Jose Mourinho phê phán thái độ thi đấu của các cầu thủ Roma

Jose Mourinho phê phán thái độ thi đấu của các cầu thủ Roma

HLV Jose Mourinho phê phán thái độ thi đấu của các cầu thủ sau khi Roma không thể giành chiến thắng Ông cho rằng nhiều cầu thủ đã mắc phải vấn đề về tinh thần thi đấu

Jose Mourinho phê phán thái độ thi đấu của các cầu thủ Roma

AS Roma đã bỏ lỡ cơ hội quan trọng nhất để đảm bảo vé đi tiếp khi họ hòa Servette với tỷ số 1-1 vào sáng nay. Kết quả này khiến họ phải giành chiến thắng trước Slavia Prague trong trận đấu cuối cùng để chắc chắn có vé đi tiếp.

Trước khi đối đầu với Servette tại Thụy Sĩ, Roma đang có 9 điểm. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ có tổng cộng 12 điểm (tương đương với Slavia Prague) và có thể đi tiếp ngay cả khi hòa ở trận cuối cùng. Trong trường hợp đó, Roma sẽ có cùng 13 điểm với Slavia Prague nhưng vượt lên ở mặt trận trực tiếp.

Họ đã tự đẩy mình vào thế khó vì chỉ có được tỷ số 1-1 trước Servette, khiến Roma bước vào trận đấu tại Thụy Sĩ với nhịp độ chậm. Bàn thắng dẫn trước của họ đến ở phút 21, trong cú đá trúng đích duy nhất trong hiệp 1.

Trong khi đó, Servette liên tục tấn công, khiến thủ môn Svillar phải cố gắng. Và dưới áp lực, đầu hiệp 2 giờ đây Servette đã gỡ hòa 1-1. Kể từ đó, đại diện Serie A đã không còn chiếm thế chủ động nữa. Họ chật vật giữ tỷ số hòa 1-1 đến hết trận.

Jose Mourinho phê phán thái độ thi đấu của các cầu thủ Roma

Lukaku đã ghi bàn nhưng Roma chỉ có được 1 điểm trước Servette

Tỷ số hòa 1-1 cùng màn trình diễn của các cầu thủ đã khiến HLV Jose Mourinho bực bội. Ông thẳng thắn phê phán sau trận: “Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội tốt, nhưng những gì xảy ra ở đầu hiệp hai đã lặp lại (bàn gỡ 1-1). Đó là điều xảy ra với chúng tôi một cách quá thường xuyên.

Trong giờ nghỉ giữa hiệp, nếu bạn có máy ảnh, bạn có thể chứng kiến lại khoảnh khắc tôi nói với họ. Tôi đã rõ ràng chỉ ra rằng những đối thủ chơi trên sân nhà và bị dẫn trước 1 bàn sẽ trở lại sân và chơi đầy quyết tâm.

Tuy nhiên, một lần nữa, chúng tôi lại rơi vào tình trạng mất tập trung. Có những cầu thủ đã bỏ lỡ cơ hội để chứng tỏ bản thân, như Aouar. Có những người đã ra sân từ ghế dự bị và thi đấu tốt ở Serie A, nhưng lại thể hiện thái độ lơ đẹp khi ra sân ở Europa League, như thể họ không quen với việc ngồi dự bị.