Khán giả không hài lòng với diễn xuất của Huyền Lizzie

Khán giả không hài lòng với diễn xuất của Huyền Lizzie

Huyền Lizzie gây thất vọng cho khán giả với diễn xuất thiếu cảm xúc và so sánh không lợi hơn với diễn viên Hoàng Hà trong vai Ánh Dương trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Mạnh Trường diễn xuất tốt nhưng vẫn bị phê bình vì không phù hợp vai diễn

Phần 2 của bộ phim "Chúng Ta Của 8 Năm Sau" bắt đầu từ tập 16, đồng thời có sự thay đổi dàn diễn viên với sự xuất hiện của Mạnh Trường, Huyền Lizzie, Quỳnh Kool, và B Trần thay thế bộ tứ thanh xuân Quốc Anh, Hoàng Hà, Ngọc Huyền và Trần Nghĩa.

Sau khi lên sóng 3 tập, bộ phim đã nhận được phản ứng tích cực từ khán giả. Lo ngại ban đầu về việc thay đổi diễn viên đã không còn khiến bộ phim mất đi cảm xúc, người xem dần hiểu ý đồ của đạo diễn.

Với những biến cố xảy ra sau 8 năm, ekip đã chọn đúng dàn diễn viên có sự sở trường và chiều sâu. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều khán giả cho rằng họ cảm thấy như đang xem một bộ phim khác.

Ngoài đánh giá được cho tròn trịa với Quỳnh Kool và B Trần, diễn xuất của Huyền Lizzie và Mạnh Trường chưa thuyết phục hoàn toàn số đông.

Khán giả không hài lòng với diễn xuất của Huyền Lizzie

Tạo hình của Mạnh Trường trong phim

Với vai diễn của Mạnh Trường trong phim "Chúng Ta Của 8 Năm Sau", anh đã thể hiện một cách ấn tượng sự si tình và hối hận sau khi phản bội người con gái mình yêu. Cảm xúc chân thực trong diễn xuất của Mạnh Trường đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và người xem.

Mạnh Trường lại bị cho chênh lệch độ tuổi với nhân vật, đôi khi tạo cảm giác quá già dặn, khiến khán giả băn khoăn. Họ mong muốn nhân vật Lâm có sự từng trải và nét tươi trẻ của tuổi thanh xuân.

Huyền Lizzie được khen nhưng vẫn còn hạn chế.

Với Huyền Lizzie, khán giả không thể phủ nhận cô là một diễn viên có tài năng thực sự. Việc cô đảm nhận vai Ánh Dương đã được chờ đợi. Nhưng khó khăn đối với Huyền Lizzie là dấu ấn mà Hoàng Hà để lại khi vào vai này thời thanh xuân.

Khán giả không hài lòng với diễn xuất của Huyền Lizzie

Huyền Lizzie khiêm tốn khi thừa nhận rằng cô đã mất tự tin trước Hoàng Hà

Nữ diễn viên chính thừa nhận áp lực và căng thẳng khi phần 2 sắp lên sóng. Không chỉ khen ngợi Hoàng Hà, Huyền Lizzie còn nói rằng cảm thấy hoang mang, mất tự tin và run rẩy. Khán giả đã nhận ra sự khiêm tốn của cô trong việc làm dư luận đánh giá.

Trên các diễn đàn phim, diễn xuất của Huyền Lizzie đã gây ra nhiều tranh luận. Một số khán giả tán dương và cho rằng nhân vật Ánh Dương phù hợp với Huyền Lizzie.

“Tại sao mọi người lại cứ so sánh mãi thế, đã tám năm qua, mọi thứ đã phải thay đổi. Tôi vẫn rất thích Huyền Lizzie, mỗi bộ phim đều có một kịch bản khác nhau. Như bộ phim Thương Ngày Nắng Về, diễn xuất của cô ấy quá xuất sắc”, “Tôi thấy diễn viên mới đóng cũng rất ổn. Mạnh Trường thể hiện được sự nuối tiếc, si mê người cũ qua ánh mắt trong khi Huyền Lizzie kìm nén nỗi đau, cố tỏ ra bình thường”, “Diễn xuất của Huyền Lizzie có chiều sâu, thể hiện rõ nỗi đau chất chứa của nhân vật”…

Khán giả không hài lòng với diễn xuất của Huyền Lizzie

Khán giả phàn nàn về nét diễn thiếu thiện cảm của Huyền Lizzie trong phim

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến chỉ ra những biểu hiện thiếu thiện cảm trong diễn xuất của Huyền Lizzie, như thở dài, phồng mồm, trợn mắt, và cười nhếch mép. Thậm chí, có người so sánh cô với diễn viên Hoàng Hà.

"Mình không ưa thích cách diễn của Huyền Lizzie, cô ấy thường thở dài quá nhiều, và sắc mặt cứ căng thẳng. Nghe mệt mỏi", "Ánh Dương diễn trẻ trung và hấp dẫn, trong khi Huyền Lizzie diễn lại cảm giác nhạt nhẽo, xem phim chán chê", "Mỗi lần cô ấy thở dài làm tụt hứng, diễn không tự nhiên như Ánh Dương ở tuổi trẻ", "Tôi đã xem đến 3 tập phần 2 nhưng cảm nhận nhân vật Dương không cảm xúc", "Diễn viên nữ chính phần 1 diễn xuất mạnh mẽ hơn", "Diễn không cảm xúc, đặc biệt ở đoạn Dương nói chuyện với Lâm, cười nhếch mép, không có chút thiện cảm nào", "Tôi không ưa vẻ ngoài của Huyền Lizzie trong vai Dương. Cách nói chuyện cứ phồng mồm, thở dài làm mất hấp dẫn", "Cô gái kiên cường, mạnh mẽ, hiểu biết nhưng lại diễn xuất bất cần, nhàm chán. Không hay", "Diễn viên Dương phần 2 gây thất vọng toàn diễn xuất. Diễn kém, ánh mắt và nụ cười nhìn khó chịu, kiểu ngạo ngừ, trang phục xấu, và luôn chán chường. Tôi đã bỏ xem phim", "Diễn của Huyền không hay như trước, mặt cứ căng tròn sao ấy", "Tôi thích Huyền Lizzie trong "Thương Ngày Nắng Về", nhưng trong "Chúng Ta Của 8 Năm Sau", cô vẫn giữ lối diễn đó, nhưng nhiều lúc hơi nhàm chán...".

Trước những lời khen chê từ khán giả, Huyền Lizzie chia sẻ: "Mặc dù không phải tất cả ý kiến đều là khen ngợi, nhưng với tôi, sự ủng hộ hiện tại đã rất tuyệt vời. Điều này thực sự tạo thêm sự tự tin và động lực cho tôi trong chặng đường phía trước".

Ngoài ra, Huyền Lizzie cũng tiết lộ rằng phần 2 của bộ phim sẽ mang đến nhiều tình tiết mới khiến khán giả hài lòng hơn. Ba tập đầu tiên của phần 2 sẽ tập trung vào việc giới thiệu nhân vật và sự kiện quan trọng trong quá khứ của họ.