Khoảnh khắc cảm động giữa Mỹ Linh, Trang Pháp và Uyên Linh

Khoảnh khắc cảm động giữa Mỹ Linh, Trang Pháp và Uyên Linh

Một khoảnh khắc đáng nhớ khi Diva Mỹ Linh chia sẻ tin nhắn động viên, Trang Pháp không kìm được nước mắt vì cảm động. Hành động chân thành của Mỹ Linh đã làm xoa dịu những khó khăn trong cuộc hành trình của Trang Pháp.

Khoảnh khắc cảm động

Một sự kiện đặc biệt vừa diễn ra khi Diva Mỹ Linh, Trang PhápUyên Linh cùng xuất hiện trong một chương trình. Tại đây, 3 chị đẹp đã hàn huyên, tâm sự về những kỷ niệm đã qua trong hành trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Trong không khí ấm áp và chân thành, một khoảnh khắc đáng nhớ đã diễn ra, khi Mỹ Linh chia sẻ tin nhắn động viên cho Trang Pháp, và cô không kìm được nước mắt vì cảm động.

Trang Pháp khóc nức nở khi được Mỹ Linh động viên - Ảnh 2.

Trang Pháp khóc nức nở khi được Mỹ Linh động viên - Ảnh 2.

Cụ thể, Mỹ Linh chia sẻ, \

Trang Pháp khóc nức nở khi được Mỹ Linh động viên - Ảnh 3.

Trang Pháp khóc nức nở khi được Mỹ Linh động viên - Ảnh 3.

Hành động chân thành

Hành động chân thành của Mỹ Linh đã làm xoa dịu những khó khăn trong cuộc hành trình của Trang Pháp. Đây không phải lần đầu Mỹ Linh công khai ủng hộ Trang Pháp. Trước đó, khi được hỏi sẽ ủng hộ chị đẹp nào vào chung kết, Diva Mỹ Linh đã gọi tên Trang Pháp và Ninh Dương Lan Ngọc. Giọng ca Tóc Ngắn dành tặng nhiều lời khen cho khả năng lãnh đạo đội nhóm, sản xuất âm nhạc của Trang Pháp. Tương tác của bộ ba Mỹ Linh - Uyên LinhTrang Pháp trong chương trình cũng được nhiều fan vô cùng yêu thích.

Những lùm xùm không đáng có

Gần đây, Trang Pháp thường xuyên bị cuốn vào những lùm xùm không đáng có liên quan đến chương trình. Ồn ào nhất hiện tại là tin đồn bất hòa với Lệ QuyênMLee. Mới đây, Lệ Quyên có động thái ẩn ý rằng Trang Pháp là 'Chị đẹp ham hố, thèm khát vinh quang'. Dù chỉ là suy đoán từ cư dân mạng, nhưng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của các chị đẹp bị lôi kéo vào câu chuyện.