Khám phá bí mật đến từ tự do làm điều mình muốn - Tlinh: Một cuộc sống trọn vẹn

Khám phá bí mật đến từ tự do làm điều mình muốn - Tlinh: Một cuộc sống trọn vẹn

tlinh: Tự do là chìa khóa cho cuộc sống thăng hoa Rapper 2K này không ngừng chinh phục vai trò mới, chứng minh sự tài năng không giới hạn của mình Tâm huyết và khao khát thành công đầy sức sống

Nếu bạn đã theo dõi quá trình hoạt động nghệ thuật của tlinh, bạn sẽ không khỏi bị ấn tượng: Cô gái này có thể làm mọi thứ à? Thành thật mà nói, nghệ sĩ trẻ Gen Z này luôn mang đến cho khán giả những điều bất ngờ liên tục, có thể là giao diện mới, âm nhạc mới, hoặc một vai trò khác biệt. Trước đây, tlinh luôn hướng tới sự khác biệt và cảm nhận mạnh mẽ, nhưng bây giờ cô đã trở thành người yêu thơ trong MV "Tình yêu có nghĩa là gì?" để mở đầu cho album "ái" mới ra mắt. Sau đó, cô lại đảm nhận vai trò một "nữ siêu anh hùng" mềm mại trong MV mới nhất "nữ siêu anh hùng". Điều đó đã giúp tlinh tỏa sáng trong làng giải trí Việt Nam và xây dựng được thương hiệu cá nhân riêng. Tuy không ngần ngại đặt chân ra khỏi vùng an toàn, tlinh luôn muốn khám phá bản thân trong nhiều "vũ trụ" nghệ thuật khác nhau.

tlinh, tên thật là Nguyễn Thảo Linh, sinh năm 2000, là một rapper và ca sĩ được đông đảo khán giả trẻ yêu mến thông qua một loạt các ca khúc bắt tai như Thích quá rùi nà, Ghệ iu dấu của em ơi, Gái độc thân...

Khám phá bí mật đến từ tự do làm điều mình muốn - Tlinh: Một cuộc sống trọn vẹn

tlinh cho thấy bản lĩnh vượt trội khi vượt qua nhiều vai trò khác nhau.

Dù trước khi đi chiến đấu, tlinh chỉ mới bắt đầu tham gia rap vài tháng trước, nhưng cô ấy đã mạo hiểm ra khỏi khu vực an toàn và thử thách bản thân ở một sân chơi khó khăn hơn. Sau khi thành công trong chương trình, tlinh không chỉ bị hạn chế ở vai trò rapper mà còn trở nên xuất sắc trong việc sáng tác, hát và nhảy múa.

Tài năng nổi trội của tlinh đã được nhiều khán giả khen ngợi, nhưng có thể, điều đáng ngưỡng mộ nhất ở cô ấy là lòng dũng cảm và khát khao tiến bộ. Trong khi một số thí sinh khác đầu tư vào điểm mạnh của mình trong một thời gian dài trước khi dám tiến vào một lĩnh vực mới, tlinh chỉ mất chưa đầy một năm để khám phá và phát triển tiềm năng đa dạng của mình.

Làm mới bản thân liên tục qua sự biến hóa phong cách thời trang

Khám phá bí mật đến từ tự do làm điều mình muốn - Tlinh: Một cuộc sống trọn vẹn

Giọng ca "Nếu lúc đó" liên tục biến hóa phong cách, từ quyến rũ, trưởng thành…

Khám phá bí mật đến từ tự do làm điều mình muốn - Tlinh: Một cuộc sống trọn vẹn

… đến năng động, trẻ trung

Đặc biệt, tạo hình mới nhất của tlinh đã gây ấn tượng mạnh với phong cách thời trang của cô nàng. Lần đầu tiên, tlinh đã kết hợp hai phong cách trong một bộ trang phục. Trên nền bộ trang phục mang đậm phong cách y2k với áo cộc tay tie-dye, chân váy cạp thấp và tất ống chân, tlinh đã tạo điểm nhấn với một đôi giày thể thao cùng đôi găng tay hở ngón cực khỏe khoắn. Tạo hình này mang lại cảm giác năng động, tràn đầy sức sống thể hiện đúng tinh thần của nghệ sĩ thế hệ mới, phá cách và đầy nhiệt huyết.

Khám phá bí mật đến từ tự do làm điều mình muốn - Tlinh: Một cuộc sống trọn vẹn

tlinh gây ấn tượng trong tạo hình mới

tlinh tiết lộ rằng đây chính là hình ảnh của cô trong chiến dịch Một Đời Sống Khỏe - dự án mà cô cộng tác với thương hiệu California Fitness & Yoga. Chiến dịch này kêu gọi mọi người xây dựng một cuộc sống cân bằng nhiều yếu tố, trong đó có niềm vui, để đạt được sức khỏe toàn diện. tlinh đồng hành cùng chiến dịch với vai trò là người đại diện cho hình ảnh Một đời vui, nhằm thúc đẩy đời sống tinh thần lành mạnh trong cộng đồng.

Chia sẻ về lý do đồng hành với thương hiệu, tlinh cho biết tinh thần của chiến dịch này có nhiều điểm tương đồng với lối sống mà cô đang theo đuổi. tlinh chia sẻ: "Cả tôi và California Fitness đều tin rằng chúng ta chỉ có thể thực sự có Một đời vui khi sống hết mình, khi có thể thoát khỏi những định kiến của xã hội và nỗi sợ của bản thân để tự do làm những điều mà chúng ta muốn, từ đó tận hưởng niềm vui, cải thiện trải nghiệm sống và trưởng thành hơn. Tôi hy vọng qua chiến dịch này, thông điệp có thể lan tỏa đến nhiều người hơn để mọi người đều có thể sống cuộc sống vui vẻ như tôi".

Nghệ sĩ nữ cho biết cô và California Fitness đang có nhiều kế hoạch cho tương lai, trong đó có California's Fitness Festival - sự kiện thể chất kết hợp âm nhạc hoành tráng nhất năm 2023, dự kiến tổ chức vào ngày 14/10 tới.

Khám phá bí mật đến từ tự do làm điều mình muốn - Tlinh: Một cuộc sống trọn vẹn

tlinh sẽ tham gia biểu diễn tại California's Fitness Festival cùng với dàn sao hot nhất hiện nay.

TLinh sẽ trở thành một trong những nghệ sĩ biểu diễn chủ đạo trong đêm nhạc, cùng nhiều ngôi sao giải trí hot nhất hiện nay như rapper Andree Right Hand, rapper Hieuthuhai, nhà sản xuất âm nhạc 2pillz, ban nhạc Chillies, DJ MINH TRI, DJ Mouzee, DJ Long Nhật. Sự kết hợp của họ dưới sự dẫn dắt duyên dáng của MC Quang Bảo chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm vui vẻ và đáng nhớ.