Khám Phá Công Nghệ Tìm Kiếm AI Độc Đáo của Brave

Khám Phá Công Nghệ Tìm Kiếm AI Độc Đáo của Brave

Brave đã công bố công nghệ tìm kiếm AI mới mang tên Answer with AI và chia sẻ những thông tin quan trọng về SEO mà các chuyên gia và doanh nghiệp trực tuyến cần biết.

Brave - Đẳng Cấp trong Tìm Kiếm AI

Brave vừa công bố công nghệ tìm kiếm AI mới tập trung vào bảo mật mang tên Answer with AI, hoạt động trên cơ sở dữ liệu tìm kiếm riêng của mình với hàng tỷ trang web. Với 10 tỷ truy vấn tìm kiếm mỗi năm, công nghệ tìm kiếm AI của Brave đã trở thành một trong những công cụ tìm kiếm AI lớn nhất trực tuyến.

Công Nghệ Tìm Kiếm

Công nghệ tìm kiếm của Brave hoàn toàn được phát triển nội bộ. Theo Josep M. Pujol, Trưởng phòng Tìm kiếm tại Brave:

'Công nghệ của chúng tôi cho phép truy cập vào tất cả các chỉ mục, hơn 20 tỷ trang, nghĩa là chúng tôi có thể trích xuất thông tin tùy ý trong thời gian thực. Ngoài ra, chúng tôi rất chi tiết trong việc chọn dữ liệu sử dụng, từ đoạn văn hoặc văn bản trên một trang đến câu hoặc hàng trong một bảng.

Tư Vấn Để Cải Thiện Thứ Hạng

Search Engine Journal đã trò chuyện với Josep M. Pujol, Trưởng phòng Tìm kiếm tại Brave về chỉ mục tìm kiếm, cách làm việc với AI và quan trọng nhất, ông chia sẻ những điều mà các chuyên gia SEO và chủ doanh nghiệp cần biết để cải thiện thứ hạng.

Đừng ngần ngại trải nghiệm công nghệ tìm kiếm AI mới tại http://search.brave.com/