Khám phá nhan sắc vĩnh cửu của Mỹ nhân Như Ý Truyện bên Liên Bỉnh Phát

Khám phá nhan sắc vĩnh cửu của Mỹ nhân Như Ý Truyện bên Liên Bỉnh Phát

Liên Bỉnh Phát và Mỹ nhân Như Ý Truyện đẹp không tuổi khi tham gia dự án phim Hóa Ngoại Chi Y Họp báo ra mắt đã diễn ra thành công

Sau khoảng 3 tháng quay phim, dự án Hóa Ngoại Chi Y (The Outlaw Doctor) đã hoàn thành và đánh dấu một bước tiến trong sự hợp tác giữa Việt Nam và Đài Loan (Trung Quốc). Một buổi họp báo ra mắt chính thức đã được tổ chức tại Đài Loan (Trung Quốc), thu hút sự tham gia của toàn bộ ekip và dàn diễn viên của phim. Trong số đó, không thể thiếu sự xuất hiện của nữ diễn viên chính Trương Quân Ninh và nam diễn viên chính Liên Bỉnh Phát.

Khám phá nhan sắc vĩnh cửu của Mỹ nhân Như Ý Truyện bên Liên Bỉnh Phát

Khám phá nhan sắc vĩnh cửu của Mỹ nhân Như Ý Truyện bên Liên Bỉnh Phát

Họp báo ra mắt phim Hóa Ngoại Chi Y

Liên Bỉnh Phát xuất hiện tại buổi họp báo và ngay lập tức thu hút được sự khen ngợi với vẻ ngoài lạnh lùng và ngầu ngầu. Anh chàng này được xếp vào danh sách "top 100 Gương mặt tạp chí đẹp nhất khu vực Châu Á". Không chỉ có vẻ bề ngoài cuốn hút, nam diễn viên chính của phim Song Lang còn khiến fan hâm mộ không thất vọng với sự điển trai và lịch lãm của mình. Anh không hề lép vế khi đứng bên cạnh các nghệ sĩ quốc tế và nhận được nhiều lời khen về diễn xuất và ngoại hình từ đạo diễn.

Lựa chọn phát biểu bằng tiếng Việt, Liên Bỉnh Phát cho biết: "Tôi rất vui mừng khi tham gia dự án lần này. Như tôi đã chia sẻ trước đó, đây là bộ phim nước ngoài thứ hai mà tôi tham gia. Trước đó, tôi đã có cơ hội thử sức với một bộ phim Nhật Bản trong khoảng 1 đến 2 tuần. Tuy nhiên, với bộ phim này, tôi đã trải qua hơn 4 tháng sinh sống và quay phim. Đây cũng là lần đầu tiên tôi đến Đài Loan, và tôi rất biết ơn dự án này đã mang đến cho tôi cơ hội được đến Đài Loan (Trung Quốc) cùng với mọi người ở đây".

Nam diễn viên đã dành rất nhiều công sức để chuẩn bị cho vai diễn trong bộ phim Hóa Ngoại Chi Y. Anh đã đến địa điểm quay sớm hơn 1 tháng để nắm vững ngôn ngữ và kiến thức chuyên môn y khoa. "Để tham gia dự án Hóa Ngoại Chi Y, tôi đã phải học rất nhiều thứ, từ ngôn ngữ đến thuật ngữ chuyên ngành y học. Khi biết rằng tôi sẽ đóng cùng với diễn viên Trương Quân Ninh, tôi cảm thấy hồi hộp", nam diễn viên chia sẻ. Ngoài ra, để thực hiện các phân đoạn trong phim, anh đã phải di chuyển nhiều lần giữa Đài Loan (Trung Quốc) và Việt Nam.

Khám phá nhan sắc vĩnh cửu của Mỹ nhân Như Ý Truyện bên Liên Bỉnh Phát

Nam diễn viên đã có nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên Trương Quân Ninh

Để có thể sống sót tại đất nước người khác, Ninh đã chấp nhận làm "mật y", làm việc bất hợp pháp và chịu đựng sự coi thường của người khác với công việc "thấp hèn". Trong quá trình đó, anh đã gặp gỡ và phát triển mối quan hệ thân thiết với một nữ bác sĩ ngoại khoa tên Trương Quân Ninh. Bên cạnh đối mặt với những khó khăn trong sự nghiệp và cuộc sống, Ninh còn phải đối mặt với nhiều vụ tranh chấp và thậm chí bị truy bắt. Liệu cuối cùng, mẹ và con trai Ninh có tìm được hạnh phúc và sự bình yên trong cuộc sống của mình?

Hiện tại, Hóa Ngoại Chi Y vẫn chưa có lịch chiếu chính thức.