Khương Ngọc chuyển thể cuộc đời streamer thành bộ phim gây sốt!

Khương Ngọc chuyển thể cuộc đời streamer thành bộ phim gây sốt!

Live - Phát trực tiếp: Phim tài liệu do Khương Ngọc chỉ đạo, tập trung khám phá sức mạnh và ảnh hưởng của các streamer trên mạng xã hội

Trailer phim do đạo diễn Khương Ngọc công bố đã được nhà phát hành tiết lộ. Trong đoạn video hiển thị, nhân vật Hoàng (do Quốc Khánh đảm nhận vai diễn) là một streamer nổi tiếng trên mạng xã hội. Sau khi phê phán cuộc thi ăn uống, Hoàng đã phải đối mặt với sự chỉ trích từ cộng đồng mạng, bị tẩy chay và thậm chí bị một số nhà hàng từ chối phục vụ.

 

Trailer phim "Live - Phát trực tiếp", chiếu trong nước ngày 22/9. Video: LiveOn

Tác phẩm này là phim điện ảnh thứ ba của đạo diễn Khương Ngọc, dựa trên tập truyện ngắn Đô thị linh dị của tác giả Phạm Ngọc Thạch. Khương Ngọc đã chọn hai xu hướng mukbang và review, trong đó mukbang là hành động ăn trực tiếp nhiều loại thực phẩm trước camera và tương tác với khán giả. Với sự phát triển của Internet, nhiều người hiện nay làm mọi cách để trở nên nổi tiếng, kể cả việc tự hành hạ bản thân.

Đạo diễn cho biết ông muốn mang đến một góc nhìn mới về các vấn đề trên mạng xã hội. "Các bạn trẻ hiện nay có nhiều cách để thể hiện phong cách và bản lĩnh của mình. Tôi đã đưa những cuộc cạnh tranh trên các nền tảng livestream lên màn ảnh rộng để thể hiện quan điểm của mình", Khương Ngọc chia sẻ.

Năm 2022, một tác phẩm văn học mang tính linh dị về đô thị sẽ được xuất bản, với mục đích mô tả những mặt tối của xã hội hiện đại thông qua một loạt truyện ngắn. Tác phẩm tập trung khám phá cuộc sống tinh thần của giới trẻ và ảnh hưởng của mạng xã hội đối với họ. Khương Ngọc, đạo diễn của phim, đã cho biết rằng phim sẽ sử dụng và chỉnh sửa một số câu chuyện từ cuốn sách để phù hợp với thể loại kinh dị.

Khương Ngọc, tên thật là Huỳnh Quang Ngọc, 39 tuổi, sinh ra tại Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Mặc dù gia đình anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng từ khi còn nhỏ, anh đã yêu thích tham gia các hoạt động văn nghệ tại trường. Anh đã theo học tại Trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh (nay là Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM) sau khi được một người quen khuyến khích.

Khương Ngọc chuyển thể cuộc đời streamer thành bộ phim gây sốt!

Diễn viên Khương Ngọc và vợ trong lễ cưới hồi tháng 5 năm ngoái ở Khánh Hòa. Ảnh nhân vật cung cấp

Những ngày đầu đi học, anh làm công việc bán vé số, thi đấu cầu lông cho đội tuyển, làm người mẫu để kiếm tiền nuôi sống. Anh cũng đã từng theo đuổi sự nghiệp ca hát và là thành viên của nhóm nhạc FBO cùng với Hoàng Duy và Tần Khánh. Sau khi tốt nghiệp loại giỏi, anh đã có cơ hội tham gia diễn xuất trong phim truyền hình Hoa dã quỳ vào năm 2007, và nổi tiếng với vai chàng trai giang hồ tên Sét.

Khương Ngọc đã gây ấn tượng mạnh với các vai diễn trong các bộ phim Taxi, Chàng trai không biết ghen, và Sự thật vô hình. Anh đã nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn để tham gia vào các dự án điện ảnh như Thiên mệnh anh hùng (2012) và Scandal (2013). Với những vai diễn cá tính và tâm lý phức tạp, Khương Ngọc đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Vào năm 2018, anh đã tham gia phim điện ảnh Ống kính sát nhân với vai trò phản diện.

Quế Chi