Khám phá Sony Center Vincom Ocean Park với những ưu đãi không thể bỏ qua

Khám phá Sony Center Vincom Ocean Park với những ưu đãi không thể bỏ qua

Sony Electronics Việt Nam khai trương Sony Center tại Vincom Ocean Park, Hà Nội, mang đến không gian hiện đại, sang trọng và trưng bày những sản phẩm mới nhất và cao cấp của hãng, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời

Sony Electronics Việt Nam đã chính thức khai trương Sony Center tại Vincom Ocean Park (huyện Gia Lâm, Hà Nội) với mục tiêu mang đến cho khách hàng không gian hiện đại và sang trọng, cung cấp những sản phẩm mới nhất và cao cấp của hãng để khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời.

Khám phá Sony Center Vincom Ocean Park với những ưu đãi không thể bỏ qua

Chào mừng đến với Sony Center Vincom Ocean Park! Để chào mừng sự khai trương, chúng tôi mang đến cho bạn một chương trình ưu đãi hấp dẫn. Từ nay đến ngày 9/7/2023, bạn sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm không gian thông minh và tối ưu tại Sony Center Vincom Ocean Park.

Tại lô L3-10 trung tâm thương mại Vincom Ocean Park với tổng diện tích 270 m2, Sony Center Vincom Ocean Park tạo ấn tượng bởi khu trải nghiệm TV và loa thanh được thiết kế đặc biệt gồm 3 phòng khách, được trang bị đầy đủ các thiết bị nghe nhìn. Nhờ đó, khách tham quan có thể tận hưởng một cách hoàn hảo chất lượng hình ảnh và âm thanh giải trí tại gia.

Khám phá Sony Center Vincom Ocean Park với những ưu đãi không thể bỏ qua

Được mô phỏng như không gian giải trí cao cấp tại nhà, khu vực trưng bày 1 hiển thị dòng OLED mới nhất của Sony - A80L 77 inch, kèm theo các dòng loa thanh hàng đầu của Sony như HT-A9, HT-A7000 và loa không dây chất lượng cao SRS-RA5000. Tại khu vực 2, khách tham quan sẽ trải nghiệm chất lượng âm thanh và hình ảnh của TV X90K 85 inch, loa thanh HT-A5000, HT-A3000 và một số loa không dây khác. Riêng khu vực 3, các sản phẩm bao gồm TV X85K 75 inch, loa HT-S700RF, HT-S2000 và loa không dây đeo cổ SRS-NB10, SRS-NS10 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng thông thường.

Không chỉ có TV và các thiết bị âm thanh, Sony còn trưng bày các dòng sản phẩm công nghệ khác nhau để tạo thành một hệ sinh thái giải trí toàn diện. Điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và kết hợp các sản phẩm để có trải nghiệm tốt nhất. Ví dụ, tại khu vực PlayStaytion, ngoài máy chơi game PS5 và PS4, còn có TV X90K, X85K và tai nghe gaming WH-G900N, WH-G700, MDR-G300 để khách tham quan trải nghiệm. Tại khu vực karaoke, loa không dây di động SRS-XP500 và SRS-XV900 được trưng bày cùng các dòng TV X85K, X75K và X80L, và cũng có sẵn 2 micro để thử giọng bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó, Sony cũng cung cấp các thiết bị quay chụp và loa thời trang với nhiều mẫu mã và chức năng đa dạng, giúp khách tham quan dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Chào mừng dịp khai trương, Sony Center Vincom Ocean Park sẽ mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn và giá trị. Từ ngày hôm nay cho đến hết ngày 9/7/2023, khách hàng sẽ được hưởng chương trình khuyến mãi lên đến 50% cho các sản phẩm như loa di động, tai nghe, TV và loa thanh. Đồng thời, những khách hàng đến check-in hoặc mua sắm lần đầu tiên cũng có cơ hội nhận được những món quà tặng có giá trị.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm của Sony, mời xem tại: https://www.sony.com.vn/