Khám phá thế giới thần kỳ hè này cùng Play Together với hành trình đầy hấp dẫn của Xe kem

Khám phá thế giới thần kỳ hè này cùng Play Together với hành trình đầy hấp dẫn của Xe kem

Play Together mang đến trải nghiệm tuyệt vời với chuyến hành trình Xe kem mùa hè! Cùng Play Together VNG tại TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội, bạn sẽ được tham gia miễn phí và nhận nhiều phần quà hấp dẫn, cùng vô số hoạt động thú vị Hãy cùng chúng tôi tận hưởng mùa hè tràn đầy niềm vui!

Cuộc sống hằng ngày luôn tràn đầy màu sắc và thêm phần thú vị khi bạn tham gia vào Play Together. Được biết đến là một tựa game ăn khách trên điện thoại di động, Play Together không chỉ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ trong thế giới ảo mà còn liên tục tổ chức các sự kiện hấp dẫn không thể bỏ qua.

Trong tháng 7 này, chiến dịch "Xe kem mùa hè" của Play Together sẽ thu hút sự quan tâm lớn với nhiều hoạt động thú vị tại ba thành phố lớn. Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, người chơi sẽ đăng nhập và hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày. Mỗi khi đạt được một mốc nhất định, xe kem của Play Together sẽ di chuyển và dừng lại tại TP.HCM (ngày 1/7, Bưu điện trung tâm thành phố), Đà Nẵng (ngày 9/7, Quảng trường công viên Cầu Rồng) và Hà Nội (ngày 15/7, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục - Tòa nhà Hàm Cá Mập).

Trong sự kiện này, mọi người sẽ tham gia vào không khí sôi động của các hoạt động trên sân khấu như đố vui, thử thách khiêu vũ... Đặc biệt, ca sĩ được yêu thích bởi giới trẻ như Song Luân, Miina... sẽ xuất hiện với những bản hit từng gây sốt trên mạng xã hội.

Khám phá thế giới thần kỳ hè này cùng Play Together với hành trình đầy hấp dẫn của Xe kem

Ngoài ra, khi đến tham quan, bạn sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình "Tới là có quà", bao gồm gối ôm hình trái bắp, bịt mắt dễ thương, gấu bông mèo... và nhiều mã code có giới hạn chỉ có tại buổi concert.

Không chỉ vậy, chiến dịch "Xe kem mùa hè" của Play Together còn gây sốt trên các mạng xã hội như Youtube với phát sóng TVC "Hè Slay - Play Together", đồng thời tràn ngập các diễn đàn và trang Facebook với hình ảnh liên quan. Đặc biệt, các TikToker có lượng theo dõi "khủng" như Reency Ngô, Minh Kha, Hạt Tiêu Play, Sunniee Gaming, Oggy Girls, Lùn mà cháy... cũng đã hé lộ những vũ điệu ấn tượng cho Dance Challenge trên TikTok.

Khám phá thế giới thần kỳ hè này cùng Play Together với hành trình đầy hấp dẫn của Xe kem

Tham gia một cách đơn giản - nhận được những món quà độc đáo

Bất kỳ ai có tài khoản và đang tham gia chơi game của Play Together đều có thể tham gia vào chương trình này và nhận được những món quà hấp dẫn. Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, mỗi người chơi chỉ cần đăng nhập và hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày. Mỗi khi đạt được một cấp độ nhất định, chiếc xe Kem của Play Together sẽ di chuyển và cùng lúc đó, những phần quà độc đáo sẽ được trao tặng trong sự kiện ngoại tuyến.

Khám phá thế giới thần kỳ hè này cùng Play Together với hành trình đầy hấp dẫn của Xe kem

Cách thức đẩy xe kem dễ dàng hơn:

- Hàng ngày, bạn chỉ cần đăng nhập vào trang sự kiện và mời tối đa 5 người bạn tham gia trang. Mỗi người bạn được mời tương ứng với 1 nhiệm vụ hoàn thành thành công.

- Hãy chia sẻ trang sự kiện để hoàn thành nhiệm vụ [chia sẻ]. Lượt [chia sẻ] sự kiện chỉ tính một lần duy nhất trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

- Mỗi lượt xem TVC "Hè Slay - Play Together" sẽ được tính là 01 [lượt xem] trong nhiệm vụ. Tiến độ sẽ được tính dựa trên Tổng lượt xem trên nền tảng Youtube.

- Qua việc hoàn thành các nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được điểm tích lũy để đẩy Xe Kem di chuyển.

Bên cạnh đó, Play Together VNG còn tưng bừng tổ chức chương trình Give Away vé Concert Black Pink với giải thưởng lên đến 2 Vé tham dự Concert Black Pink tại Hà Nội.

Cách tham dự có thể được tham khảo tại bài đăng trên fanpage Play Together VNG.

Hãy tham gia ngay các sự kiện đặc biệt trong mùa hè này trên các kênh cộng đồng của Play Together. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia nhiệm vụ đẩy xe kem di chuyển và nhận những phần quà hấp dẫn.