Khả Như lắng lòng học hỏi từ cuộc sống sau lùm xùm Puka

Khả Như lắng lòng học hỏi từ cuộc sống sau lùm xùm Puka

Trong lúc bị soi nghỉ chơi Puka, Khả Như đã chia sẻ một bài đăng đáng chú ý, gợi sự tò mò của netizen khi nữ diễn viên này đã unfollow Puka Cùng nhìn thấu bài học của Khả Như cho năm 2023

Sau khi bị soi động thái làm dấy tin không thể hàn gắn với Puka, Khả Như đã chia sẻ những suy ngẫm đáng chú ý trong một podcast gần đây với Ngọc Phước về bài học mà cô rút ra từ năm 2023. Cô cho biết: "Năm 2023 mang đến cho Như một bài học là nhìn thấu, nghe thấu và hiểu thấu. Mình hiểu nỗi đau của người khác, hiểu những khó khăn của mình, và thấu hiểu những điều mà mình phải trải qua. Khi nhìn thấu, mọi thứ đều không còn đau lòng hay buồn rầu. Mình không cầu cứu hay chấp niệm. Vì vậy, đối với Như, điều đó rất quan trọng".

Gần đây, người dùng mạng đã phát hiện rằng Puka đã không còn nằm trong danh sách theo dõi của Khả Như trên Instagram, trong khi trước đó cô bà xã Gin Tuấn Kiệt vẫn là một trong những tài khoản hiếm hoi mà Khả Như theo dõi trên mạng xã hội. Điều này khiến cư dân mạng tin rằng có khả năng bộ đôi sao Việt đã chính thức chia tay.

Ngoài ra, Puka cũng đã đăng một story ẩn ý trong khi cư dân mạng đang nghi ngờ cô bị Khả Như hủy theo dõi. Nữ diễn viên chia sẻ: "Dù có ai đó đâm bạn vài dấu kim, bạn vẫn phải vui vẻ và cảm ơn vì biết đâu nhờ dấu kim đó bạn biết thêm nhiều thứ khác".

Khả Như lắng lòng học hỏi từ cuộc sống sau lùm xùm Puka

Story gần đây của Puka gây chú ý

Khả Như lắng lòng học hỏi từ cuộc sống sau lùm xùm Puka

Khả Như từng theo dõi Puka nhưng hiện tại không còn

Puka và Khả Như bị nghi ngờ về mối quan hệ của họ sau khi netizen phát hiện Khả Như không xuất hiện trong những dịp vui vẻ của Puka - Gin Tuấn Kiệt và cũng không có bất kỳ sự chúc mừng nào trên mạng xã hội. Tuy nhiên, vào ngày 20/11, họ chính thức gặp nhau tại đám cưới của Phương Lan - Phan Đạt và có những tương tác tích cực. Trong một khoảnh khắc, Puka còn giỏi giang nhắc Khả Như về việc răng bị dính son.

Trước đó, Puka - Khả Như đã chạm mặt nhau tại lễ cưới của Phương Lan - Phan Đạt