Johanna Faries - Nữ Tổng Thống Blizzard Entertainment Đầu Tiên

Johanna Faries - Nữ Tổng Thống Blizzard Entertainment Đầu Tiên

Tin tức về việc Johanna Faries, cựu Giám đốc điều hành Call of Duty, được bổ nhiệm làm Tổng thống mới của Blizzard Entertainment, thay thế cho Mike Ybarra người từng đảm nhận vị trí trước đó.

Giới Thiệu Johanna Faries

Johanna Faries, cựu Giám đốc điều hành Call of Duty, đã chính thức nhận chức Tổng thống mới của Blizzard Entertainment. Bà Faries là người phụ nữ đầu tiên giữ vị trí này tại Blizzard, và bà nhận vị trí này sau khi Mike Ybarra từ chức đột ngột.

Twitter article posted by Johanna Faries

Sự Thay Đổi Lãnh Đạo

Việc từ chức của Ybarra diễn ra ngay sau đợt sa thải hàng loạt tại các bộ phận game của Microsoft, bao gồm cả Activision Blizzard. Với hơn 1.900 vị trí bị cắt giảm, trong đó có một số thành viên của đội ngũ dịch vụ khách hàng của Blizzard, đợt sa thải đã gây ra không ít sóng gió cho cộng đồng game thủ. Đồng thời, Blizzard cũng chứng kiến sự ra đi của một trong những người sáng lập công ty, Allen Adham.

Johanna Faries - Ai Đấy?

Johanna Faries đã có một quá trình làm việc ấn tượng tại Call of DutyNFL trước khi chuyển sang vị trí Tổng thống mới tại Blizzard Entertainment. Bên cạnh công việc quản lý thể thao điện tử và Call of Duty, Faries cũng thú vị với các tựa game như Diablo 4Baldur's Gate 3 trong thời gian rảnh rỗi. Với sự tái cấu trúc của Microsoft cho tất cả các studio game và công ty mà họ sở hữu, Faries sẽ làm việc cùng các nhà lãnh đạo khác, bao gồm CEO Microsoft Gaming Phil Spencer và giám đốc Xbox Game Studios Matt Booty.

Những Thách Thức Và Triển Vọng

Với việc hủy bỏ trò chơi sinh tồn của mình và sự thay đổi lãnh đạo, Blizzard Entertainment đang trải qua một tháng 1 đầy biến động. Chỉ thời gian mới có thể nói lên được cách Faries và đội ngũ Blizzard sẽ xử lý tình hình trong tương lai.