Khả Như phấn khích khi Puka - Gin Tuấn Kiệt công khai: Hành động chúc phúc đàn em

Khả Như phấn khích khi Puka - Gin Tuấn Kiệt công khai: Hành động chúc phúc đàn em

Khả Như vui mừng và phấn khích khi Puka - Gin Tuấn Kiệt công khai tình cảm của mình Cô ấy thậm chí muốn trở thành MC cho tiệc cưới của đôi uyên ương này và có hành động chúc phúc đầy ý nghĩa đối với đàn em

Khả Như đã gây bất ngờ khi đề cập đến Puka giữa những tin đồn về việc không được mời tham dự tiệc cưới.

Trong những ngày gần đây, sự kiện hot nhất trên mạng xã hội chính là đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại Cam Ranh, Khánh Hoà. Dàn sao Việt đã không quan tâm đến tin đồn và vui đùa trong ngày quan trọng của cặp đôi diễn viên hài, khiến cộng đồng mạng cũng có cơ hội tham gia "ăn cưới trực tuyến" và cùng tham gia vào niềm vui của hai người. Ngoài những lời chúc phúc, không ít người đã tỏ ra tò mò về việc Khả Như - nghệ sĩ được xem là chị gái thân thiết của Puka - không xuất hiện trong tiệc cưới lần này.

Khả Như phấn khích khi Puka - Gin Tuấn Kiệt công khai: Hành động chúc phúc đàn em

Trường Giang và nhiều ngôi sao trong giới giải trí Việt đã tới để chúc phúc Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Trong thời gian mọi người đồn đoán rằng Puka - Khả Như đã dừng chơi, đoạn clip này cho thấy sao phim Nhà Bà Nữ và diễn viên Lê Dương Bảo Lâm chúc mừng Puka - Gin Tuấn Kiệt khi họ trở lại công khai một cách bất ngờ. Đoạn clip được quay vào ngày 6/9. Lúc đó, Khả Như đang ở Đồng Nai. Nghệ sĩ này đã bày tỏ niềm vui và sự hân hoan khi cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt cuối cùng đã hạ cánh thành công.

Trong video này, Khả Như đảm nhận vai trò biên tập viên cùng Lê Dương Bảo Lâm để thông báo tin đến người hâm mộ rằng: "Chúng tôi đã tìm hiểu được rằng ở phía bên kia của cây cầu có một cặp đôi đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu với hàng triệu lượt thích. Rất nhiều người đã đồng hành và đang chờ đợi 'con thuyền' của hai người cập bến. Và hôm nay, chúng tôi xin mừng thông báo rằng niềm hạnh phúc ấy đã đến. Chúng tôi không biết làm cách nào để thể hiện tình cảm hơn nữa, nên đã vận dụng những cánh tay, chiếc điện thoại cùng những trái tim chân thành tại đây để truyền đạt lời chúc. Hôm nay, từ rất xa, từ cây cầu Đồng Nai, một anh và một chị đã gởi đến em những lời chúc mãi mãi hạnh phúc."

Sau đó, Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như cùng thể hiện ca khúc "Yêu Là Cưới" để gửi đến Puka - Gin Tuấn Kiệt. Không chỉ vậy, Khả Như còn tự đề nghị đảm nhận vai trò MC tại tiệc cưới của cặp đôi này.

Khả Như - Lê Dương Bảo Lâm chúc Puka - Gin Tuấn Kiệt trăm năm hạnh phúc

Khả Như phấn khích khi Puka - Gin Tuấn Kiệt công khai: Hành động chúc phúc đàn em

Khả Như giơ tay xung phong làm MC đám cưới của cặp đôi

Sau lễ kết hôn tại Cam Ranh (Khánh Hoà) vào ngày 4/11 vừa qua, Puka - Gin Tuấn Kiệt sẽ tiếp tục tổ chức lễ cưới tại TP.HCM vào ngày 6/11. Cả hai cũng đã có kế hoạch tổ chức lễ cưới ở Đồng Tháp, quê hương của Puka, nhưng vẫn chưa thông báo thời gian cụ thể. Nhiều người hâm mộ đang chờ đợi Khả Như xuất hiện bất ngờ tại lễ cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt để xóa tan tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội.

Gần đây, trên trang cá nhân, Khả Như đã liên tục chia sẻ đoạn clip tham gia gameshow, biểu diễn cùng Puka - Gin Tuấn Kiệt trên sân khấu, nhưng không chia sẻ thông tin về thiệp cưới của em gái. Trong khi đó, nghệ sĩ Khả Như lại thường xuyên tương tác với Phương Lan - nữ diễn viên sắp lên xe hoa vào ngày 18/11. Theo chia sẻ của Phương Lan, Khả Như là một trong những thành viên trong đội dâu phụ của cô trong lễ cưới sắp tới.

Khả Như phấn khích khi Puka - Gin Tuấn Kiệt công khai: Hành động chúc phúc đàn em

Phương Lan đăng ảnh Khả Như, tiết lộ đàn chị có mặt trong dàn dâu phụ