Khung hình nóng bỏng: Văn Hậu - Hải My và những mỹ nhân WAG đình đám

Khung hình nóng bỏng: Văn Hậu - Hải My và những mỹ nhân WAG đình đám

Nhan sắc của Văn Hậu - Hải My và Quang Hải - Chu Thanh Huyền so kè nhau trong khung hình cực hot Hai nàng WAG này đều sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và chọn đúng con đường làm đẹp cho bản thân

Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền đang thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vào ngày 11/11 tại quê chú rể ở huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Mặc dù chưa công khai mối quan hệ của họ trên mạng xã hội và truyền thông, nhưng những cử chỉ tình cảm và yêu đương đã cho thấy rằng Quang Hải và Chu Thanh Huyền là một cặp đôi.

Đặc biệt, trong phần cuối của buổi lễ, khi mọi người đang chụp ảnh lưu niệm với các khách mời, Quang Hải đã kéo bạn gái Chu Thanh Huyền để chụp riêng với cô dâu chú rể. Trong bức ảnh này, hai cặp đôi hot nhất trong làng bóng đá Việt Nam đã xuất hiện. Văn Hậu vui mừng khi được lấy vợ xinh đẹp, còn Hải My cũng hạnh phúc khi trở thành vợ chồng.

Bên cạnh Văn Hậu đứng Quang Hải, người tạo dáng vui nhộn, và bên cạnh Hải My đứng Chu Thanh Huyền, người thả tim nồng nhiệt. Các fan hâm mộ ngóng trông ngày hai cặp đôi, Quang Hải và Chu Thanh Huyền, sẽ kết hợp thành đôi và tổ chức đám cưới sau 3 năm hẹn hò.

Khung hình nóng bỏng: Văn Hậu - Hải My và những mỹ nhân WAG đình đám

Hai cặp đôi sống động nhất trong bóng đá Việt góp mặt trong cùng một hình ảnh.

Bởi Quang Hải và Văn Hậu có mối quan hệ thân thiết từ khi còn nhỏ cho đến khi trưởng thành. Ngoài Văn Hậu, Quang Hải còn có Tiến Dũng, Tiến Dụng, Đức Chinh và Tấn Tài là những người bạn đồng đội. Trong khi đó, tất cả 5 người đã lập gia đình, chỉ duy nhất Quang Hải vẫn đang hẹn hò với bạn gái quê Sơn Tây.

Ngoài việc mong muốn Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ tiếp tục mối quan hệ như Văn Hậu - Hải My, cộng đồng mạng còn bàn tán sôi nổi về nhan sắc của hai cô gái khi đứng cạnh nhau. Khi Doãn Hải My nổi bật với vẻ đẹp thuần túy tự nhiên, Chu Thanh Huyền thì có những chỉnh sửa thẩm mỹ rõ ràng. Cả hai đều xinh đẹp và thu hút sự chú ý.

Khung hình nóng bỏng: Văn Hậu - Hải My và những mỹ nhân WAG đình đám

Nhan sắc hai nàng WAG gây chú ý