Khám phá danh sách top 10 người đẹp nổi bật trong giới showbiz

Khám phá danh sách top 10 người đẹp nổi bật trong giới showbiz

Top 10 thủ lĩnh xuất sắc tại vòng 1 cuộc thi Chứng trường Bạc tỷ, được tổ chức bởi Pinetree và CafeF, đã hoàn thành một cách đáng ngạc nhiên Với chuẩn bị cho Vòng đấu mới, liệu họ có thể tiếp tục thể hiện sự xuất sắc và đạt đến chung kết danh giá?

Trong hai tháng thi đấu của vòng 1, thị trường đã thử thách nhà đầu tư với những giai đoạn tăng trưỡng nhanh chóng và sụt giảm mạnh mẽ. Nhà đầu tư tại Pinetree đã cho thấy sự vững vàng khi đạt được hiệu suất đáng mơ ước, mặc dù cũng có nhiều ngày lợi nhuận giảm đột ngột.

Theo dõi bảng xếp hạng gần đây, top 10 mỗi bảng đều có hiệu suất rất ấn tượng. Nếu đáp ứng các điều kiện xét giải đề ra tại vòng 1 Chứng trường Bạc tỷ, những người lọt top sẽ nhận tới 80 triệu tiền mặt và có cơ hội cao giành được siêu giải Master Investor trị giá 500 triệu đồng.

Khám phá danh sách top 10 người đẹp nổi bật trong giới showbiz

Bảng xếp hạng tại cuối ngày 20/11/2023

Vòng 2 cuộc thi sẽ mở ra cơ hội cho những nhà đầu tư chưa kịp đăng ký thi vòng 1, nhưng sẽ sớm đóng lại trong vài ngày tới.

Để kịp thời tham gia vào vòng 2 cuộc thi, Nhà đầu tư cần tải ứng dụng AlphaTrading và đăng ký tại pop up Chứng trường Bạc tỷ trên app trước ngày 27/11/2023. Sau khi đăng ký thành công, các khách hàng sẽ được phân chia vào 3 nhóm dựa trên số vốn đầu tư: nhóm cá Chép (10-100 triệu đồng), nhóm cá Koi (100 triệu-1 tỷ đồng) và nhóm cá Voi (1 tỷ đồng trở lên). Vòng 2 cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 4/12/2023 đến 26/1/2024.

Top 3 người chơi ở mỗi nhóm sẽ nhận được giải thưởng lên tới 80 triệu đồng mỗi vòng. Đặc biệt, giải thưởng lớn nhất "Master Investor" trị giá 500 triệu đồng sẽ được trao cho người chơi cá Voi có hiệu suất đầu tư cao nhất sau cả hai vòng thi. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 1,5 tỷ đồng. Những người chiến thắng mỗi vòng cuộc thi còn có cơ hội làm việc tại Pinetree, trở thành đối tác truyền thông và nhận các ưu đãi khác.

Khám phá danh sách top 10 người đẹp nổi bật trong giới showbiz

Là một tổ chức đầu tư, Pinetree nổi tiếng với những chính sách phí giao dịch cực kỳ ưu đãi nhất trên thị trường, đặc biệt là chính sách 0% phí giao dịch trọn đời cho tất cả các khách hàng cũng như lãi suất vay margin cố định không bao giờ vượt quá 9,9% mỗi năm, không áp dụng điều kiện nào. Chúng tôi cam kết duy trì chính sách này trọn đời nhằm mang lại sự thuận lợi tối đa cho nhà đầu tư trong việc tiếp cận thị trường chứng khoán và tối đa hóa lợi nhuận.

Nói cách khác, khi tham gia cuộc thi, khách hàng sẽ nhận được lợi tức kép khi được hưởng chính sách phí thấp cùng cơ hội nhận hàng nghìn giải thưởng giá trị và độc đáo.

Tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi tại đây.