Khám phá ngay: Apollo 11 ship trong Legend of Zelda: Tears of the Kingdom

Khám phá ngay: Apollo 11 ship trong Legend of Zelda: Tears of the Kingdom

Hóng ngay những chiếc tàu vũ trụ phiên bản Legend of Zelda: Tears of the Kingdom mà anh em game thủ đã tạo ra bằng cách sử dụng Zonai devices với railings. Thật độc đáo và thú vị!

Hành trình xây dựng Apollo 11 ship

Một game thủ nhiệt huyết của Legend of Zelda: Tears of the Kingdom đã sử dụng Zonai devices cùng vật liệu khác để xây dựng chiếc tàu vũ trụ Apollo 11.

Cùng với việc tạo ra các phương tiện độc đáo, anh em game thủ trong Tears of the Kingdom cũng đã tái hiện lại các vật phẩm từ các series game khác nhau, bao gồm cả các chiếc mech từ Armored Core và tàu vũ trụ từ Star Wars.

Một số người chơi lấy cảm hứng từ những kỳ quan kỹ thuật thực tế, đẩy giới hạn của công nghệ Zonai để xây dựng một chiếc trực thăng hoặc máy bay từ đầu, hoặc trong trường hợp này, một tái hiện của tàu vũ trụ Mỹ đã đưa những phi hành gia đặt chân lên mặt trăng.

Xây dựng những chiếc máy móc phức tạp là một trong những hoạt động thú vị nhất trong Tears of the Kingdom, khi mà người chơi có một loạt công cụ xây dựng trong tay.

Một công cụ như Ultrahand ability cho phép người chơi dễ dàng điều khiển mọi loại vật dụng.

Tuy nhiên, giống như những sức mạnh cổ xưa khác trong game, Ultrahand trong Tears of the Kingdom yêu cầu người chơi phải đi qua một số điểm trong cốt truyện chính để mở khóa nó vĩnh viễn.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Sáng tạo không ngừng

Một game thủ Legend of Zelda: Tears of the Kingdom được biết đến trên Reddit với tên RealDeadOne đã tận dụng railings và Zonai devices để tạo ra chiếc tàu vũ trụ Apollo 11 trong game.

Họ dường như đã kết hợp bảy railings, sáu quạt và năm bộ phát lửa để tạo ra chiếc phương tiện hoạt động này có thể đạt đến trên các hòn đảo trời.

Giống như phiên bản thực tế, chiếc tàu có thiết kế thon gọn, có động cơ, tạo sự ổn định cho đến khi động cơ phóng lửa rơi ra.

Nó cần một ít Zonai devices hơn so với các tạo dựng tùy chỉnh khác trong Tears of the Kingdom.

Sáng tạo không ngừng

Ngoài mô hình Apollo 11 năm 1969, RealDeadOne còn đã tạo ra một tên lửa nhiều giai đoạn nhỏ, có chức năng như một tàu vũ trụ tự động.

Nó có thể dễ dàng đưa người chơi lên đến Jirutagumac Shrine, một quả cầu bay khổng lồ nằm ở khu vực trời Lanayru Sky.

Như thường lệ, các anh em game thủ trong cộng đồng Reddit đã ấn tượng bởi những kỳ quan kỹ thuật này, với một người nhận xét rằng kỹ xảo trong video cũng tuyệt vời.

Một số người cũng nói rằng họ không ngờ sẽ thấy một mô đun hạ cánh mang theo Link.

Vật liệu sáng tạo

Các thành phần chính của các tạo dựng phức tạp trong Tears of the Kingdom là Zonai devices mà người chơi có thể thu thập từ các máy phát ở các hòn đảo trời.

Mỗi thiết bị có một chức năng độc đáo; tuy nhiên, chúng về cơ bản được sử dụng để tạo ra các phương tiện để di chuyển xung quanh Hyrule.

Quan trọng nhất là máy gachapon từ đó người chơi có thể nhận được những công cụ thông minh này cũng có thể được tìm thấy trên mặt đất và trong Depths.

Một khi người chơi có được Zonai devices, họ sẽ có thể điều khiển và kết hợp chúng với Ultrahand ability.