Khi Harry Gặp Sally: Hồi Kết Khác Biệt Đã Thay Đổi Tất Cả

Khi Harry Gặp Sally: Hồi Kết Khác Biệt Đã Thay Đổi Tất Cả

Hãy khám phá câu chuyện về bộ phim kinh điển với hồi kết gần như đã thay đổi toàn bộ thông điệp ban đầu một cách khác biệt.

Mở đầu

Khi Harry Gặp Sally gần như đã có một hồi kết hoàn toàn khác, mà nếu xảy ra sẽ chứng minh thông điệp ban đầu của nó một cách tồi tệ nhất. Thập niên 1980 và 1990 chứng kiến sự thịnh hành của những bộ phim hài lãng mạn, và một trong số đó nổi bật trên nhiều danh sách phim hài lãng mạn là Khi Harry Gặp Sally. Được đạo diễn bởi Rob Reiner và viết kịch bản bởi Nora Ephron, Khi Harry Gặp Sally có sự tham gia của Billy Crystal trong vai Harry và Meg Ryan trong vai Sally, đánh dấu sự bắt đầu của cô trở thành một trong những nữ diễn viên phim hài lãng mạn phổ biến và được yêu thích nhất của những năm 1990.

Meg Ryan và Billy Crystal trong Khi Harry Gặp Sally

Hồi Kết Ban Đầu

Trong một cuộc phỏng vấn với CNN, Rob Reiner đã tiết lộ về hồi kết ban đầu mà ông đã lên kế hoạch cho Khi Harry Gặp Sally và lý do tại sao ông đã thay đổi nó. Theo Reiner, Khi Harry Gặp Sally sẽ kết thúc với Harry và Sally không đến với nhau, mặc dù ông không chỉ rõ liệu điều này xảy ra sau khi họ gặp nhau tại bữa tiệc Năm Mới hay nếu cuộc gặp này thậm chí không xảy ra trong phiên bản ban đầu. Reiner có lý do cá nhân để không đưa Harry và Sally đến hồi kết hạnh phúc, giải thích rằng ông đã kết hôn suốt một thập kỷ và độc thân trong một thập kỷ khác, và 'không thể nghĩ ra làm sao tôi sẽ ở bên ai'.

Phỏng vấn cuối cùng trong Khi Harry Gặp Sally

Sự Ảnh Hưởng của Hồi Kết Ban Đầu Đối Với Phim

Hồi kết bi quan của Khi Harry Gặp Sally sẽ đặt một ví dụ cho các bộ phim hài lãng mạn khác, thay đổi thể loại. Một trong những đặc điểm đáng chú ý nhất của các bộ phim hài lãng mạn là hồi kết hạnh phúc của chúng, thường được coi là một sự giải thoát sau tất cả những khó khăn mà các nhân vật chính phải trải qua để đến với nhau. Hồi kết ban đầu của Khi Harry Gặp Sally sẽ quá bi quan, và có thể đã đặt một ví dụ cho các bộ phim hài lãng mạn tiếp theo, từ đó thay đổi thể loại. Hồi kết ban đầu cũng đã đưa ra một thông điệp gây tranh cãi về việc nam và nữ không thể có cuộc trò chuyện trung thực về tình dục mà không ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ của họ, cũng như hoàn toàn đóng cửa cơ hội để mối quan hệ bạn bè của họ phát triển thành một mối quan hệ lãng mạn.