Job3svn tung tính năng tiên tiến về trí tuệ nhân tạo giúp tuyển dụng hàng đầu thị trường

Job3svn tung tính năng tiên tiến về trí tuệ nhân tạo giúp tuyển dụng hàng đầu thị trường

Nền tảng tuyển dụng hàng đầu job3svn gây sốt trên mạng xã hội và truyền thông với tính năng AI tiên tiến, được đánh giá cao bởi chuyên gia và người dùng

Mới đây, đội ngũ chuyên gia AI hàng đầu thế giới của job3s đã công bố một tính năng hoàn toàn mới và cực kỳ hữu ích của công nghệ AI được ứng dụng vào nền tảng website này nhằm hỗ trợ nhà tuyển dụng và ứng viên.

Job3s.vn - nền tảng tuyển dụng hàng đầu với hơn 20 loại AI.

Job3s.vn - một nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm miễn phí đã và đang tạo nên cơn sốt trên thị trường thời gian gần đây. Được biết đến là một trong những nền tảng tuyển dụng thông minh với việc sử dụng hơn 20 loại trí tuệ nhân tạo hàng đầu thế giới. Điều này cho phép cả nhà tuyển dụng lẫn ứng viên dễ dàng kết nối với nhau chỉ trong vòng 3 giây.

Job3svn tung tính năng tiên tiến về trí tuệ nhân tạo giúp tuyển dụng hàng đầu thị trường

Job3s.vn là nền tảng tiên phong toàn cầu ứng dụng hơn 20 loại AI

Ngoài tính năng tuyển dụng thông thường, nền tảng này còn có nhiều tính năng ấn tượng khác như cung cấp mẫu CV, mẫu đơn xin việc, công cụ tính lương gross sang net và ngược lại, tính lãi suất kép và lập kế hoạch tiết kiệm. Được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia công nghệ AI hàng đầu thế giới và Việt Nam, job3s.vn nhanh chóng gây được tiếng vang trong cộng đồng nhờ những tính năng và trải nghiệm vượt trội.

Job3s.vn liên tục ra mắt các công nghệ AI mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Mặc dù đã sở hữu hơn 20 loại AI, đội ngũ phát triển của job3s.vn vẫn không ngừng nghiên cứu để tối ưu hóa hệ thống, giúp nâng cao trải nghiệm và tối ưu việc xử lý và trả dữ liệu cho người dùng.

Sau một thời gian dài nỗ lực thử nghiệm, job3s.vn đã chính thức ra mắt bộ tính năng trí tuệ nhân tạo mới, khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong tuyển dụng. Điểm đáng chú ý của bộ công cụ trí tuệ nhân tạo này là khả năng phân tích CV ứng viên, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm công việc phù hợp với kỹ năng, kinh nghiệm và nguyện vọng của mình.

Theo các chuyên gia của job3s.vn, trong quá trình phát triển tính năng này, đội ngũ phát triển đã phải vượt qua không ít khó khăn, đặc biệt là việc trích xuất thông tin từ các CV có layout khác nhau. Tuy nhiên, sau quá trình phát triển và hoàn thiện, tính năng phân tích CV được đánh giá cao về độ ổn định và khả năng phân tích chất lượng.

Job3svn tung tính năng tiên tiến về trí tuệ nhân tạo giúp tuyển dụng hàng đầu thị trường

Job3s giới thiệu bộ công cụ AI mới để cải thiện tính năng phân tích CV của ứng viên.

Ngoài ra, job3s.vn cũng đã hoàn thành việc thử nghiệm và triển khai tính năng gợi ý mức lương dựa trên hồ sơ năng lực của ứng viên. Khi người dùng tải lên CV lên hệ thống, hệ thống AI sẽ phân tích CV, chuyển đổi dữ liệu thành điểm số và đưa ra kết quả chính xác. Dựa trên kết quả này, ứng viên có thể lựa chọn công việc với mức lương phù hợp.

Job3s.vn đang phát triển tính năng gợi ý viết mô tả công việc cho nhà tuyển dụng. Điều này được coi là một bước tiến lớn và không có trong bất kỳ nền tảng tuyển dụng nào khác. Tính năng này giúp hoàn thiện JD ngay sau khi nhà tuyển dụng nhập tiêu đề và tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm ứng viên chất lượng. Mặc dù vẫn đang trong thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, tính năng này đã đạt được những kết quả tích cực. Với tốc độ phát triển nhanh chóng, job3s.vn sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm trên thị trường tuyển dụng cạnh tranh ngày nay.

Job3s đã trở thành nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng. Với cam kết giải quyết nhu cầu tuyển dụng của nhà tuyển dụng và ứng viên, job3s.vn không ngừng phát triển để mang đến những tính năng và trải nghiệm mới. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi job3s.vn trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều nhà tuyển dụng và ứng viên trên thị trường.

Job3svn tung tính năng tiên tiến về trí tuệ nhân tạo giúp tuyển dụng hàng đầu thị trường

Tony Vũ, Giám đốc điều hành của job3s.vn, đã nhận được giải thưởng TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á năm 2023, minh chứng cho sự nỗ lực và cam kết không ngừng nghỉ của công ty. Với việc áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo hàng đầu thế giới làm điểm mạnh, job3s.vn đã gây dựng được vị thế và uy tín trong lĩnh vực tuyển dụng và việc làm. Hiện nay, job3s.vn là nền tảng duy nhất tại Việt Nam và khu vực có danh hiệu cao quý này.

Job3svn tung tính năng tiên tiến về trí tuệ nhân tạo giúp tuyển dụng hàng đầu thị trường

Job3s cam kết luôn nỗ lực để tạo ra sản phẩm tốt nhất cho khách hàng

Phía sau thành công của nền tảng job3s.vn là sự định hình và tầm nhìn chiến lược đúng đắn của các nhà lãnh đạo cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu về công nghệ. Ngoài ra, sự đoàn kết và nỗ lực của một tập thể và môi trường làm việc đặt nặng giá trị Tử tế - Tôn trọng - Đồng đội - Cải tổ - Kiên định.

job3s.vn đang đẩy mạnh mục tiêu trở thành nền tảng tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến giải pháp tuyển dụng và tìm kiếm việc làm đột phá cho cả doanh nghiệp và ứng viên.