

Theo AllKpop, chỉ một cảnh trong The Witch: Part 1. The Subversion, Kim đã ăn hết khoảng năm khay trứng luộc vì cảnh này phải quay đi quay lại nhiều lần. Kim Da Mi hiện được đánh giá cao và kỳ vọng cô sẽ thành công hơn nữa trong tương lai từ cả giới chuyên môn và người hâm mộ.