Josh Hutcherson: Phần Diễn Của Ngôi Sao Trong Cuộc Thi Spider-Man Đã Đưa Anh Ta Đến Điều Gì?

Josh Hutcherson: Phần Diễn Của Ngôi Sao Trong Cuộc Thi Spider-Man Đã Đưa Anh Ta Đến Điều Gì?

Bài viết này sẽ khám phá về phần diễn của Josh Hutcherson trong cuộc thi vai diễn Peter Parker trong bộ phim The Amazing Spider-Man, cùng với những suy nghĩ và cơ hội tương lai mà anh ta có thể nhận được.

Josh Hutcherson và Cuộc Thi Vai Diễn Spider-Man

Josh Hutcherson Answers the Web's Most Searched Questions | WIRED

Josh Hutcherson, người đã nổi tiếng với vai diễn Peeta Mellark trong series phim The Hunger Games, từng tham gia cuộc thi vai diễn Peter Parker trong The Amazing Spider-Man. Trước khi anh trở nên nổi tiếng với vai diễn Peeta, Hutcherson đã gửi một video thử vai cho vai diễn Spider-Man nhưng cuối cùng vai diễn này đã thuộc về Andrew Garfield.

Mặc dù không thành công trong việc đảm nhận vai diễn Spider-Man, ý tưởng về Hutcherson đóng vai người nhện vẫn là một tương tự hấp dẫn mà nhiều người vẫn muốn thấy. Anh ta đã chia sẻ về buổi thử vai của mình trong một cuộc phỏng vấn với Wired. Hutcherson đã tự quay video thử vai (kèm cảnh đánh đấm) và gửi nó đi, điều này không phải là điều hiếm gặp trong ngành công nghiệp điện ảnh.

Cơ Hội Tương Lai Cho Josh Hutcherson

Mặc dù không đảm nhận vai diễn Spider-Man, vẫn có cơ hội để Hutcherson trở thành Peter Parker trong tương lai. Với rất nhiều dự án về đa vũ trụ đang được thực hiện, việc đưa Hutcherson vào vai Peter Parker cho một cảnh quay ngắn không hề khó khăn. Sony đã chứng minh họ sẵn lòng cho sự xuất hiện của những vai phụ trong vũ trụ Spider-Man với Donald Glover đóng vai The Prowler, và Avengers: Secret Wars cũng có thể đem đến những phiên bản mới của các siêu anh hùng mà người hâm mộ yêu thích.

Điều này cũng không phải lần đầu tiên một diễn viên bỏ lỡ cơ hội đóng vai siêu anh hùng sau đó lại được một cơ hội nhỏ. Nicolas Cage đã xuất hiện như Superman trong The Flash sau khi dự án của anh đổ bể, mặc dù Cage chính anh không thực sự xuất hiện trên màn ảnh. Vẫn còn hy vọng rằng Josh Hutcherson có thể có cơ hội mặc trang phục người nhện, dù chỉ là một vai phụ.