Khi Far Cry 5 Gặp Fallout: New Vegas - Kết Hợp Đỉnh Cao

Khi Far Cry 5 Gặp Fallout: New Vegas - Kết Hợp Đỉnh Cao

Một game thủ Far Cry 5 đã sử dụng tính năng tạo bản đồ để tái hiện một địa điểm kinh điển từ Fallout: New Vegas với kết quả ấn tượng và rùng rợn.

Sự Kết Hợp Đỉnh Cao Giữa Far Cry 5 và Fallout: New Vegas

Một fan cuồng của Fallout: New Vegas đã thành công trong việc tái hiện địa điểm Nipton trong bản đồ của Far Cry 5 và game thủ đều phải thốt lên khen ngợi về sự chính xác. Dù Far Cry 5 và Fallout: New Vegas đều là những tựa game cũ, với Far Cry 5 ra mắt vào năm 2018 và Fallout: New Vegas cách đây đến 2010. Nhưng cả hai tựa game vẫn luôn là những kiệt tác mà thu hút người chơi quay lại và tạo ra những cuộc trò chuyện thú vị sau bao năm qua.

fallout new vegas goodsprings far cry 5

fallout new vegas goodsprings far cry 5

Thật sự, cả hai game có rất nhiều điểm chung. Trong khi New Vegas là một game hành động nhập vai và Far Cry 5 hướng đến thể loại bắn súng, cả hai đều có thế giới mở rộng lớn, rất nhiều trận đấu và nhiều chủ đề tối tăm. Cả hai tựa game đều là những tựa game thế giới mở tốt nhất ở Bắc Mỹ, với Far Cry 5 diễn ra tại Montana và New Vegas, tất nhiên, đặt trong một Nevada hậu tận thế. Bây giờ, một fan của cả hai game đã tìm cách kết hợp chúng với kết quả tuyệt vời.

Trên Reddit, một người dùng có tên mojoswoptops2020 đã chia sẻ hình ảnh của bản đồ Far Cry 5 mà họ đã tạo dựa trên thị trấn Nipton trong Fallout: New Vegas. Những game thủ từng chơi tựa game hành động RPG của Obsidian Entertainment sẽ nhớ Nipton như một thị trấn đã bị hủy hoại bởi Đội quân của Caesar và có thể khám phá sớm trong game. Địa điểm này giúp giới thiệu sự tàn bạo của phe này khi người chơi tìm hiểu cách Đội quân xâm nhập thị trấn và tiến hành tra tấn và hành quyết tất cả ngoại trừ hai cư dân. Nipton trông thực sự đáng sợ khi được khám phá trong game và mojoswoptops2020 tái hiện điều đó với sự chăm sóc tuyệt vời.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Sự Sáng Tạo Của Cộng Đồng Game Thủ

Các fan của phiên bản thứ năm trong loạt game bắn súng của Ubisoft đã lâu đã biết tiềm năng của tính năng chỉnh sửa bản đồ và tiếp tục tận dụng nó một cách xuất sắc. Gần đây, ví dụ, cùng game thủ Far Cry 5 này đã xây dựng các bản đồ tuyệt vời lấy cảm hứng từ Far Cry 2 khiến game thủ rạo rực. Những người khác đã tìm ra cách sử dụng trình chỉnh sửa để tôn vinh các tựa game khác, cũng như vậy.

Chỉ trong tháng trước, một game thủ Far Cry 5 đã kết hợp phong cách Skyrim và một bản đồ Call of Duty cho một sáng tạo khác. Trong khi nhiều bản đồ do fan tạo ra này đã là môi trường ấn tượng và tái tạo tuyệt vời về mặt thẩm mỹ của các tựa game khác, ít có bản nào đã thể hiện được cảm giác ảm đạm và rùng rợn như sự tái hiện này của thị trấn Nipton.

Kết Luận

Fallout: New Vegas là một tựa game cũ, nhưng vẫn giữ một vị trí đặc biệt trong lòng nhiều game thủ. Vẫn có một cộng đồng nhiệt huyết thích chơi lại và thảo luận về tựa game này và thậm chí đưa cốt truyện và bối cảnh của nó vào các tựa game khác. Đam mê này là một phần lớn người ta lý giải tại sao có người cho rằng Fallout: New Vegas xứng đáng được làm lại sớm. Game thủ của Far Cry 5, đặc biệt là những ai thích chút kinh dị trong trải nghiệm của mình, và đặc biệt là những fan của Fallout, chắc chắn sẽ muốn nhìn vào bản đồ này để nhớ lại tại sao New Vegas lại tuyệt vời đến vậy.