Khám phá sức mạnh vô biên của Collagen Đức - Bí quyết cho làn da bền vững

Khám phá sức mạnh vô biên của Collagen Đức - Bí quyết cho làn da bền vững

Goinbe - Sự kết hợp hoàn hảo của collagen từ da cá tuyết và công nghệ sản xuất hiện đại, giúp tái tạo làn da, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất và mang lại làn da căng bóng, mái tóc khỏe mạnh Sản phẩm được đánh giá cao về tính hiệu quả và tiện lợi, được tin dùng bởi các chuyên gia làm đẹp hàng đầu

Trải qua 6 năm nghiên cứu và phát triển, thương hiệu Goinbe đã ra mắt vào năm 2022 dưới sự lãnh đạo của các Founder nổi tiếng đến từ Việt Nam và Hàn Quốc. Với hiểu biết sâu sắc về sức khỏe và vẻ đẹp của người tiêu dùng, nhóm sáng lập Goinbe đã tận dụng phương pháp làm đẹp bền vững từ bên trong để mang lại những giá trị thực sự và hiệu quả kéo dài cho khách hàng.

Với mục tiêu tôn trọng giá trị của sản phẩm, Goinbe tập trung hợp tác với những nhà máy sản xuất đáp ứng chuẩn quốc tế (như GMP, HACCP, ISO...). Chúng tôi cẩn thận lựa chọn nguyên liệu đáp ứng các tiêu chuẩn (đã thông qua thử nghiệm lâm sàng...) từ đối tác là trung tâm nghiên cứu, chuyên gia - nhà khoa học, hoặc các hiệp hội ngành.

Công thức của Goinbe Collagen giúp chiếm được lòng tin từ người dùng.

Nổi bật bằng hai dòng sản phẩm chính là bột uống Goinbe Daily Elastin Collagen Lựu Đỏ và bột uống Goinbe Daily Hyalu Collagen Vị Chanh, Goinbe đã điểm danh với công nghệ thủy phân collagen tiên tiến (Collagen Peptid) và nguyên liệu Collagen đã được kiểm nghiệm lâm sàng, hấp dẫn người dùng bởi chất lượng sản phẩm.

Khám phá sức mạnh vô biên của Collagen Đức - Bí quyết cho làn da bền vững

Bột uống Goinbe Daily Elastin Collagen Lựu đỏ

Có hương vị ngọt thanh của lựu đỏ, collagen lựu đỏ hàn quốc Goinbe được sản xuất bằng cách kết hợp collagen thủy phân (Đức), xylitol, elastin thủy phân (Pháp), nước ép lựu (Israel) cùng một số hoạt chất và vitamin khác. Elastin và Collagen sẽ giúp bổ sung và duy trì sự trẻ hóa da, ngăn ngừa hiện tượng chảy xệ và tăng cường sức sống cho da.

Bột uống Goinbe Daily Hyalu Collagen có hương vị chanh.

Khám phá sức mạnh vô biên của Collagen Đức - Bí quyết cho làn da bền vững

Bột uống Goinbe Daily Hyalu Collagen vị chanh là sự kết hợp hoàn hảo của nước ép chanh Hàn Quốc, Collagen thủy phân Đức, biotin, xylitol, dextrin, acid hyaluronic, vitamin C, acid citric và quả lựu từ Iran. Với hương vị tươi mát, ngọt nhẹ và sảng khoái của Collagen vị chanh Goinbe, sản phẩm này mang lại sự trẻ trung và thú vị cho người dùng. Cùng với đó, Hyalunoric Acid có trong bột cũng giúp da trở nên mềm mịn mượt và căng bóng.

Bột uống Goinbe Collagen có tổng hàm lượng collagen là 21000mg/hộp (1500mg/gói), giúp tăng cường khả năng hấp thụ nhờ sử dụng collagen thủy phân từ da cá tuyết. Sản phẩm dễ uống, tan nhanh trong miệng và mang lại hương vị thơm ngon.

Công thức thành công của hai dòng sản phẩm này chính là collagen thủy phân từ da cá tuyết, được cung cấp bởi tập đoàn nổi tiếng Gelita Đức. Nghiên cứu cho thấy, loại collagen này chiếm 80% trong da cá và có khả năng hấp thụ và chiết xuất tương tự như collagen trong cơ thể người. Tất cả nguyên liệu đã được kiểm nghiệm lâm sàng bởi tập đoàn Gelita Đức.

Dạng bột collagen vị chanh và collagen lựu đỏ rất dễ sử dụng. Bạn có thể uống trực tiếp hoặc kết hợp với nước ép, sinh tố để tăng thêm hương vị.

Công nghệ và quy trình sản xuất hiện đại

Goinbe đã hợp tác với công ty dược phẩm Il Yang Pharm - một đơn vị có hơn 75 năm nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sử dụng các thành phần tiên tiến và công nghệ cao từ Hàn Quốc. Sự hợp tác này mang đến cho người tiêu dùng Việt những giá trị thực, trải nghiệm mới và toàn diện trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Nội dung được tái viết lại như sau:

Sản phẩm của Goinbe được sản xuất tại một nhà máy tuân thủ tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice) với quy trình sản xuất hiện đại và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Goinbe có đội ngũ chuyên gia và kỹ sư chuyên về sức khỏe với trình độ cao, từ đó đảm bảo sự hài lòng của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm.

Bột uống Collagen Goinbe được nhiều KOLs/KOCs tin dùng.

Nhờ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, bột uống Collagen Goinbe đã xây dựng được niềm tin và trở thành sản phẩm làm đẹp từ bên trong được nhiều KOCs, KOLs uy tín tin dùng.

Cặp đôi đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Thanh Thúy đã tin tưởng sử dụng Goinbe để chăm sóc da và tóc. Với công việc phải lưu diễn ở nhiều nơi, cặp đôi nghệ sĩ đã nhận ra sớm rằng việc bổ sung collagen là cần thiết cho sức khỏe.

Khám phá sức mạnh vô biên của Collagen Đức - Bí quyết cho làn da bền vững

Vợ chồng diễn viên Thanh Thúy - Đạo diễn Đức Thịnh dùng sản phẩm Goinbe

Khám phá sức mạnh vô biên của Collagen Đức - Bí quyết cho làn da bền vững

Á hậu Huyền My sử dụng sản phẩm Goinbe

Với Goinbe Collagen, các bạn nữ có thể tin tưởng mỗi ngày là một bước tiến để trở nên xinh đẹp hơn. Hãy khám phá và trải nghiệm Goinbe Collagen để làm đẹp từ bên trong nhé!

Lưu ý! Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế cho việc chữa bệnh.