Kick-Ass: Sự Trở Lại Mạo Hiểm

Kick-Ass: Sự Trở Lại Mạo Hiểm

Bộ phim Kick-Ass chính thức quay trở lại với một trilogy reboot, nhưng kế hoạch cho sự trở lại này đang mạo hiểm khi có nguy cơ lặp lại sai lầm đã khiến series phim này đổ vỡ cách đây một thập kỷ.

Kick-Ass: Nguy Cơ Trùng Lặp Sai Lầm

Kick-Ass chính thức quay trở lại với một trilogy reboot, nhưng kế hoạch cho sự trở lại này đang mạo hiểm khi có nguy cơ lặp lại sai lầm đã khiến series phim này đổ vỡ cách đây một thập kỷ. Sự bùng nổ của thể loại siêu anh hùng trong phim nhờ Marvel Cinematic Universe đã mở đường cho những siêu anh hùng tối tân và chín chắn hơn được chuyển thể lên màn ảnh rộng. Trong số đó, không thể không kể đến Kick-Ass, do Mark Millar và John Romita Jr. sáng tạo, và đã chuyển thể lên màn ảnh với Matthew Vaughn đạo diễn và Aaron Taylor-Johnson đóng vai Dave Lizewski hay còn gọi là Kick-Ass.

Aaron Taylor-Johnson as Dave in Kick-Ass

Aaron Taylor-Johnson as Dave in Kick-Ass

Kick-Ass: Kế Hoạch Reboot Mâu Thuẫn

Một series reboot của Kick-Ass đã được đồn đại từ nhiều năm trước, và vào năm 2021, Vaughn tiết lộ rằng quyền sở hữu của Kick-Ass sẽ trở lại với anh trong vòng hai năm, và một 'sự reboot lớn' cho Kick-Ass sẽ diễn ra sau hai năm (qua Collider). Vaughn đã giữ lời hứa này, và vào cuối năm 2023, anh nói với THR rằng series reboot của Kick-Ass sẽ bao gồm những nhân vật mới, nhưng anh cũng dự định mang một số nhân vật gốc trở lại sau sự reboot. Tin tức lớn và gây bất ngờ nhất về trilogy mới của Kick-Ass đến vào tháng 1 năm 2024, nhưng nó chỉ làm cho cả dự án trở nên mơ hồ hơn.

Kick-Ass and Hit-Girl prepare for the final battle

Kick-Ass and Hit-Girl prepare for the final battle

Sự Mơ Hồ của Kế Hoạch Reboot Kick-Ass

Trong cuộc trò chuyện với Collider, Vaughn tiết lộ rằng họ đã hoàn thành nửa chặng đường của trilogy reboot Kick-Ass, và rằng đó là 'một thế giới rất meta'. Trilogy reboot bắt đầu bằng một bộ phim mang tựa đề School Fight, đã được quay và sẵn sàng ra mắt, và phần hai có tựa đề tạm thời là Vram. Vram đang được quay, và trilogy sẽ kết thúc với Kick-Ass, với Vaughn cam đoan rằng cả ba phim đều liên kết với nhau.

Nguy Cơ Quay Hai Phim Kick-Ass Trước Khi Ra Mắt

Dù ý tưởng về một trilogy mới của Kick-Ass rất hứa hẹn (mặc dù có sự mơ hồ về nhân vật, thời gian và câu chuyện), kế hoạch phát hành của Vaughn đang là một mạo hiểm lớn cho trilogy. Như đã đề cập ở trên, Vaughn đạo diễn bộ phim Kick-Ass đầu tiên, một bộ phim được đánh giá cao với cả nhà phê bình lẫn người xem, và từ đó có bộ phim tiếp theo. Kick-Ass 2 do Jeff Wadlow đạo diễn, và nó không chỉ gây ra nhiều tranh cãi mà còn là một thất bại lớn về mặt phê bình, khiến cho toàn bộ kế hoạch làm phần ba bị hủy bỏ.