Jennie vẫy tay siêu hấp dẫn khiến fan thả tim sau hậu trường The Idol

Jennie vẫy tay siêu hấp dẫn khiến fan thả tim sau hậu trường The Idol

Jennie gây tranh cãi khi tạo dáng lỏng lẻo ở hậu trường The Idol Dù chương trình đã kết thúc, nhưng ý kiến chỉ trích vẫn đeo đuổi nữ idol khi cô công bố loạt ảnh này

Lily-Rose Depp đã chia sẻ niềm vui của mình vượt qua mùa 1 của The Idol bằng cách chia sẻ loạt ảnh hậu trường phim trên trang cá nhân vào ngày 5/7. "Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các thành viên đã dồn hết công sức để cho ra đời tác phẩm này. Đây là một cuộc hành trình hoang dại và đẹp đẽ nhất trong cuộc sống của tôi. Tôi thật sự rất biết ơn sự quan tâm, sự theo dõi và sự chia sẻ của các bạn, cùng nhau chia sẻ cảm xúc từ niềm vui đến nỗi buồn", nữ diễn viên chính của loạt phim viết.

Jennie vẫy tay siêu hấp dẫn khiến fan thả tim sau hậu trường The Idol

Jennie vẫy tay siêu hấp dẫn khiến fan thả tim sau hậu trường The Idol

Loạt ảnh hậu trường The Idol.

Loạt hình ảnh này ghi lại những khoảnh khắc vui đùa của con gái Johnny Depp với các bạn diễn như The Weeknd, Troye Sivan, Rachel Sennott tại trường quay. Một trong những điểm đáng chú ý là Jennie, người đóng vai bạn thân của cô trong phim. Tuy nhiên, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích và chế giễu Lily-Rose vì cách cô ăn mừng khi bộ phim nhận phản hồi tiêu cực từ giới phê bình và khán giả.

Theo bình luận của một khán giả trên Pagesix: "Tôi hy vọng cô ấy chỉ dừng lại ở một mùa phim này. Cô ấy và Jennie xứng đáng được tham gia vào các dự án tốt hơn. Còn The Weeknd, cậu ấy chỉ nên tập trung vào âm nhạc". Trong khi đó, theo AllKpop, khán giả tại Hàn Quốc đã không hài lòng với loạt ảnh của Jennie vì một số căn cứ thiếu phù hợp. Đây là một số bình luận mà trang tin được tổng hợp:

- Trông như những trang phục này đã được tạo ra bởi bút 3D. Chúng cũng có thể được xem là loại quần áo đúng không?

- Mặc dù chúng ta nên cho cô ấy mặc những gì cô ấy muốn, nhưng chúng ta vẫn nên có những hạn chế đúng không?

- Tôi thật đáng tiếc cho cô ấy. Cô ấy là một ngôi sao hàng đầu, nhưng cô ấy lại phải làm những điều này chỉ để phù hợp với tiêu chuẩn của Mỹ...

- Trông kỳ quặc thật... Giống như một học sinh tiểu học đang mặc trang phục như vậy.

Nguồn: AllKpop