Kết quả Bóng đá nam ASIAD 19: Olympic Trung Quốc gặp số phận đáng tiếc

Kết quả Bóng đá nam ASIAD 19: Olympic Trung Quốc gặp số phận đáng tiếc

Olympic Trung Quốc chấp nhận thất bại khi bị Olympic Hàn Quốc đánh bại trong trận tứ kết Bóng đá nam ASIAD 19

Hôm nay (1/10), tứ kết Bóng đá nam ASIAD 19 đã diễn ra trên các sân vận động ở Hàng Châu (Trung Quốc). Sau 4 trận đấu thành công trước đó, đội tuyển Olympic Trung Quốc đầy quyết tâm đã chuẩn bị cho màn đối đầu với đội tuyển Olympic Hàn Quốc.

Kết quả Bóng đá nam ASIAD 19: Olympic Trung Quốc gặp số phận đáng tiếc

Olympic Trung Quốc đã dừng bước ở tứ kết Bóng đá nam ASIAD 19. (Ảnh: Getty).

Đội nhà đã có những khoảnh khắc thi đấu nổi bật và gặp một chút khó khăn cho đội đang giữ HCV của Á Vận Hội. Tuy nhiên, sự vượt trội đã giúp Hàn Quốc ghi được 2 bàn thắng do công của Hong Hyun Seok và Song Min Kyu, để giành chiến thắng 2-0.

Trong các trận tứ kết khác, Uzbekistan đã đánh bại Saudi Arabia với tỷ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Mirsaidov và Odilov. Bàn ghi được của Mohammed Maran chỉ mang ý nghĩa danh dự cho đại diện Tây Á.

Olympic Nhật Bản đã gặp nhiều khó khăn trước Triều Tiên với sự tham gia chủ yếu của các cầu thủ U21. Uchino đã mở tỷ số cho Nhật Bản ở phút 50, nhưng Kim Kuk Bom đã kịp gỡ hòa cho Triều Tiên ở phút 74. Phải đến những phút cuối cùng, Matsumura mới có thể ghi bàn từ chấm phạt đền để định đoạt chiến thắng 2-1 cho Nhật Bản.

Một bất ngờ lớn tại tứ kết Bóng đá nam ASIAD 19 là việc Hong Kong (Trung Quốc) đã vượt qua Iran với tỷ số 1-0, nhờ vào pha ghi bàn duy nhất của Poon Pui Hin ở phút 47.

4 đội bóng đã giành quyền vào bán kết Bóng đá nam ASIAD 19 đã được xác định là Hong Kong (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc và Uzbekistan. Trong bán kết, đội tuyển Uzbekistan sẽ đối đầu với đội tuyển Hàn Quốc và đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc) sẽ gặp đội tuyển Nhật Bản. Các trận đấu bán kết sẽ diễn ra vào ngày 4/10.