Khám phá sự góp mặt cùng nhau của 3 nhan sắc nổi bật nhất Hoa hậu Việt Nam

Khám phá sự góp mặt cùng nhau của 3 nhan sắc nổi bật nhất Hoa hậu Việt Nam

Cùng chiêm ngưỡng khoảnh khắc đáng nhớ khi 3 nàng Hoa hậu Việt Nam tuyệt đẹp cùng xuất hiện trong một khung hình Một sự kiện đáng nhớ và quý giá trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

Trên trang cá nhân gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã chia sẻ một bức ảnh "tự sướng" của mình cùng Tiểu Vy và Thanh Thủy khi tất cả ba người tham dự một sự kiện chung.

Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam sau hai tháng đăng quang: Ý Nhi có những dấu hiệu đáng lo, và Minh Kiên có thể sắp trở thành ca sĩ?

Khám phá sự góp mặt cùng nhau của 3 nhan sắc nổi bật nhất Hoa hậu Việt Nam

Màn so sánh vẻ đẹp giữa Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà và Thanh Thủy đã nhanh chóng trở thành hiện tượng "lan truyền" trên các mạng xã hội. Những diễn đàn chuyên về nhan sắc không ngừng chia sẻ khoảnh khắc này, kèm theo nhiều bình luận đa dạng.

Cả ba nàng Hoa hậu Việt Nam Sen Vàng quý hiếm đều khá ít khi có cơ hội đứng cùng nhau trong một bức ảnh. Trong hình này, Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà và Thanh Thủy đều diện những trang phục nhẹ nhàng, lịch thiệp kết hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

Mặc dù kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nhưng không làm cho nhan sắc của ba nàng Hoa hậu trở nên kém nổi bật. Ngược lại, cách trang điểm này giúp Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà và Thanh Thủy khoe được gương mặt xinh đẹp cùng những đường nét nổi bật.

Khám phá sự góp mặt cùng nhau của 3 nhan sắc nổi bật nhất Hoa hậu Việt Nam

Tiểu Vy và Đỗ Thị Hà thường thường khoe sắc cùng nhau mà không ít.

Công chúng cũng để lại nhiều bình luận về nhan sắc của cả 3 người đẹp từ Hoa hậu Việt Nam. Đầu tiên phải nhắc đến là Tiểu Vy, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 5 năm, cô năm sinh 2000 ngày càng khẳng định vị thế của mình. Không chỉ vậy, nhan sắc của Tiểu Vy cũng được nhận xét như thăng hạng ngày càng.

Kế đến là Đỗ Thị Hà, vị hoa hậu sinh năm 2001 đã trải qua nhiều sự thay đổi so với ba năm trước khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Mặc dù ngoại hình không thay đổi nhiều, tuy nhiên Đỗ Thị Hà đã nhận được nhiều lời khen về sự thần thái trong suốt quá trình chuyển đổi. Cô đã được công nhận là ngày càng phát triển và trở thành người đứng đầu tập đoàn (CEO).

Khám phá sự góp mặt cùng nhau của 3 nhan sắc nổi bật nhất Hoa hậu Việt Nam

Thanh Thủy đã làm dấy lên nhiều tranh cãi về vấn đề thẩm mỹ từ khi cô đăng quang cho đến tận bây giờ.

Trong số ba nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam, Thanh Thủy là người có nhiều thay đổi nhất về diện mạo. Sau khi đăng quang chỉ trong một thời gian ngắn, cô đã có một sự thay đổi đáng kinh ngạc, thu hút sự chú ý và gây nghi ngờ về quá trình làm đẹp của mình.

Thanh Thủy đã không ngần ngại thừa nhận rằng cô đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để sửa lại vòng 1 và hình dạng mũi. Quyết định này của Hoa hậu Việt Nam 2022 đã nhận được sự trái chiều trong các ý kiến đánh giá. Mặc dù có người ủng hộ, nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng, việc cô hoa hậu làm đẹp này đã không tương thích với tiêu chuẩn chung về vẻ đẹp tự nhiên của Hoàng hậu Việt Nam.