Kết nối trực tiếp với Lễ hội âm nhạc quốc tế HAY FEST 2023 trên MyTV - Sự trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết

Kết nối trực tiếp với Lễ hội âm nhạc quốc tế HAY FEST 2023 trên MyTV - Sự trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết

HAY Glamping Music Festival 2023 - Sự tái xuất đầy sôi động của thanh xuân Hòa âm điện tử và những giai điệu trẻ trung, lễ hội mang đến một không gian màu sắc thanh xuân tuyệt đẹp cho giới trẻ Việt Một trải nghiệm âm nhạc độc đáo không thể bỏ qua!

Hãy trông chờ sự trở lại của HAY Fest 2023 - một lễ hội với những màu sắc, âm thanh, nghệ sĩ và trải nghiệm mới. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 30/9, đem đến cho khán giả MyTV một không gian giải trí hiện đại và đẳng cấp trên Truyền hình MyTV. Độc quyền trên TV, Smartphone và trang web https://mytv.com.vn.

Kết nối trực tiếp với Lễ hội âm nhạc quốc tế HAY FEST 2023 trên MyTV - Sự trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết

Mùa trung thu năm nay, Truyền hình MyTV đã mang đến cho bạn Truyền hình MyTV "rước đèn", "trông trăng" cùng HAY FEST. Dù không thể tham gia trực tiếp sân khấu của HAY FEST 2023, bạn trẻ trên khắp cả nước vẫn có thể kết nối với sự kiện này thông qua Truyền hình MyTV. Đó sẽ là cơ hội để bạn trở lại tuổi thanh xuân của thế hệ 8x, 9x, tham gia vào một lễ hội âm nhạc đầy sôi động, với những nghệ sĩ hàng đầu cùng một định dạng mới lạ hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm nghe nhạc chưa từng có.

HAY FEST 2023 – Lễ hội âm nhạc quốc tế Hay Glamping Music Festival 2023 là lễ hội âm nhạc nghệ thuật cắm trại đầu tiên tại Việt Nam. Lần đầu tổ chức vào năm 2022, lễ hội đã thu hút sự tham gia của 21 nghệ sĩ trong và ngoài nước, với hơn 10.000 khán giả có mặt. Đồng thời, còn đạt được 150 bài viết và tiếp cận 12 triệu lượt, được xem trên 10 triệu lượt qua nhiều nền tảng.

HAY FEST sẽ diễn ra vào ngày 29 - 30/09 tại công viên Yên Sở Hà Nội. Sự kiện âm nhạc đẳng cấp quốc tế có sự tham gia của hơn 30 nghệ sĩ nổi tiếng như Justatee, Trung Quân Idol, nhóm nhạc Chillies, Microwave, Vinh Khuất, ... Hãy thưởng thức 10 tiếng liveshow âm nhạc chất lượng cao của HAY FEST 2023 trên MyTV để tận hưởng những giai điệu đầy kỷ niệm tuổi trẻ và kết nối với hàng ngàn người có cùng sở thích âm nhạc. MyTV là đơn vị đồng hành và độc quyền livestream sự kiện lễ hội âm nhạc HAY FEST 2023 dành cho giới trẻ. Hãy xem HAY FEST 2023 từ 13h30 ngày 30/9/2023 trên nền tảng Truyền hình MyTV, bao gồm SmartTV, SmartBox, Smartphone/Tablet và webapp MyTV. Đặc biệt, nếu bỏ lỡ livestream, bạn có thể xem lại toàn bộ show nhạc trên MyTV tại mục Âm nhạc/ Chương trình âm nhạc mọi lúc.

Hãy trải nghiệm cùng sự kiện, MyTV đem đến ưu đãi hấp dẫn - giảm 50% gói cước Ứng dụng MyTV, mỗi thứ 6 và thứ 7 hàng tuần, từ bây giờ đến hết tháng 10/2023. Đăng ký gói cước trên ứng dụng MyTV trên SmartTV, ứng dụng MyTV trên Smartphone (https://mytv.com.vn/tai-ve) hoặc trên webapp https://mytv.com.vn bằng số điện thoại cá nhân.

Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy truy cập ngay MyTV và cùng chờ đón bữa tiệc âm nhạc HAY FEST 2023 và trải nghiệm những điều thú vị mà chỉ có HAY Glamping Music Festival 2023 mang lại cho tuổi trẻ!

MyTV là đơn vị duy nhất được Ban Tổ chức ủy quyền phát sóng trực tiếp HAY FEST 2023 (không bao gồm các buổi biểu diễn của Ronan, Suboi, Epik High).

Vui lòng truy cập mytv.com.vn để tìm hiểu thông tin về dịch vụ và các gói cước của MyTV. Quý khách có thể liên hệ với hotline 18001166 (miễn phí) để được tư vấn trực tiếp.