Khi Đôi Trái Tim Nông Thôn Hào Hứng Khám Phá Hà Nội

Khi Đôi Trái Tim Nông Thôn Hào Hứng Khám Phá Hà Nội

Bắt cặp đôi chuyên dụ dỗ các cô gái nông thôn xuống Hà Nội bán dâm - Một cặp đôi tận dụng tình huống nắm bắt các cô gái trẻ từ nông thôn và đưa họ xuống Hà Nội để bán dâm, gây ra tình trạng đáng lo ngại trong xã hội

Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đã tiến hành bắt giữ hai đối tượng là Nguyễn Văn Cảnh (sinh năm 2001, hộ khẩu thường trú tại Phú Thịnh, Kim Động, Hưng Yên) và Lò Thị Hà (sinh năm 2002, hộ khẩu thường trú tại Mường Phăng, TP Điện Biên, tỉnh Điện Biên). Cả hai đối tượng này bị bắt giữ để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Khi Đôi Trái Tim Nông Thôn Hào Hứng Khám Phá Hà Nội

Hình ảnh hai đối tượng Cảnh và Hà tại cơ quan công an

Sau khi kiểm tra, Công an phát hiện rằng đối tượng nam tên Nguyễn Văn Cảnh đã đưa người phụ nữ ngồi sau đi bán dâm. Trong quá trình điều tra, Công an quận Cầu Giấy đã xác định được rằng Nguyễn Văn Cảnh và bạn gái của anh ta, Lò Thị Hà, đã tham gia vào việc môi giới mại dâm.

Theo đó, để tìm việc làm, Hà đã tìm cách liên hệ một số cô gái trẻ cùng quê và đề nghị họ tham gia hoạt động bán dâm. Hà và Cảnh sẽ thỏa thuận với khách hàng về giá cả và địa điểm. Các cô gái bán dâm sẽ nhận được hai phần ba số tiền, phần còn lại sẽ được chia đều cho Hà và Cảnh.

Hiện tại, Công an quận Cầu Giấy đang tiến hành điều tra và xử lý các đối tượng theo quy định.