Khi The Wither tàn phá ngôi làng yên bình: Một Animation Blender đỉnh cao

Khi The Wither tàn phá ngôi làng yên bình: Một Animation Blender đỉnh cao

Hóng ngay bộ Blender animation cực kỳ ấn tượng về The Wither hủy diệt ngôi làng yên bình.

Khám phá The Wither trong Minecraft

Minecraft, một thế giới màu sắc, sự sáng tạo vô tận, và cả những cơn ác mộng. Mới đây, một fan hâm mộ Minecraft đã sử dụng Blender để tạo ra một animation độc đáo về The Wither hủy diệt một ngôi làng yên bình. Ngôi làng trong Minecraft luôn là điểm đến quen thuộc, nhưng animation này đã thêm một sự góc cạnh đen tối khi The Wither tấn công nó.

The Wither, một quái vật boss được thêm vào Minecraft từ bản cập nhật 1.4.2. Quái vật này có thể được triệu hồi bằng cách đặt Soul Sand theo hình dáng giống như một Minecraft Iron Golem. Người chơi sẽ cần bốn mảnh Soul Sand để tạo ra hình dáng này, và ba cái đầu của Withered Skeleton để đặt lên trên đó để kích hoạt nó, tương tự như yêu cầu với Jack-o-Lantern cho Golem. Quái vật này không thể được triệu hồi trong chế độ Hòa bình, và nó mang đến thách thức lớn hơn trong chế độ Khó so với các chế độ khác.

Reddit user Migrod_PNG gần đây đã chia sẻ một Blender animation về một ngôi làng yên bình. Đoạn clip bắt đầu với Minecraft Steve bước vào ngôi làng với một cần câu cá, và một Iron Golem đang tuần tra trên con đường chính. Một con chó sói cưỡi gần Steve, và một người làng phản ứng với nó trước khi tiếp tục đi xuống một con đường. Trong khi đó, hai người khác đang trò chuyện ở xa. Đoạn video đầy màu sắc sau đó chuyển sang một cảnh tối mà trong đó làng đang cháy và mũi tên và xương rải rác trên mặt đất. Khi Steve quay lại để đối mặt với The Wither, mà dường như đã phá hủy ngôi làng, quái vật quay lại để lộ ra ba bộ mắt và miệng phát sáng.

Clip kết thúc với Steve vứt một thanh kiếm sắt thay thế cho cần câu câu của mình. Nhân vật sau đó quỳ gối khi một tia từ The Wither sắp đến tấn công anh. Xương rải rác trên mặt đất dường như cho thấy rằng những người làng đã bị quái vật tấn công, trong khi Iron Golem không đâu vào đâu. Mặc dù Iron Sword và Shield gần đó có thể giúp Steve trong trận chiến với boss này, animation gợi ý sự tuyệt vọng khi đối mặt với nó mà không có trang bị tốt hơn. Mặc dù animation kết thúc trước khi Steve bị đánh bại, tư thế cuối cùng của anh cho thấy rằng anh đang đầu hàng trước boss trong Minecraft.

Mặc dù hiếm khi The Wither gây ra hỗn loạn cho một ngôi làng, triệu hồi quái vật quá gần có thể dẫn đến hiệu ứng này. Với việc người chơi Minecraft có thể nhận được các vật phẩm hữu ích từ các người làng, hầu hết người chơi có thể chọn triệu hồi The Wither ở một nơi hẻo lánh.

Reddit quote is loading

The post on Reddit