Jun Vũ chạm vào thể loại phim hài 18+ lần đầu

Jun Vũ chạm vào thể loại phim hài 18+ lần đầu

Jun Vũ, 28 tuổi, bất ngờ tham gia diễn xuất trong phim hài 18+ Trước giờ yêu Tác phẩm này sẽ khám phá một góc kỳ thú về cuộc sống của giới trẻ hiện đại

Êkíp giới thiệu tạo hình Su - vai của Jun Vũ trong tác phẩm dự kiến ra rạp đầu năm 2024. Diễn viên cho biết khi đọc kịch bản, cô đồng cảm với nhân vật - một cô gái thông minh, làm chủ cuộc sống nhưng khi yêu lại yếu đuối, kém lý trí.

Jun Vũ chạm vào thể loại phim hài 18+ lần đầu

Jun Vũ đảm nhận vai diễn của Su - một trong những nhân vật chính trong bộ phim. Ảnh: CJ

Cô đóng cặp với Tôn Kinh Lâm - người đã từng tham gia trong phim kinh dị Mười: Lời nguyền trở lại (2022). Ban đầu, họ gặp khó khăn khi diễn các cảnh tình cảm do họ đã là bạn thân ngoài đời. Cả hai đã thay đổi cách gọi lẫn nhau từ "tôi - anh/chị" sang "anh - em", cùng tập thói quen chăm sóc lẫn nhau khi đi ăn uống chung như những đôi tình nhân. Họ cũng thảo luận ý tưởng với đạo diễn, phân tích kịch bản để giảm bớt sự bỡ ngỡ khi phải diễn các cảnh "nóng".

Jun Vũ, hay còn được biết đến với tên thật là Vũ Phương Anh, sinh ra tại Hà Nội. Sau đó, cô chuyển đến định cư tại Thái Lan từ khi cô mới 15 tuổi và trở thành người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang. Cô được vinh danh với giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Liên hoan phim Cánh Diều Vàng 2016 với vai diễn trong bộ phim đầu tay mang tên 12 chòm sao: Vũ đường cho yêu chạy. Sau đó, cô đóng vai chính trong bộ phim Người bất tử (2017) của đạo diễn Victor Vũ, và gây ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn Tuyết Anh trong bộ phim Tháng năm rực rỡ (2018) của đạo diễn Quang Dũng. Cô tiếp tục tham gia diễn xuất trong các bộ phim Gái già lắm chiêu 3 (2020), Gái già lắm chiêu V (2021), và Chìa khóa trăm tỷ (2022).

 

Jun Vũ (giây 0:15) trong phim "Trailer rực rỡ". Video: CGV

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh - người cộng tác sản xuất Trước Giờ Yêu - tiết lộ rằng bộ phim thuộc thể loại phim đa năng (nhiều câu chuyện diễn ra cùng lúc), mà có thịnh hành ở Hollywood như Love Actually, He’s Not That Into You, Paris Je t’aime, New York I Love You. Phim kể về hai nhóm bạn thân cùng đến bar, mỗi người phải đối mặt với những tình huống bất ngờ, dẫn đến nhiều tình tiết dở khóc dở cười.

Jun Vũ chạm vào thể loại phim hài 18+ lần đầu

Jun Vũ đóng cặp cùng Tôn Kinh Lâm. Ảnh: CJ

Mang đề tài về cuộc sống của giới trẻ, bộ phim chọn lọc những tình huống như tình một đêm, mang thai trước hôn nhân. Điều này giúp đạo diễn gửi đi thông điệp rằng tình dục có thể mang lại sự hưng phấn, nhưng chỉ có tình yêu và niềm tin mới làm lên nền tảng cho một mối quan hệ bền vững. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Vinh Râu, Khánh Vân (Mắt biếc), Khazsak, Việt Hưng.

Mai Nhật