Kaiju No. 8 (Chap 102): Ngày Phát Sóng và Những Tình Tiết Mới

Kaiju No. 8 (Chap 102): Ngày Phát Sóng và Những Tình Tiết Mới

Chương 102 của Kaiju No. 8 dự kiến phát hành vào thứ Năm, ngày 15 tháng 2 năm 2024 vào lúc 12 giờ sáng theo giờ Nhật Bản theo trang web MANGA Plus. Với Kafka Hibino cuối cùng đã bắt đầu tiến về số 9 và Mina Ashiro, phần tiếp theo dự kiến sẽ tập trung vào nỗ lực của Reno Ichikawa chống lại một kẻ thù mới sau cái chết rõ ràng của tất cả Mega Monsters.

Kaiju No. 8 Chapter 102: Thông Tin Phát Hành và Đọc

Chương 102 của Kaiju No. 8 dự kiến được phát hành vào lúc 12 giờ sáng theo giờ Nhật Bản vào thứ Năm, ngày 15 tháng 2 năm 2024. Đối với đa số fan quốc tế, điều này chuyển thành một khung giờ phát hành địa phương vào buổi sáng thứ Năm. Một số ít fan quốc tế, giống như khán giả Nhật Bản, sẽ thấy chương này trở nên khả dụng vào buổi sáng thứ Sáu. Thời gian phát hành cụ thể thay đổi tùy theo khu vực và múi giờ.

youtube-cover

youtube-cover

Người hâm mộ có thể đọc chương qua các nguồn chính thức trên trang web chính thức của Viz Media, trang web MANGAPlus của Shueisha hoặc ứng dụng Shonen Jump+ của Shueisha. Hai dịch vụ đầu tiên là miễn phí, cho phép độc giả xem ba chương đầu và ba chương mới nhất trong một bộ truyện. Dịch vụ cuối cùng là dựa trên đăng ký trả phí, cho phép độc giả truy cập vào một bộ truyện toàn bộ.

A post on Tweeter (X)

Tóm Tắt Chương 101

Chương 101 của Kaiju No. 8 bắt đầu với Kafka Hibino và Reno Ichikawa cùng nhau tạo điều kiện cho Hibino ra đi. Trong khi họ chiến đấu, Ichikawa tiết lộ sự tận tụy của mình để chứng minh bản thân và sức mạnh cho Kafka. Sau đó, anh nhớ lại tuổi thơ, nơi anh nghĩ các anh hùng chỉ là hư cấu khi ba mẹ và anh em của anh qua đời, trường học của anh bị đốt cháy và bà già của anh khóc mỗi đêm mà không có anh hùng nào xuất hiện.

Ichikawa sau đó nhớ lại khi Kafka cứu anh, nói rằng anh gặp anh hùng lần đầu tiên và từ đó đã trở thành mục tiêu của bản thân vì Kafka đã cứu anh lần này sau lần khác từ đó. Anh nói rằng đã đến lúc anh cứu Kafka, và rằng anh sẽ là người làm sạch con đường của Kafka từ bây giờ. Sau đó, Ichikawa bất ngờ bởi một Mega Monster thêm vào. Tuy nhiên, ngay cả sau khi cuộc tấn công dường như trúng, Kafka bình tĩnh nói rằng anh đi và phần còn lại tùy thuộc vào anh.

A post on Tweeter (X)

Những Dự Đoán

Với việc dường như tất cả Mega Monsters đã bị đánh bại đến cuối chương trước, chương 102 của Kaiju No. 8 có lẽ sẽ thấy No. 9 tiết lộ một lá bài áp đảo trong hình dạng của một Kaiju có số khác. Kaiju mới có số này có lẽ sẽ xuất hiện tại vị trí của Ichikawa, ban đầu áp đảo anh thông qua yếu tố bất ngờ khi cuộc chiến bắt đầu.

Chương 102 của Kaiju No. 8 cũng có khả năng tập trung ngắn gọn vào Kafka Hibino, người có lẽ sẽ suy ngẫm về nguồn gốc của mình với Ichikawa trong Lực lượng phòng vệ Kaiju. Anh có lẽ sẽ chia sẻ sự biết ơn của mình vì có bạn bè mạnh mẽ như anh trong khi quan điểm trở lại cuộc chiến của Ichikawa chống lại Kaiju có số bất kỳ nào ra mắt tiếp theo.