Khám phá ngay 'con đường khinh khí cầu' thú vị để trải nghiệm tuyệt vời cùng giới trẻ

Khám phá ngay 'con đường khinh khí cầu' thú vị để trải nghiệm tuyệt vời cùng giới trẻ

Hoạt động con đường khinh khí cầu khiến giới trẻ hứng thú, đến tham gia check-in cuối cùng Đây là phần trong chiến dịch Vision Care - Mùa xóa cận lớn nhất năm tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn

Bất ngờ về "con đường" thu hút nhiều người check-in tại Việt Nam

Khi mùa hè đến, các phương tiện truyền thông thường công bố thông tin về những điểm đến du lịch phổ biến nhất tại Việt Nam. Các thành phố nổi tiếng như Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, và Phú Quốc, không thể thiếu trong danh sách này. Tuy nhiên, có một "con đường" đặc biệt thu hút số lượng khách ghé thăm hàng năm cao hơn nhiều lần so với các điểm đến kia. Đó chính là "con đường khinh khí cầu" trong máy đo mắt.

Theo Viện thị giác Brien Holden, ở Việt Nam có khoảng 14 triệu – 40 triệu người đang đối mặt với các vấn đề về thị lực như cận thị, loạn thị và viễn thị, và cần sử dụng kính để điều chỉnh. Nếu chúng ta coi con đường khinh khí cầu trong máy đo mắt như một điểm tham quan nổi tiếng, thì có tới hơn 14 triệu người "tham quan" địa điểm này mỗi năm. Anh N.Q.Trung (TP.HCM) đã chia sẻ: "Tôi bị cận thị ở mức 3.5 độ, cuộc sống của tôi phụ thuộc rất nhiều vào cặp kính cận. Khi tôi chơi thể thao hoặc đi du lịch, tôi muốn có những trải nghiệm đặc biệt như phượt bằng xe máy, lặn biển, trekking nhưng tôi luôn gặp khó khăn vì cặp kính. Mỗi năm, tôi phải đi kiểm tra mắt hai lần để lấy cặp kính mới, và tôi thật sự ước gì mình không phải đối mặt lại với con đường khinh khí cầu trong máy đo mắt nữa!"

Khám phá ngay 'con đường khinh khí cầu' thú vị để trải nghiệm tuyệt vời cùng giới trẻ

Hình ảnh con đường khinh khí cầu quen thuộc với những người có vấn đề về thị lực mỗi khi đi kiểm tra và lấy kính mới.

Giải phóng tận hưởng cuộc sống mà không cần đeo kính với công nghệ phẫu thuật khúc xạ hiện đại

Đối với những người mắc tật khúc xạ nhưng không muốn bị cản trở trong cuộc sống bởi cặp kính, phẫu thuật khúc xạ là lựa chọn tối ưu. Bệnh viện Mắt Sài Gòn xác định rằng khoảng 20 năm trước, các phương pháp phẫu thuật khúc xạ tiên tiến bằng laser đã được đưa vào sử dụng tại Việt Nam. Các công nghệ này ngày càng phát triển và có thể điều trị triệt để các vấn đề như cận thị, loạn thị và viễn thị. Trong số đó, RELEX SMILE và SMILE PRO là các công nghệ sử dụng 100% tia laser, không cần sử dụng dao vi phẫu, bảo vệ tối đa giác mạc và mang đến trải nghiệm phẫu thuật nhẹ nhàng.

Khám phá ngay 'con đường khinh khí cầu' thú vị để trải nghiệm tuyệt vời cùng giới trẻ

Nhiều bạn trẻ lựa chọn mùa hè để phẫu thuật loại bỏ cận mắt nhằm giúp cho việc học tập, làm việc và du lịch trở nên thuận tiện hơn.

Cho đến thời điểm hiện tại, Hệ thống Mắt Sài Gòn đã phẫu thuật phục hồi tầm nhìn sắc nét cho hơn 300.000 cặp mắt khắp cả nước. Đáng chú ý, con số này tăng rõ rệt trong mùa hè bởi lúc đó mọi người có nhiều thời gian tiện lợi hơn để sắp xếp việc học và công việc. Có một số khách hàng cho biết rằng họ chọn mùa hè để phẫu thuật xóa cận mắt vì khi không còn phụ thuộc vào kính gọng, họ có thể trải qua những trải nghiệm đặc biệt hơn khi đi du lịch, tham gia hoạt động thể thao và vui chơi trong cuộc sống.

Tháng 6-7-8 hàng năm, Bệnh viện Mắt Sài Gòn giới thiệu chương trình Vision Care, cung cấp ưu đãi phí phẫu thuật xóa cận lớn nhất trong năm. Trong năm 2023, khách hàng xóa cận tại các bệnh viện Mắt Sài Gòn trên toàn quốc được hưởng 4 bậc ưu đãi (Trợ giá công nghệ hiện đại – Hỗ trợ phí di chuyển – Quà tặng khi đặt lịch phẫu thuật sớm - Ưu đãi dành cho sinh viên).

Với mức hỗ trợ chi phí tối ưu như vậy, bạn trẻ hoàn toàn có thể "check-in lần cuối cùng" tại con đường khinh khí cầu trong máy đo mắt và tạm biệt kính cận mãi mãi. Tại các bệnh viện Mắt Sài Gòn, đã được thiết lập các khu vực chụp ảnh mô phỏng con đường khinh khí cầu trong máy đo mắt, kèm theo thông điệp "Xóa cận bỏ kính, hè này đổi cảnh", thu hút sự tham gia của nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh, nhận quà và khám chuyên sâu trước phẫu thuật khúc xạ.

Khám phá ngay 'con đường khinh khí cầu' thú vị để trải nghiệm tuyệt vời cùng giới trẻ

Các bạn trẻ rất hào hứng với chính sách ưu đãi và hoạt động trải nghiệm tại Vision Care Mùa xóa cận lớn nhất trong năm của Mắt Sài Gòn.

Đại diện của Hệ thống Mắt Sài Gòn thông báo rằng vào năm 2023, chương trình Vision Care sẽ tập trung vào chủ đề du lịch và truyền cảm hứng, nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ và sinh động hơn cho những người đã xóa cận. Chúng tôi cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động thú vị như sử dụng các robot đáng yêu để chào mừng khách hàng, cung cấp thông tin về ưu đãi và phục vụ nước uống và đồ ăn nhẹ, cũng như phục vụ trà và trái cây cho những người sau khi phẫu thuật xóa cận... Mục tiêu của chúng tôi là mang lại cảm giác như những người đang đi du lịch và nghỉ dưỡng cho đôi mắt của các bạn.

Tìm hiểu thêm về Vision Care - sự kiện xóa cận lớn nhất trong năm của Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn tại:

Website: https://lasik.matsaigon.com/

Hotline: 1900 555 553

Mắt Sài Gòn là hệ thống bệnh viện chuyên khoa Mắt hàng đầu Việt Nam với 11 Bệnh viện, và 3 Phòng khám, Trung tâm nhãn khoa trên toàn quốc.