Khán giả phản ứng gay gắt, đòi thay diễn viên nam chính cổ trang vì ngoại hình kém

Khán giả phản ứng gay gắt, đòi thay diễn viên nam chính cổ trang vì ngoại hình kém

Bộ phim mới này nhận được nhiều lời khen ngợi, tuy nhiên, khán giả đang đòi thay diễn viên nam chính Lưu Vũ Ninh vì cho rằng anh ta không đủ sắc sảo Một số người thậm chí đã sử dụng trí tuệ nhân tạo để ghép mặt diễn viên khác vào để làm dịu đi sự tức giận

Nhất Niệm Quan Sơn đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả điện ảnh Hoa ngữ gần đây. Sau khi phim ra mắt vào tối 28/11, điểm nhiệt độ của tác phẩm đã đạt 7148 trên iQIYI chỉ sau 4 tiếng lên sóng, vượt qua Ninh An Như Mộng và Trường Phong Độ để trở thành dự án có điểm nhiệt mở màn cao nhất trong năm. Tuy nhiên, vai nam chính Ninh Viễn Châu do Lưu Vũ Ninh đóng đã trở thành chủ đề gây tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội Weibo, mặc dù phim đã đạt được thành công lớn.

Khán giả phản ứng gay gắt, đòi thay diễn viên nam chính cổ trang vì ngoại hình kém

Khán giả phản ứng gay gắt, đòi thay diễn viên nam chính cổ trang vì ngoại hình kém

Lưu Vũ Ninh bị chê trong phim mới

Theo Sina, một số khán giả cho rằng Lưu Vũ Ninh là điểm trừ đáng tiếc nhất của phim Nhất Niệm Quan Sơn. Nhiều người cho rằng nam diễn viên sinh năm 1990 chưa đủ tài năng để đối đầu với tên tuổi lớn như Lưu Thi Thi. Hình ảnh của anh cũng bị cho là nhạt nhẽo, không có gì nổi bật so với các dự án cổ trang trước đó. Thậm chí, một số netizen khẳng định rằng nếu đội ngũ lựa chọn diễn viên phù hợp thì tác phẩm có thể đã đạt điểm số cao hơn 10.000.

Trên mạng xã hội Weibo, một chủ đề nhộn nhịp là tìm kiếm gương mặt thay thế cho Lưu Vũ Ninh trong Nhất Niệm Quan Sơn. Nhiều người đề cử Hoắc Kiến Hoa là lựa chọn hợp lý nhất cho vai nam chính trong dự án được kỳ vọng này. Một netizen còn sử dụng công nghệ AI để thử ghép gương mặt của nam diễn viên này vào phim, thu hút sự chú ý đông đảo.

Lưu Vũ Ninh đã lên tiếng về vấn đề này: "Mỗi người đều có một Ninh Viễn Châu riêng trong trái tim mình. Sức cuốn hút của nhân vật là điều mà mọi diễn viên đều muốn đạt được. Xin cảm ơn mọi người đã thảo luận về Ninh Viễn Châu. Điều này là một vinh dự đối với tôi. Hãy ủng hộ bộ phim Nhất Niệm Quan Sơn nhé!".

Khán giả sử dụng trí tuệ nhân tạo để ghép mặt Hoắc Kiến Hoa thay cho Lưu Vũ Ninh trong phim.

Bộ phim Nhất Niệm Quan Sơn đặt trong bối cảnh giả tưởng với hai quốc gia An Quốc và Ngô Quốc đang cạnh tranh quyền lực. Lưu Thi Thi đảm nhận vai chính Nhậm Như Ý, một nữ hiệp giỏi võ nghệ. Cô từng là tiền tả sứ Chu Y Vệ của An Quốc nhưng sau đó bị lưu lạc đến Ngô Quốc. Sau đó, Nhậm Như Ý thành lập đội sứ thần Nghinh Đế cùng Ninh Viễn Châu và nhiều anh hùng trẻ tuổi để bắt đầu một hành trình nhiều sóng gió.

Nhất Niệm Quan Sơn cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lưu Thi Thi ở mảng cổ trang sau 6 năm kể từ bộ phim Túy Linh Lung (2017). Trước khi ra mắt, có tới 3 triệu khán giả đặt lịch xem sớm để chờ đợi phim. Lưu Thi Thi được khen ngợi vì đã thể hiện tốt hình ảnh sát thủ lạnh lùng, cô độc, thông minh, không phải kiểu nữ chính vì tình yêu mà buông bỏ hết thảy khiến khán giả không cảm thấy nhàm chán.