Kenji - người yêu Miko Lan Trinh lộ diện sao cho bất ngờ?

Kenji - người yêu Miko Lan Trinh lộ diện sao cho bất ngờ?

Kenji - người yêu Miko Lan Trinh chia sẻ cảm xúc khi bị tố 'mượn' hình trên mạng xã hội Anh thể hiện sự đau đớn và tổn thương trước những lời vu khống không công bằng đang lan truyền trên mạng

Miko Lan Trinh và Hoàng Kim Uyên, còn được biết đến với biệt danh Kenji, sinh năm 1992, là một cặp đôi đang thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Mọi hành động và cử chỉ của hai người đều trở thành đề tài được đàm luận sôi nổi trên các mạng xã hội.

Gần đây, Kenji đã gây sốc khi chia sẻ một bức ảnh của món ăn do Miko Lan Trinh mua và đăng kèm trạng thái: "Mỗi lần bà nhà đi mua đồ ăn cho tôi mang đi làm là như thế này đây các bạn".

Đáng chú ý, cư dân mạng đã phát hiện ra rằng bức ảnh mà Kenji đăng tải giống với một hình ảnh có sẵn trên Printerest (một trang cung cấp hình ảnh minh họa). Vì vậy, nhiều người cho rằng người yêu của Miko Lan Trinh "sống ảo", lấy ảnh trên mạng và tự nhận là của mình.

Kenji - người yêu Miko Lan Trinh lộ diện sao cho bất ngờ?

Sau khoảng thời gian im lặng, Kenji đã chính thức lên tiếng để làm rõ vấn đề này. Họ đã thậm chí đầu tư làm một vlog dài gần 10 phút để chia sẻ về câu chuyện của cả hai.

Người yêu của Miko Lan Trinh đã nói: "Ảnh là của tôi 100%. Tôi đã chụp rất nhiều ảnh mới có 1 tấm đẹp nhất. Còn đồ ăn trong ảnh thì là tôi đặt và gửi cho công ty. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ rằng chụp ảnh để lưu giữ kỷ niệm của chúng tôi khi mới yêu nhau. Tôi không bao giờ nghĩ rằng có ngày nào đó, ảnh của tôi lại bị người khác lấy và đăng lại. Và họ sử dụng điều này như bằng chứng cho việc Kenji đang đánh cắp ảnh".

Kenji cũng dành thời gian để đọc các bình luận từ cộng đồng mạng. Lần đầu tiên, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh thừa nhận rằng anh cảm thấy tổn thương vì những thông tin không đáng có và vô tình xuất hiện trên mạng xã hội.

Người yêu của Miko Lan Trinh đọc từng bình luận và cảm thấy tổn thương vì những thông tin bịa đặt xuất hiện dày đặc và liên tục.

Trong đoạn video, Miko Lan Trinh chia sẻ rằng cô cảm thấy buồn và tức giận khi bạn trai nhận được những thông tin tiêu cực và không chính xác. Cả hai đã tìm lại những bức ảnh cũ để chứng minh nguồn gốc của chúng, với đầy đủ thông tin về ngày, tháng mà Kenji đã chụp. Hơn nữa, Miko còn tìm thấy hóa đơn của mình, chứng minh rằng cô đã đặt mua đồ ăn và mang đến công ty cho bạn trai.

Miko Lan Trinh cũng đã khuyên bạn trai của mình nên viết một bài viết để đính chính tình hình. Tuy nhiên, sau khi đọc lại, cặp đôi quyết định giữ im lặng vì Kenji cho rằng nếu tiếp tục đáp ứng những ý kiến tiêu cực, họ sẽ phải liên tục đính chính.

Kenji - người yêu Miko Lan Trinh lộ diện sao cho bất ngờ?

Kenji đã tự chụp bức ảnh này, đó là sự chứng minh của cả hai

Sau một thời gian im lặng, Kenji đã trở lại và cho biết anh ta đã thoải mái đón nhận những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. "Bây giờ tôi thấy cuộc sống thật đẹp, dù có bao nhiêu thông tin giả lừa đảo, bao nhiêu hình ảnh chỉnh sửa. Họ cười nhạo với cái mũi bị hỏng, chiều cao nhỏ bé, chiếc quần màu xám, và cả cách tôi sử dụng chiếc kính đã dùng suốt 3 năm. Tôi thích dùng túi cói, túi vải,... có rất nhiều chuyện trên thế giới, mọi thứ đều có thể xảy ra. Đôi khi tôi đọc những điều này và cười vì có những câu chuyện thú vị và hấp dẫn. Nếu là người khác, tôi chắc chắn sẽ tin và cũng ghét nhân vật cậu Ba này", bạn gái Miko Lan Trinh đã viết.