Kẻ cắp sinh mạng của thiên thần sàn catwalk 24 tuổi

Kẻ cắp sinh mạng của thiên thần sàn catwalk 24 tuổi

Một thảm kịch đau lòng xảy ra khi người mẫu trẻ tuổi Vanshika Chopra bị đè bẹp dưới khung sắt sân khấu, gây xúc động sâu sắc đến toàn bộ công chúng

Một vụ tai nạn giao thông đã cướp đi sinh mạng của nam ca sĩ 31 tuổi và bạn gái. Theo thông tin từ nguồn tin địa phương, đôi trẻ đang lái xe trên đường khi xe bị mất kiểm soát và va chạm vào một chiếc xe khác, gây ra thương vong nặng nề cho cả hai. Cảnh sát đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Anh Bobby Raj, người đứng gần sân khấu, đã bị khung sắt đè lên người và phải được đưa đến bệnh viện gần nhất vì bị thương rất nặng. Công chúng cảm thấy xót xa khi biết tin nữ người mẫu qua đời đột ngột ở tuổi 24.

Kẻ cắp sinh mạng của thiên thần sàn catwalk 24 tuổi

Kẻ cắp sinh mạng của thiên thần sàn catwalk 24 tuổi

Các phương tiện truyền thông ở Ấn Độ đã đăng tải những hình ảnh kinh hoàng từ hiện trường của một vụ tai nạn đã cướp đi mạng sống của một nữ người mẫu trẻ. Cảnh sát địa phương đã tiến hành điều tra vụ việc và thông báo rằng họ đang thẩm vấn những người tổ chức sự kiện và lắp đặt sân khấu. Cơ quan điều tra cũng cho biết họ sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi của nạn nhân - Vanshika Chopra.

Sự việc đau lòng đã gây xôn xao trong giới thời trang Ấn Độ. Nhiều người mẫu nổi tiếng tại đây đã bày tỏ sự bức xúc trước sự thiếu cẩn thận trong việc tổ chức sự kiện thời trang tại Noida gần đây. Nhiều người có quyền lực trong làng thời trang nước này đã lên tiếng yêu cầu đơn vị tổ chức sự kiện cần có các biện pháp đảm bảo an toàn cho các người mẫu tham gia trình diễn.