Khi thua knock-out, Nguyễn Trần Duy Nhất tạ lỗi fan

Khi thua knock-out, Nguyễn Trần Duy Nhất tạ lỗi fan

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất xin lỗi fan hâm mộ sau trận thua đau trước võ sĩ châu Âu

"Tôi xin lỗi vì đã thi đấu không tốt, nhưng lần sau tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn", võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất chia sẻ buồn bã trên trang cá nhân của mình.

Sáng 9/12, Nguyễn Trần Duy Nhất đã quay trở lại với ONE Championship, giải đấu được người hâm mộ quan tâm. Anh đã đối đầu với võ sĩ Denis Puric (đến từ Bosnia-Herzegovina). Tuy nhiên, khi đụng độ với một đối thủ có trình độ vượt trội, Duy Nhất đã gặp rất nhiều khó khăn trên võ đài. Mặc dù vậy, ngôi sao của Việt Nam vẫn đã kiên cường phòng ngự và đứng vững sau hiệp đấu đầu tiên.

Puric tung ra đòn quyết định ở cuối hiệp 2 sau khi bắt được cú đá cao của Nguyễn Trần Duy Nhất. Võ sĩ sinh năm 1985 ngay lập tức phản đòn bằng một cú đấm tay trái rất mạnh, khiến đối thủ ngã ra sàn.

Duy Nhất cố gắng gượng dậy nhưng trọng tài quyết định rằng anh không thể tiếp tục thi đấu trong tình trạng tỉnh táo. Puric được công nhận thắng knock out kỹ thuật. Võ sĩ Bosnia-Herzegovina đã giành chiến thắng đầu tiên trong năm 2023. Đối với Duy Nhất, mạch chiến thắng của anh dừng lại ở con số 8.

Khi thua knock-out, Nguyễn Trần Duy Nhất tạ lỗi fan

Duy Nhất đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, võ sĩ 34 tuổi đã nhận được rất nhiều sự động viên từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Mọi người đều hy vọng rằng Duy Nhất sẽ có thể quay trở lại mạnh mẽ hơn và giành được những chiến thắng trong tương lai.

Nguyễn Trần Duy Nhất được xem là võ sĩ "độc cô cầu bại" của Việt Nam khi tham gia Muay Thái. Anh đã thể hiện sự ưu thế tuyệt đối ở các giải đấu trong nước và đã giành 1 HCV, 1 HCB và 3 HCĐ ở SEA Games. Anh cũng tham gia các môn võ khác như Kun Khmer và Lethwei và tham gia các trận đấu của ONE Championship. Ở SEA Games 32 vừa qua, anh đã làm vai trò HLV trưởng đội tuyển Kun Khmer Việt Nam và đã giúp đội tuyển giành được 5 HCV, 8 HCB và 4 HCĐ.