Khám phá bí quyết tuổi 30+: Đầu tư vẻ đẹp với bột Collagen

Khám phá bí quyết tuổi 30+: Đầu tư vẻ đẹp với bột Collagen

Những bí quyết của cô gái này giúp phụ nữ trên 30 tuổi hiểu rõ hơn về lợi ích của việc sử dụng bột Collagen và cung cấp những lưu ý quan trọng để lựa chọn sản phẩm phù hợp

Khi đạt độ tuổi 20, Collagen không phải là một sản phẩm thiết yếu đối với các cô gái. Trong khoảng thời gian đó, đầu tư vào mỹ phẩm, chẳng hạn như son môi hoặc các sản phẩm làm trắng da, là điều được chú trọng nhiều nhất. Tuy nhiên, khi vượt qua độ tuổi 30 và bắt đầu nhìn thấy sự xuất hiện của các nếp nhăn và da trán mất đi sự đàn hồi, việc bổ sung Collagen từ sớm (khoảng từ 25 tuổi trở đi) sẽ giúp kiềm chế quá trình lão hóa của da.

Khám phá bí quyết tuổi 30+: Đầu tư vẻ đẹp với bột Collagen

Diệu Hoa, một cô gái 32 tuổi, có làn da hỗn hợp thiên dầu và dễ bị mụn nội tiết, đã chia sẻ về trải nghiệm của cô trong việc sử dụng bột uống Collagen:

Nói về Collagen, đây là một loại protein chiếm khoảng 25% tổng lượng protein trong cơ thể con người. Collagen có mặt ở khắp mọi nơi trong cơ thể, từ da, tóc, móng, đến xương, sụn, dây chằng và đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh của cơ thể. Theo thời gian, quá trình sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể sẽ giảm dần, gây ra các dấu hiệu lão hóa như da khô, nhăn nheo. Do đó, việc bổ sung collagen rất cần thiết để duy trì sức khỏe và vẻ đẹp của làn da.

Hiện nay có nhiều loại Collagen khác nhau, từ dạng viên, dạng thạch đến dạng bột để đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng của các chị em ở mọi độ tuổi. Thông thường, Collagen dạng bột hấp thụ dễ hơn so với collagen dạng viên hoặc dạng thạch vì collagen dạng bột đã được thủy phân thành các phân tử nhỏ, chỉ có kích thước bằng 1/1000 kích thước collagen ban đầu. Sau khi tìm hiểu, tôi đã thử uống sản phẩm Wild-caught Marine Collagen Peptides từ thương hiệu Codeage.

Thông tin sản phẩm

Thành phần của sản phẩm này bao gồm collagen thủy phân hàm lượng cao được sản xuất từ cá trắng sống tự nhiên ở vùng nước lạnh Bắc Mỹ. Sản phẩm còn chứa 18 loại amino acid cần thiết cho quá trình tổng hợp collagen, trong đó có 8 loại amino acid thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp. Các amino acid này đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe cho da, xương, tóc, móng,... Sản phẩm không chứa gluten, không có sữa, không có carbs và không hề có chất độn, hương vị nhân tạo, màu sắc, chất tạo ngọt hoặc chất bảo quản, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

Theo Codeage Việt Nam, mỗi ngày cần uống 1 muỗng collagen, hòa tan vào nước hoặc sữa. Mỗi muỗng sản phẩm cung cấp 9000mg collagen thủy phân thuần khiết.

Khám phá bí quyết tuổi 30+: Đầu tư vẻ đẹp với bột Collagen

Trải nghiệm sử dụng

Điều mà tôi mong muốn nhất khi dùng collagen chính là loại collagen này sẽ giúp cải thiện độ đàn hồi của da, tránh tình trạng da bị nóng và mụn nhọt. Tôi thường xuyên gặp phải mụn nội tiết ở khu vực cằm và vùng xương quai hàm do cơ địa của mình. Sau khi tìm hiểu, tôi đã biết rằng các sản phẩm collagen được làm từ cá không gây nóng, điều này khiến tôi cảm thấy an tâm hơn khi đầu tư vào loại collagen này.

Khám phá bí quyết tuổi 30+: Đầu tư vẻ đẹp với bột Collagen

Thông tin về thành phần của sản phẩm được ghi đầy đủ.

Rất ấn tượng với kích thước lớn của hộp collagen khi mở ra. Bên trong hộp có một lớp seal bảo vệ, còn có muỗng đong giúp việc định lượng dễ dàng khi uống.

Lần đầu tiên pha, tôi đã pha với khoảng 200ml nước lọc. Mắt thường có thể nhận thấy bột collagen tan rất nhanh, sau khi hòa tan, nước có màu sánh và có một chút màu vàng nhạt. Về hương vị của loại collagen này, những người đã quen với các loại collagen nước ngọt sẽ thấy một hương vị tương tự vì đây là collagen nguyên chất, không có hương liệu phụ. Còn đối với tôi, tôi cảm thấy hương vị chỉ hơi nhẹ và có thể kết hợp với nước ép rau để tăng thêm hương vị thưởng thức.

Theo như tôi đã tìm hiểu, kiên nghị là phụ nữ nên tránh uống collagen cùng với đồ uống có nhiều đường, bởi vì điều này có thể làm giảm khả năng hấp thụ collagen.

Khám phá bí quyết tuổi 30+: Đầu tư vẻ đẹp với bột Collagen

Bột collagen có màu trắng ngà và có khả năng hòa tan nhanh chóng khi được cho vào nước.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thì thời điểm tốt nhất để uống collagen là vào buổi sáng trước khi ăn trong vòng 30 phút và buổi tối trước khi đi ngủ trong vòng 30 phút. Riêng với tôi cá nhân, tôi đã quyết định uống collagen vào buổi sáng, khi dạ dày đang còn trống rỗng, giúp cơ thể hấp thụ collagen một cách tốt hơn.

Bạn cũng có thể thử uống collagen vào buổi tối trước khi đi ngủ trong khoảng thời gian từ 30 phút đến 1 tiếng. Buổi tối cũng là lúc cơ thể bắt đầu quá trình phục hồi và tái tạo, khi uống collagen vào thời điểm này, sẽ giúp kích thích quá trình tái tạo da, giúp da trở nên căng mịn hơn và giảm thiểu nếp nhăn.

Sau khoảng 3 tuần sử dụng, tôi đã rõ rệt thấy da mình sáng hơn, đàn hồi của da cải thiện và đặc biệt là da mặt căng bóng hơn, tràn đầy sức sống. Hằng ngày, chỉ cần bôi một lớp kem chống nắng, kẻ lông mày và tô son một chút, tôi đã tự tin đi làm mà không cần trang điểm quá nhiều. Tuy nhiên, việc sử dụng sản phẩm collagen này đôi khi hơi bất tiện khi đi du lịch và vẫn muốn duy trì uống hàng ngày.

Với một hộp Wild-caught Marine Collagen Peptides, bạn có thể sử dụng liên tục trong khoảng 2 tháng và mất khoảng 30.000 VNĐ mỗi ngày để duy trì làn da khỏe đẹp. Việc bổ sung collagen đều đặn không chỉ tốt cho làn da mà còn có lợi cho hệ thống xương và sụn khớp. Vì vậy, tôi nghĩ rằng chị em nên bắt đầu bổ sung collagen từ sớm, ngay sau khi đạt tuổi 25.

Một số lưu ý khi lựa chọn sản phẩm collagen

- Để đảm bảo chất lượng, bạn nên lựa chọn sản phẩm collagen từ các thương hiệu uy tín và có nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời, hãy kiểm tra hàm lượng collagen có trong sản phẩm.

- Đối với việc chọn sản phẩm, hãy ưu tiên lựa chọn sản phẩm có thành phần collagen thủy phân. Loại collagen này có kích thước nhỏ, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ.

- Nên bổ sung đều đặn ít nhất 3 tháng, và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của bản thân.

Nơi mua: Codeage