Khám phá bí mật sau 16 năm sống như con gái

Khám phá bí mật sau 16 năm sống như con gái

Bất ngờ khi phát hiện giới tính của mình không phải là nữ, một nam thanh niên đã quyết định đến Bệnh viện Bình Dân TP HCM để phẫu thuật thay đổi giới tính Sau 16 năm sống với sự nhầm lẫn về bản thân, anh chàng cuối cùng đã tìm được niềm tin và sự tự tin để sống với đúng bản chất của mình

Vào chiều ngày 4 tháng 2, TS-BS Mai Bá Tiến Dũng - Trưởng Khoa Nam học tại Bệnh viện Bình Dân TP HCM đã thông báo rằng họ đã phẫu thuật chỉnh sửa dương vật cho một trường hợp nhầm lẫn giới tính. Sau 16 năm, bệnh nhân mới phát hiện ra rằng mình thực sự là con trai. Với việc phẫu thuật này, Bệnh viện Bình Dân đã giúp đỡ cho bé trai trở lại với giới tính của mình.

Khám phá bí mật sau 16 năm sống như con gái

Khi đến bệnh viện, các bác sĩ đã phát hiện ra rằng B. là nam giới bị bẩm sinh khuyết tật niệu đạo đóng thấp. Tuy nhiên, do vùng bìu úp lại và không có tín hiệu của cơ quan sinh dục nam nên người nhà và bệnh nhân đã nhầm lẫn là giới tính nữ. B. cũng không có kinh nguyệt và sự phát triển của ngực cũng không theo chuẩn của phụ nữ.

Sau khi được khám bệnh tại Bệnh viện Từ Dũ, tôi đã phát hiện ra bất thường liên quan đến sự dị hình của cơ quan sinh dục nam và đã được chuyển tới Bệnh viện Bình Dân.

BS Dũng đã chia sẻ rằng, trong vòng hai năm qua, bệnh viện đã nỗ lực vô cùng để giúp đỡ trẻ. Cụ thể, đầu tiên là xác định lại giới tính của trẻ. Sau đó, chuyển đổi thông tin về căn cước công dân, hộ khẩu và tên. Cuối cùng, trẻ đã phải trải qua phẫu thuật để sửa chữa dương vật của mình.