Khám phá Mufasa: Người Vua Sư Tử - Bộ Phim Prequel Hấp Dẫn

Khám phá Mufasa: Người Vua Sư Tử - Bộ Phim Prequel Hấp Dẫn

Mufasa: Người Vua Sư Tử sẽ đem đến một Mufasa đặc biệt hơn, hấp dẫn ra sao? Hãy cùng tôi khám phá thông tin chi tiết về bộ phim prequel đầy kỳ vị này.

Mufasa: Sự Thay Đổi Đầy Bất Ngờ

Aaron Pierre, ngôi sao sáng giá, đã tiết lộ cách Mufasa: Người Vua Sư Tử sẽ thay đổi hình ảnh của chú sư tử tên tuổi. Bộ phim prequel sắp tới sẽ theo dõi ngày thơ ấu của cha của Simba. Được thể hiện bởi James Earl Jones trong cả bản hoạt hình gốc của Disney và bản làm lại CGI năm 2019, Pierre sẽ thay thế vị vua khôn ngoan của Vùng Đất Sư Tử trong prequel.

Mufasa roaring atop Pride Rock in the live-action The Lion King

Mufasa roaring atop Pride Rock in the live-action The Lion King

Trước đó, Aaron Pierre đã xuất hiện trong bộ phim Old của M. Night Shyamalan và đóng cặp với Saoirse Ronan và Paul Mescal trong bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng của Garth Davis, Foe. Mới đây nhất, anh đóng vai Malcolm X trong bộ phim tài liệu-drama Genius: MLK/X của National Geographic.

Hướng Đi Mới Lạ của Mufasa

Trò chuyện với Collider, Aaron Pierre tiết lộ cách tiếp cận mới mà anh đã thực hiện khi đóng Mufasa trong prequel The Lion King. Anh giải thích cách đó có thể thay đổi cách khán giả nhìn nhận về Mufasa.

'Đầu tiên và quan trọng nhất, tôi muốn ghi nhận rằng James Earl Jones là nguồn cảm hứng khổng lồ của tôi. Một cách lớn lao. Và tôi cảm thấy rất vinh dự khi được tham gia vai này sau anh ấy. Tôi nghĩ điểm khác biệt chính sẽ là ở chỗ chúng ta đang khám phá Mufasa ở một khía cạnh khác. Khi Sir James Earl Jones thể hiện vai này, đó là Mufasa ở đỉnh cao của sức mạnh, theo nhịp điệu của mình, và tôi nghĩ ở đây chúng ta đang khám phá Mufasa trước điểm đó. Một chú sư tử trẻ thế nào trước khi anh trở thành nhân vật mà chúng ta biết, và anh ấy đang khám phá nét điệu của mình, cách anh ấy thể hiện bản thân, cách anh ấy tương tác với cộng đồng và những người thân yêu của mình? Vì vậy, đó là điều quan trọng. Đó là việc tìm ra điều đó.', Aaron Pierre chia sẻ về cách tiếp cận Mufasa trong The Lion King prequel.

Những Điều Đáng Chờ Đợi Từ Mufasa: Người Vua Sư Tử

Mufasa: Người Vua Sư Tử sẽ mang đến những gương mặt quen thuộc từ bản làm lại CGI của Disney năm 2019. Billy EichnerSeth Rogen quay trở lại để tái xuất vai trò của cặp đôi sư tử và lợn đất Timon và Pumbaa, tương ứng. John Kani cũng quay trở lại vai Rafiki, con khỉ và phù thủy của Mufasa. Một điều thú vị, đồng diễn viên Genius: MLK/X của Aaron Pierre, Kelvin Harrison Jr., người đóng cặp với anh như Martin Luther King Jr. trong bộ phim drama, cũng đóng cặp với anh như Taka trong Mufasa, chú sư tử lớn lên để trở thành kẻ ác Scar.

Jeremy Irons lồng tiếng cho Scar trong bộ phim gốc năm 1994, và Chiwetel Ejiofor đóng vai anh trong bản làm lại năm 2019, cả hai đều có thể xem trên Disney+.

Mufasa: Người Vua Sư Tử - Sự Hấp Dẫn từ Quá Khứ

Mufasa sẽ khám phá nhiều điều mới trong thế giới của The Lion King và hy vọng sẽ giải đáp một số câu hỏi. Đầu tiên, nó sẽ khám phá tuổi thơ của Mufasa, có thể tiết lộ cha mẹ của anh và Scar là ai. Đồng thời, nó sẽ phơi bày cách mà cuộc đấu tranh giữa họ bắt đầu, và tại sao điều này khiến Scar ganh tị Mufasa, dẫn anh xuống con đường tăm tối. Nó cũng có thể giải thích những liên minh bất thường giữa Mufasa và Zazu, và Scar và những con lạc đà, người đều là kẻ săn mồi tự nhiên, nhưng chia sẻ một mối liên kết hiếm hoi.

Do cuộc đình công của SAG-AFTRAWGA, Mufasa: Người Vua Sư Tử đã bị trì hoãn đến tháng 12 năm 2024. Tuy nhiên, khả năng sẽ không đạt được cùng thành công tại phòng vé như bộ phim tiền bối, The Lion King năm 2019, đã kiếm được 1,6 tỷ USD trên toàn cầu. Các phần prequel thường gặp khó khăn trong việc đạt được số liệu tương tự như bộ phim tiền bối của mình, và các bản làm lại live-action gần đây của Disney đã gặp trở ngại. Tuy nhiên, câu chuyện hậu trường của Mufasa luôn là một bí ẩn đối với người xem, và với tư cách là nhân vật được yêu thích, Mufasa: Người Vua Sư Tử có thể sẽ là một cú hit bất ngờ.