Khám phá Epic Universe - Công Viên Đầy Phép Thuật

Khám phá Epic Universe - Công Viên Đầy Phép Thuật

Universal Orlando Resort vừa tiết lộ công viên Epic Universe sắp tới, nơi du khách sẽ được khám phá thế giới của Nintendo, Harry Potter, và nhiều hơn nữa.

Giới Thiệu

Introducing Universal Epic Universe

Các anh em game thủ ơi, chuẩn bị sẵn sàng để lặn ngay vào một thế giới đầy phép thuật với công viên Epic Universe tại Universal Orlando Resort. Đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời đưa các game thủ đến với thế giới của Nintendo, Harry Potter và nhiều tựa game hấp dẫn khác khi mở cửa vào năm 2025.

Phần mở rộng Nintendo của công viên này đã được công bố từ tháng 1 năm 2020, mặc dù cuối cùng đã bị trì hoãn từ ngày ra mắt ban đầu vào năm 2023 đến mùa hè tới vì đại dịch COVID-19. Điều này sẽ là trạm dừng chân thứ ba của khu vực Super Nintendo World, sau khu vực gốc tại Nhật Bản vào năm 2021 và một chi nhánh tại Universal Studios Hollywood vào tháng 2 vừa qua.

Trải Nghiệm Đầy Phép Thuật

Universal Epic Universe - Celestial Park Animated Fly-Through

Vào năm 2025, Epic Universe sẽ mở cửa với hơn 50 trò chơi, giải trí, ẩm thực và trải nghiệm mua sắm lan tỏa trên năm khu vực kết nối. Khu vực đầu tiên là Celestial Park, nơi du khách sẽ được khám phá những khu vườn sống xanh tươi và kiến trúc lấy cảm hứng từ thiên văn học và thần thoại trước khi tham gia các trò chơi về không gian như tàu lượn Starfall Racers, carousel Constellation, và khu vui chơi nước Astronomica.

Sau khi khám phá hết Celestial Park, du khách có thể tiến vào bốn thế giới khác của Epic Universe, lấy cảm hứng từ những tác phẩm nổi tiếng. Bao gồm khu vực Super Nintendo World, nơi fan cứng của game có thể bước vào thế giới của Mario, Donkey Kong và những tựa game khác thông qua ống Warp Pipe màu xanh biểu tượng. Tiếp theo là The Wizarding World of Harry Potter - Ministry of Magic, nơi du khách có thể tìm hiểu về phép thuật trong các địa điểm từ loạt phim Harry Potter và Fantastic Beasts.

Khám Phá Thế Giới Đầy Phép Thuật

Thế giới thứ tư của Epic Universe là How to Train Your Dragon - Isle of Berk, nơi người hâm mộ có thể bay cùng rồng trong một thế giới màu sắc lấy cảm hứng từ các bộ phim hoạt hình đình đám How to Train Your Dragon. Cuối cùng, Dark Universe, chia sẻ tên với vũ trụ điện ảnh ngắn ngủi của Universal dựa trên các nhân vật quái vật kinh điển, đưa du khách dũng cảm đối mặt với những thí nghiệm kỳ quái của Tiến sĩ Victoria Frankenstein và một loạt sinh vật ác mộng khác trong một thế giới huyền bí.

Kết Luận

Công viên Epic Universe tại Universal Orlando Resort sẽ mở cửa vào năm 2025, mang đến hơn cả một công viên giải trí thông thường. Đây sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ cho anh em game thủ và những người yêu thích phép thuật, mang đến những trải nghiệm đầy lý thú và kỷ niệm đáng nhớ.